ประเภทของระบบกันซึมชั้นใต้ดิน

ระบบกันซึมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสุขภาพของบ้าน ช่วยป้องกันน้ำไม่ให้รั่วซึมสู่ชั้นใต้ดินและผนังที่เสียหายไม้และฐานรากของบ้าน ชั้นใต้ดินชื้นและเปียกยังสามารถนำไปสู่การเจริญเติบโตของเชื้อราและแมลงรบกวน มันเป็นการดีที่จะจ้างบริษัทป้องกันการรั่วซึมชั้นใต้ดินมืออาชีพเพื่อป้องกันชั้นใต้ดินของคุณจากความเสียหายจากน้ำผู้เชี่ยวชาญของพวกเขาจะระบุสาเหตุของการรั่วไหลก่อนจากนั้นทำความสะอาดพื้นที่และกันน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าแห้ง ชนิดของวิธีการกันซึมที่ชั้นใต้ดินของคุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับสภาพและความรุนแรงของความเสียหาย

อีกปัจจัยหนึ่งที่กำหนดประเภทของวิธีการกันซึม

ที่จะใช้คือสาเหตุของความเสียหายจากน้ำนั้นเป็นภายนอกหรือภายใน นี่คือภาพรวมคร่าวๆ ของประเภทของวิธีการกันซึมชั้นใต้ดิน ใช้เป็นมาตรการชั่วคราวเพื่อให้ห้องใต้ดินของคุณแห้ง มีให้ในรูปแบบสเปรย์น้ำยาซีลเหล่านี้สามารถใช้ได้โดยตรงกับผนังและพื้นของห้องใต้ดิน ระบบกันซึมเพื่อป้องกันผนังและพื้นจากการดูดซับความชื้น เป็นน้ำยากันซึมราคาถูกและมีประสิทธิภาพ มันสามารถใช้เป็นวิธีการแก้ปัญหาชั่วคราวจนกว่าคุณจะไปหาทางออกที่ถาวรมากขึ้นเช่นการป้องกันการรั่วซึมชั้นใต้ดินภายนอก เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการป้องกันการรั่วซึมชั้นใต้ดิน

ช่วยป้องกันน้ำจากการเข้าถึงผนังห้องใต้ดินและทำให้เกิดความเสียหายทางโครงสร้างใด ๆ กับบ้านของคุณ วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการขุดรอบ ๆ บ้านเพื่อติดตั้งระบบระบายน้ำที่เหมาะสมซึ่งจะไหลลงสู่ระดับฐานราก มันให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมไปที่บ้านจากตารางน้ำภายนอก เมมเบรนและโพลิเมอร์ถูกใช้ในวิธีการนี้ซึ่งเป็นวัสดุกันซึมที่มีประสิทธิภาพมาก วิธีนี้เป็นประโยชน์และใช้เวลาในการติดตั้งนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับระบบกันซึมภายใน

เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมซึ่งหลีกเลี่ยงการสะสมของน้ำ

ในพื้นที่ชั้นใต้ดินด้วยความช่วยเหลือของระบบระบายน้ำ มันจะมีประโยชน์ในการกำจัดน้ำที่เข้าสู่ชั้นใต้ดินของคุณในช่วงฝนตกหนัก นี่เป็นวิธีการที่ง่ายมากและสามารถติดตั้งเครื่องสูบน้ำได้โดยไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือ ชั้นใต้ดินเป็นรากฐานของบ้านของคุณและทำให้อยู่ในสภาพดีเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับความปลอดภัยโดยรวมของบ้าน มีหลายปัจจัยเช่นค่าใช้จ่ายคุณภาพและความทนทานที่ต้องคำนึงถึงในขณะที่ตัดสินใจเลือกชนิดของระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่จะใช้

แม้ว่าเจ้าของบ้านจากทุกพื้นที่ของประเทศจะต้องเกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษารากฐานที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือที่ฝนตกหนักทำให้ความเครียดบนผนังห้องใต้ดิน ระบบกันซึมรอยแตกความชื้นและเชื้อราบนผนังชั้นใต้ดินเป็นหลักเนื่องจากปรากฏการณ์ที่เรียกว่าแรงดันน้ำซึ่งติดตั้งเป็นพื้นดินโดยรอบจะอิ่มตัวด้วยน้ำฝน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.