การเลือกเครนพับที่เหมาะสม

เครนพับ  Marine Cranes มีความเชี่ยวชาญในการใช้งานส่วนใหญ่เพื่อวัตถุประสงค์ในต่างประเทศ แต่ยังสามารถใช้สำหรับการจัดการบนบก ท่ามกลางบรรดาผู้ผลิตเครนที่มีประสบการณ์มากที่สุดในการผลิตเครนทางทะเล ขนาดของการทำงานไม่ได้เป็นเพียงแค่ปั้นจั่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรือที่บรรทุกเครนด้วย การขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์และการขนถ่ายสินค้าเป็นหนึ่งในการใช้งานที่พบได้บ่อยที่สุดที่ปั้นจั่น นอกเหนือจากการจัดวางตู้คอนเทนเนอร์แล้วยังใช้ในการขุดเจาะปิโตรเลียมและการดำเนินงานกลางทะเลอื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตั้งค่าที่ใหญ่กว่า

ลักษณะของเครนพับที่มีคุณภาพ

โดยทั่วไปแล้วเครนบนดาดฟ้าจะทำงานกับโหลดได้ 10 ถึง 15 ตันแม้ว่าบางอันจะใหญ่กว่าสามารถยกได้มากถึง 40 ตันได้อย่างง่ายดาย มารีนสามารถใช้สำหรับการบรรทุกและขนถ่ายสินค้าที่รวดเร็ว แท่นขุดขนาดใหญ่สามารถติดตั้งเครนได้มากถึงสองหรือสามตัวบนบรรทัดกลาง สิ่งเหล่านี้วางอยู่บนแท่นหมุนเพื่อให้เข้าถึงได้ 360 องศา การใส่เกียร์ขึ้นอยู่กับความเร็วและโหลดที่ต้องการ เครนมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับลักษณะการทำงานเช่นเครนตะขอสำหรับยกทั่วไปและคว้าเครนสำหรับการขนส่งสินค้าจำนวนมาก ตัวเลือกอื่น ๆ ได้แก่ แท่งโครเมี่ยมสามอัน แท่งสแตนเลส ตัวเลือกสีและข้อต่อสแตนเลส เครนเหล่านี้ต้องการเพียงคนเดียวในการใช้งาน

สิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้จักสำหรับความแข็งแกร่งในตัวและการบำรุงรักษาต่ำ ส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานโดยช่างฝีมือดีที่มีประสบการณ์ยาวนานหลายสิบปี การเพิ่มประสิทธิภาพของความสามารถในการทำงานความปลอดภัยและประสิทธิภาพเป็นปัจจัยขับเคลื่อนขณะที่การวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งให้ผลลัพธ์ที่เป็นนวัตกรรม เป็นที่รู้จักในเรื่องของเครนที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ที่ออกแบบตามข้อกำหนดของลูกค้า บริษัท ผลิตเครนพับสำหรับงานหนักงานขนาดกลางและงานเบานอกจากงานพิเศษสำหรับงานทางทะเลการป้องกันและทางรถไฟ บริการทำให้เป็นผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง การประชุมเชิงปฏิบัติการอัตโนมัติเชื่อมโยงโดยตรงกับคลังสินค้า ซึ่งหมายความว่ามีการขายอะไหล่ทดแทนของแท้ให้กับลูกค้าเท่านั้น ชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีให้จากการจับคู่ ในข้อกำหนดทางเทคนิคที่ผลิตด้วยปั้นจั่น สิ่งนี้ทำให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพการทำงานที่ยากที่สุด

รถเครนพิเศษ สนุกไปกับชื่อเสียงระดับสูง รถเครนป้องกันถูกส่งไปยังนาโต้และสามารถติดตั้งกับยานพาหนะหลายประเภทรวมถึงรถดัมพ์และยานพาหนะอเนกประสงค์ พวกเขายังสามารถติดตั้งด้วยรีโมทคอนโทรลเพื่อล้างทุ่นระเบิด เครนทางทะเลมีฐานพิเศษที่ช่วยให้ติดตั้งกับเรือได้ง่าย ร่างกายได้รับการปกป้องจากน้ำเค็ม การชุบนิกเกิลและโครเมี่ยมบนก้านสูบช่วยยืดอายุการใช้งานของเครน เครนรางรถไฟสามารถติดตั้งบนรถบรรทุกตู้รถไฟและเกวียนได้ ตัวจำกัดความสูงป้องกันไม่ให้รถเครนสัมผัสกับสายไฟฟ้าเหนือศีรษะในขณะที่เซ็นเซอร์ความใกล้ชิดช่วยให้ทำงานได้อย่างปลอดภัยแม้ในขณะที่รถไฟกำลังอยู่ในระหว่างการขนส่งบริเวณใกล้เคียงที่ทำงาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.