ข้อดีของการออกแบบบ้านให้หันไปทางทิศตะวันออก

คุณวางแผนที่จะสร้างบ้านหรือไม่ ในขณะที่มีแผนการบ้านมากมายที่คุณสามารถไปด้วยได้ แต่ทั้งหมดนั้นไม่เหมาะสำหรับคุณ หนึ่งในแผนการที่ดีที่สุดที่คุณควรพิจารณาคือแผนการหันหน้าไปทางทิศตะวันออกประโยชน์ของแบบบ้านหันทิศตะวันออกมีประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับแผนหันหน้าไปทางทิศตะวันออก บางส่วนของผลประโยชน์รวมถึงแสงแดด

เนื่องจากดวงอาทิตย์ขึ้นจากทิศตะวันออกหมายความว่าบ้านของคุณจะได้รับแสงแดดมากในตอนเช้า สิ่งนี้จะช่วยลดค่าพลังงานของคุณในขณะที่คุณไม่ต้องเปิดไฟหากคุณตื่นเช้าสุขภาพนักวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าพระอาทิตย์ยามเช้าดีที่สุดเสมอ เนื่องจากบ้านของคุณจะหันหน้าไปทางทิศตะวันออกคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากแสงแดดยามเช้าที่มีประโยชน์

เคล็ดลับในการพิจารณาเมื่อออกแบบแผนบ้าน

เคล็ดลับในการพิจารณาเมื่อออกแบบแผนบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันออกสำหรับคุณที่จะออกแบบบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันออกที่สมบูรณ์แบบคุณต้องใส่เคล็ดลับเข้ามาพิจารณาพื้นที่ด้านทิศตะวันออกมีมากมายในฐานะสถาปนิกคุณจำเป็นต้องเว้นที่ว่างไว้ทางทิศตะวันออก นี่คือพื้นที่ที่ผู้คนในบ้านจะใช้เพื่อรับความสุขในตอนเช้าตรู่ผนังผสมทิศตะวันออกสั้นเพื่อให้มีแสงแดดส่องเข้ามาในอาคารคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้คลุมผนังบ้านด้วยกำแพง

สิ่งนี้เรียกร้องให้คุณสร้างกำแพงที่สั้นกว่าบ้านมาก เพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอทางด้านตะวันออกคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูหลักหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือมีระเบียงเมื่อออกแบบบ้านคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านมีระเบียงทางด้านตะวันออกที่เจ้าของบ้านสามารถนั่งและเพลิดเพลินกับแสงแดดยามเช้าที่มีสุขภาพดี คุณสามารถออกแบบระเบียงที่ลาดได้ อย่างไรก็ตามคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก

ถ่วงฟรีเพื่อหลีกเลี่ยงการกีดขวางพลังงานบวกคุณควรตรวจสอบ

ถ่วงฟรีเพื่อหลีกเลี่ยงการกีดขวางพลังงานบวกคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ด้านตะวันออกสะอาดและไม่เกะกะ สิ่งนี้เรียกร้องให้คุณลบกองหินดินหรือขยะที่อาจมีอยู่ออก คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านไม่มีที่ดินยกพื้น พื้นควรสูงน้อยกว่าห้องกึ่งกลางหากมีถนนที่วิ่งอยู่หน้าบ้านคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันต่ำกว่าพล็อตข้อสรุปนี่คือข้อดีของแบบบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก หากคุณมีความสนใจในบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันออกตรวจสอบให้แน่ใจว่า

ได้รับออกแบบบ้านโดยสถาปนิกมืออาชีพคุณสนใจที่จะหันหน้าไปทางทิศตะวันออกแผนบ้านถ้าคุณทำคุณควรพิจารณารับแผนจากเราอย่างมาก เราได้ทำหลายแผนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลองดูที่ตัวอย่าง30×40 แผนการบ้านและการออกแบบบ้าน นอกจากนี้คุณยังควรพิจารณาการดูที่ 30×40, 30×50 และ 20×30 ตะวันออกหันหน้าแผนการบ้าน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.