เคยคิดที่จะใช้ผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ

คุณรู้หรือไม่ว่ามันเป็นไปได้ที่จะสร้างผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติของคุณเอง การสร้างระงับกลิ่นกายของคุณเองลดค่าใช้จ่ายช่วยสิ่งแวดล้อมและดีขึ้นมากสำหรับผิวของคุณ ทำไมต้องใช้ผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ ระงับกลิ่นกายธรรมชาติจะดีกว่าสำหรับผิวของคุณแน่นอนกว่าที่มีสารเคมีเจือ พวกเขาควบคุมเหงื่อตามธรรมชาติและไม่อุดตันรูขุมขนเหมือนระงับกลิ่นกายอื่น ๆ สามารถทำได้

พวกเขามาในสองรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถกินเพื่อปรับปรุงกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองหรือคนที่ใช้ภายนอกเพื่อปกปิดกลิ่นตัว นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติบางชนิดทำงานร่วมกับกลิ่นตัวของคุณเพื่อเสริมกลิ่นธรรมชาติมากกว่าการปิดบัง สิ่งนี้มักจะเกิดขึ้นเพราะมันไม่อนุญาตให้แบคทีเรียที่ไม่เหมาะสมเติบโต

ผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติของคุณเอง

มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำให้ผงระงับกลิ่นกายของคุณเองและบางวิธีก็ง่ายมาก ถ้าคุณต้องการให้แน่ใจก่อนว่าคุณได้กลิ่นที่ดีกว่าตามธรรมชาติมันอาจคุ้มค่าที่จะดูว่าอาหารของคุณประกอบด้วยอะไร อาหารขยะสามารถทำให้ร่างกายของเรามีกลิ่นเหม็นได้และหากคุณมีแนวโน้มที่จะกินเนื้อสัตว์จำนวนมากที่สามารถทำให้กลิ่นตัวตามธรรมชาติของคุณแข็งแรงขึ้นโยเกิร์ตควรจะดีสำหรับการเปลี่ยนแบคทีเรียภายในร่างกายและดังนั้นจึงเป็นอาหารที่ดีที่จะกินเมื่อต้องการปรับปรุงกลิ่นตัว

ตอนนี้ผงระงับกลิ่นกายทำหน้าที่เหมือนบอดี้สเปรย์ซึ่งใช้กลิ่นหอมเพื่อลดระดับของแบคทีเรีย น่าเสียดายที่พวกเขาไม่หยุดคุณจากการขับเหงื่อและถ้าคุณเพียงแค่ใช้ยาดับกลิ่นแทนเหงื่อคุณจะสังเกตเห็นว่าคุณจะเริ่มได้กลิ่นเร็วแค่ไหน เมื่อคุณเริ่มดมกลิ่นยาดับกลิ่นจะปกปิดกลิ่น แต่จะไม่กำจัดเหงื่อดังนั้นคุณจะยังคงมีเหงื่ออยู่

ปริมาณแอลกอฮอล์ที่คุณดื่มก็มีผลเสียเช่นกัน

ดังนั้นมาดูสิ่งที่คุณกำลังกินก่อนที่จะตัดสินใจเลือกผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติที่คุณต้องการสร้าง ด้วยวิธีนี้คุณจะมีโอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างสิ่งที่จะทำงานได้ดีจริงๆ หากคุณกำลังดิ้นรนจริงๆปราชญ์และสะระแหน่เป็นยาดับกลิ่นธรรมชาติที่ใช้ในเครื่องดื่ม ควรใช้เซจในชาและเพิ่มสะระแหน่สองสามหยดลงในน้ำหนึ่งออนซ์และดื่มทุกชั่วโมงหรือมากกว่านั้น อุปกรณ์แยกแสงธรรมชาติอื่น ๆ

ในการเริ่มต้นเพียงแค่เติมไวโอเล็ตและน้ำมันอัลมอนด์ขมลงในดอกไม้ไวโอเล็ตในภาชนะ ปิดภาชนะแล้วเขย่าเพื่อผสมส่วนผสมเข้าด้วยกัน ตอนนี้เพิ่มรูท ผงระงับกลิ่นกายจากนั้นใส่แป้งทัลคัมแล้วผสมให้เข้ากันก่อนที่จะทำการกรองด้วยตะแกรงที่ละเอียด จัดเก็บส่วนผสมในภาชนะบรรจุภัณฑและเพียงใช้เมื่อจำเป็น โดยรวมแล้วมันค่อนข้างง่ายที่จะทำให้ยาดับกลิ่นของคุณเองเมื่อคุณมีส่วนผสมที่คุณต้องการ ไม่แพงและร่างกายของคุณจะขอบคุณจริง ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.