ขายเสื้อผ้า Handmade ด้วยการขายผ่านร้านค้าออนไลน์

คุณสร้างเสื้อผ้าที่สนุกและทันสมัยที่คุณชอบที่จะขายหรือไม่? คุณทำได้แล้ว! มีหลายที่ที่คุณสามารถขายเสื้อผ้าทำมือออนไลน์และสร้างร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Etsy เป็นตลาดที่จัดทำขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้าทำมือโดยเฉพาะ พวกเขามีความสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อในราคาของรายการ (.20 รายชื่อ) และคุณสามารถตั้งร้านค้าของคุณเองได้ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังมอบความสามารถในการออกแบบรูปลักษณ์ของร้านค้าของคุณเพื่อทำให้เป็นของคุณโดยไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้เนื่องจากพวกเขาเป็นตลาดสำหรับสินค้าโฮมเมดคนที่ดูร้าน Etsy อยู่ที่นั่นเพียงเพื่อค้นหาสินค้าทำที่บ้าน มันไม่ได้ดีไปกว่านั้นเท่าที่ลูกค้าเป้าหมายไปยังร้านขายเสื้อผ้าที่ทำด้วยมือของคุณ อีกที่หนึ่งที่คุณสามารถขายเสื้อผ้าทำมือคือ eBay อีเบย์มีขนาดใหญ่พอ ๆ กับการขายของออนไลน์ผ่านร้านค้าออนไลน์ของคุณและคุณสามารถสร้างรายชื่อเพื่อขายเสื้อผ้าทำมือได้อย่างง่ายดาย ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ eBay เพื่อขายเสื้อผ้าของคุณคือมีคนจำนวนมากบน eBay ตลอดเวลา ข้อเสียคือการแข่งขันมีความเข้มงวดในสถานที่เช่น eBay เพราะมีผู้คนมากมายขายที่นั่น

คุณต้องทำอะไรอีกบ้างในการขายเสื้อผ้าHandmadeผ่านร้านค้าออนไลน์?

หลังจากที่คุณตัดสินใจว่าคุณต้องการขายเสื้อผ้าที่ทำด้วยมือของคุณคุณรู้ว่าจะต้องตัดสินใจวิธีการตลาดร้านค้าออนไลน์ของคุณ การตลาดเป็นจุดสร้างหรือจุดแตกหักระหว่างการมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหรือธุรกิจที่ล้มเหลว น่าเศร้าที่ธุรกิจจำนวนมากล้มเหลวเพียงเพราะพวกเขาไม่เคยเรียนรู้วิธีการทำการตลาดอย่างถูกต้อง เจ้าของร้านปิดร้านคิดว่าพวกเขาไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ดีเมื่อในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์ของพวกเขาค่อนข้างขายได้พวกเขาเพียงแค่ไม่ได้รับลูกค้ามากพอที่จะเยี่ยมชมร้านค้าของพวกเขาเพื่อขายพวกเขา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.