การตรวจสอบความสะดวกการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด

การตรวจสอบความสะดวกเข้าใกล้ด้วยความระมัดระวังคุณต้องการรับเช็คว่างเปล่าทางไปรษณีย์เพื่อนำไปใช้ในสิ่งที่คุณต้องการอย่างไร ถ้าคุณเป็นผู้ถือบัตรเครดิตโอกาสที่คุณจะได้รับเช็คดังกล่าวในครั้งเดียวหรืออย่างอื่นจากรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดใบกระดาษที่มีเสน่ห์ (หรือชุดของกระดาษ) ที่คุณอาจได้รับทางไปรษณีย์เรียกว่าการตรวจสอบความสะดวกสบายและถึงแม้ว่ามันอาจจะดึงดูดให้คุณใช้มันเพื่อชำระค่าใช้จ่ายใบใดใบหนึ่งของคุณ มักไม่ค่อยสะดวกตามชื่อของพวกเขา อันที่จริงแล้วคำศัพท์นั้นทำให้เข้าใจผิดอย่างสิ้นเชิง

เนื่องจากการใช้งานเช็คความสะดวกมักจะมีค่าใช้จ่ายที่สำคัญและค่าธรรมเนียมที่ซ่อนอยู่ซึ่งทำให้พวกเขามีความเสี่ยงสูงกว่าการให้รางวัลดังนั้นการตรวจสอบความสะดวกคืออะไรและทำไมฉันควรหลีกเลี่ยงการใช้มันการตรวจสอบความสะดวกเป็นเช็คที่ส่งทางไปรษณีย์โดยไม่ต้องร้องขอซึ่งถูกกล่าวหาว่าส่งทางไปรษณีย์ไปยังผู้ถือบัตรซึ่งมักจะแนบจดหมายจาก บริษัท ผู้ออกบัตรซึ่งระบุว่าอาจใช้เช็คเพื่อชำระหนี้อื่น หรือรวมยอดรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณเช็คทำหน้าที่เป็นเงินสดล่วงหน้าในบัตรเครดิตของคุณช่วยให้คุณสามารถยืมเงินโดยตรงจากวงเงินเครดิตของคุณ

ทุกวันนี้ผู้ถือบัตรจะได้รับเช็คเหล่านี้ภายในไม่กี่สัปดาห์

ทุกวันนี้ผู้ถือบัตรจะได้รับเช็คเหล่านี้ภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากเปิดบัญชีและพวกเขายังพบเห็นได้ทั่วไปในกล่องจดหมายใกล้ฤดูช้อปปิ้งวันหยุด แม้ว่าจะดูเหมือนว่าเป็นเรื่องปกติ แต่การตรวจสอบที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถช่วยเหลือได้เมื่อเงินมีความเข้มงวด แต่ความจริงก็คือการใช้เช็คเหล่านี้อาจจะทำให้ปัญหาทางการเงินของผู้อื่นยุ่งยากขึ้นแทนที่จะช่วยบรรเทาคุณลักษณะที่ไม่สะดวกอย่างแน่นอนที่สุดของการตรวจสอบความสะดวกคือการไม่มีระยะเวลาผ่อนผันสำหรับ

การรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดซึ่งหมายความว่าการตรวจสอบจะเริ่มก่อให้เกิดดอกเบี้ยในยอดเงินทันทีจากเวลาที่วาด นอกจากนี้ยังไม่ได้ช่วยให้พวกเขามีคุณสมบัติได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่ใช้กับการเบิกเงินสดล่วงหน้าทำให้พวกเขามีราคาแพงกว่าการใช้งานมากกว่าที่ใครบางคนอาจคิดในตอนแรก อัตราดอกเบี้ยอาจลอยอยู่ที่ประมาณ 20% หรือมากกว่านั้น นอกเหนือจากนี้ผู้ออกตราสารจำนวนมากเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไปเพียงเพื่อออกเช็ค

การตรวจสอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษ

ค่าธรรมเนียมเหล่านี้มักจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 2% ถึง 5% ของจำนวนเช็คทั้งหมด นอกจากนี้ยังไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับข้อตกลงที่จะกำหนดว่าผู้ถือบัตรจะต้องรับผิดชอบต่อจำนวนเงินทั้งหมดของการตรวจสอบซึ่งแตกต่างจากวงเงินความรับผิด $ 50 ในการใช้บัตรเครดิตที่ถูกขโมยหรือผิดกฎหมาย ในขณะที่ใช้บัตรเครดิตค่าใช้จ่ายเหล่านี้เพิ่มขึ้นทีละเล็กละน้อยที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งดูเหมือนว่าได้รับการออกแบบมาเพื่อหลอกลวงผู้บริโภคและทำให้ผิดหวัง

มีน้อยมากที่ใช้การตรวจสอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษเพราะผู้ออกมักจะตรวจสอบประวัติเครดิตของผู้ถือบัตรทันทีที่เขาหรือเธอพยายามใช้เช็ค หากบริษัทตัดสินใจว่าผู้ถือบัตรใช้เครดิตมากเกินไปสำหรับการซื้อสินค้าบริษัทรูดบัตรรับเงินสดสามารถปฏิเสธการให้สิทธิ์ในการตรวจสอบความสะดวกทำให้ผู้บริโภคตกอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบาก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.