ประโยชน์ของ HIFU

กระบวนการชรามีวิธีที่ด้อมคุณไม่ช้าก็เร็ว มันจะส่งผลกระทบต่อผิวของคุณด้วยการปรากฏของริ้วรอยรอบดวงตาและริมฝีปาก หลายคนจะได้รับจุดอายุและผิวที่หย่อนคล้อยด้วย มีเทคนิคไม่กี่อย่างที่สามารถทำได้เพื่อหันหลังกลับโดยไม่ต้องผ่าตัด วันนี้คุณสามารถทำให้ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นนุ่มขึ้นด้วย HIFU ที่ไม่ต้องผ่าตัด หลายคนกำลังได้รับ HIFU เพื่อทำให้ผิวอวบอิ่มขึ้น ผิวของคุณมีสามชั้นหนังกำพร้าผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ชั้นบนคือผิวหนังชั้นนอก มันควบคุมความชื้นจากเซลล์ผิวหนังและเนื้อเยื่อ

HIFU หนังแท้มีเส้นเลือดเส้นประสาทและรูขุมขน

นี่คือชั้นที่ทำจากโปรตีน HIFU เมื่อคุณอายุเลเยอร์นี้จะอ่อนตัวลงและสูญเสียความยืดหยุ่น HIFU จะเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นกลับสู่ผิว การฉีดจะเริ่มต้นการผลิตคอลลาเจนจากธรรมชาติ ผิวของคุณจะได้รับคืนความงามตามธรรมชาติโดยไม่หย่อนคล้อยริ้วและริ้วรอยน้อยลง การฉีดคอลลาเจนควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญเช่นแพทย์ผิวหนังหรือศัลยแพทย์ตกแต่งเท่านั้น HIFU ชนิดนี้จะใช้เวลา 3 ถึง 6 เดือน

HIFU ทำงานเหมือนที่ฟัง สารเหล่านี้เติมรอยพับในผิวหนังทำให้มันหายไป การรักษาง่ายและรวดเร็ว ผลลัพธ์เป็นที่ทราบกันว่าคงอยู่นานหลายเดือนจนถึงหนึ่งปี สารที่ใช้เติมรอยยับนั้นแตกต่างกันไปตามประเภทของ HIFU ที่คุณมี นักผ่อนคลายทำงานเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ทำงานใต้ริ้วรอย ไม่เหมือนฟิลเลอร์ผลลัพธ์มีอายุเพียงไม่กี่เดือน HIFU จะถูกฉีดโดยตรงไปยังเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อบนหน้าผากและรอบดวงตาเพื่อลดริ้วรอยลึกและริ้วรอยลึก การฉีดจะทำให้กล้ามเนื้ออัมพาตทำให้เคลื่อนไหวไม่ได้ชั่วคราว

HIFU กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากผลลัพธ์ที่ยาวนาน

ชนิดที่พบมากที่สุดคือกรดไฮยาลูโรนิก กรดไฮยาลูโรนิคนั้นพบตามธรรมชาติในร่างกายใกล้กับดวงตาและในข้อต่อ มันมักจะใช้ในการผ่าตัดตารวมถึงการกำจัดต้อกระจกซ่อมแซมจอประสาทตาเดี่ยวและการปลูกถ่ายกระจกตา เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้อนุมัติให้เป็น HIFU ลดเลือนริ้วรอยริมฝีปาก การศึกษาบางอย่างบ่งชี้ว่าการใช้ HIFU อย่างต่อเนื่องสามารถกระตุ้นร่างกายให้ผลิตคอลลาเจนได้มากขึ้น ส่วนผสมคอลลาเจนลดริ้วรอยที่สร้างขึ้นจากสารสกัดจากวัวธรรมชาติ มันทำงานได้ดีและเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม HIFU เหล่านี้ไม่นานเท่าที่ตัวเลือกอื่น ๆ เนื่องจากสารนี้มาจากแหล่งสัตว์จึงมีโอกาสเกิดอาการแพ้สูงกว่า แพทย์ของคุณอาจต้องการทำการทดสอบโรคภูมิแพ้ก่อนที่จะเริ่มการรักษา

ตัวเลือกสังเคราะห์มีผลกระทบยาวนานที่สุดบางอย่าง บางคนสัญญาว่าจะเสนอลดบรรทัดและรอยย่นถาวร อย่างไรก็ตามแพทย์เตือนว่า HIFU ที่อ้างว่ายาวนานที่สุดมักจะมีผลข้างเคียงมากที่สุด มีรายงานว่ามีก้อนหรือการกระแทกที่ก่อตัวใต้ผิวหนัง ในบางกรณีก้อนเหล่านี้รุนแรงมากจนจำเป็นต้องผ่าตัดเอาออก ในขณะที่สารตัวเติมกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นมีตัวเลือกอื่น ๆ น้อย นักผ่อนคลายได้ถูกใช้มานานหลายปี

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.