ครีมบัวหิมะแผลเป็นที่ดีที่สุดคืออะไรและเพราะเหตุใด

ฉันไม่รู้จักใครหลายคนที่ไม่มีแผลเป็น เรื่องราวเบื้องหลังของพวกเขาบางเรื่องอาจสนุกสนานจริง ๆ สำหรับบางคนถึงแม้ว่าแผลเป็นจะน่าอายหรือเป็นเครื่องเตือนใจสิ่งที่พวกเขาต้องการลืม หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะรู้ว่าตัวเลือกของคุณก่อนที่จะตัดสินใจที่จะใช้ครีมบัวหิมะหรือการรักษาแผลเป็น ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์สำหรับผลิตภัณฑ์แผลเป็นส่วนใหญ่ ข่าวดีก็คือครีมบัวหิมะที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จเพราะการตลาดที่ฉลาดมากกว่าวิทยาศาสตร์ที่แท้จริง ก่อนที่คุณจะทำการวิจัยส่วนผสมเพื่อค้นหาว่ามีวิทยาศาสตร์ใดบ้างที่มีอยู่เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องที่ทำบนบรรจุภัณฑ์

baofulingthai-ครีมบัวหิมะ

ครีมบัวหิมะวิตามินอีเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ

คนส่วนใหญ่คิดว่าครีมบัวหิมะเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับรอยแผลเป็น ในความเป็นจริงมันเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังติดต่อใน 33% ของผู้ใช้ที่ทาแล้วและไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อรักษารอยแผลเป็น การศึกษาทางวิทยาศาสตร์และทางคลินิกได้แสดงให้เห็นครั้งนี้อีกครั้ง แต่ครีมบัวหิมะจำนวนมากยังคงรวมเป็นส่วนผสมเนื่องจากการตลาดเพราะคนคาดหวัง อีกตัวอย่างที่ดีคือสารสกัดจากหัวหอมส่วนผสมหลักในการดูแลผิวของอีกครั้งที่หลายบริษัทรวมถึงแบรนด์ของตัวเองในร้านโซ่ได้กระโดดขึ้นไปบนสารสกัดหัวหอมแม้จะมีการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันไม่ดีไปกว่าปิโตรเลียมเจลลี่ธรรมดา

ในทางตรงกันข้ามวิตามินซีช่วยรักษารอยแผลเป็นเช่นเดียวกับซิลิโคน ทั้งสองช่วยปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของแผลเป็นและพื้นผิวซีดจางและรอยแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ ครีมบัวหิมะของแท้ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ แทนที่จะเป็นคอลลาเจนที่ไม่มีการรวบรวมกัน ปรับปรุงการวางแนวของเส้นใยคอลลาเจนภายในแผลเป็น กลไกที่แน่นอนที่ซิลิโคนทำงานไม่เป็นที่รู้จัก แต่มันคิดว่าจะดูดความชื้นเข้าสู่แผลเป็น

ครีมบัวหิมะมีน้ำซึ่งไม่กระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

แบคทีเรียเหล่านี้จะถูกนำเข้าสู่ครีมบัวหิมะเมื่อมือเปิดภาชนะโดยผู้ใช้ เพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้น บริษัท ดูแลผิวใช้สารกันบูด ฟอร์มาลดีไฮด์ ในขณะที่มีให้เลือกมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสารกันบูดที่ใช้กันมากที่สุด น่าเสียดายที่พวกเขายังเป็นที่น่ารำคาญและก่อให้เกิดการแพ้ในผู้ใช้มากถึง  มันไม่ได้เป็นเพียงแค่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สำคัญ บางคนไม่ดูแลบาดแผลที่สดใหม่อย่างที่ควรจะเป็น

ใช้สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นมิตรกับผิวหนังเช่นเพื่อให้บริเวณที่ได้รับผลกระทบสะอาดและลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ ควรรักษาบาดแผลที่ผิวหนังใหม่ไว้ในช่วงสองสามวันแรก ครีมบัวหิมะเพอรอกไซด์ความแข็งแรงครึ่งหนึ่งทำงานได้ดีในการทำความสะอาดแผลที่สกปรก แต่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อการบาดเจ็บได้รับการทำความสะอาดจากเศษซากทั้งหมด นี่เป็นเพราะเปอร์ออกไซด์ไม่เพียง แต่ฆ่าเชื้อโรค แต่ยังเซลล์ผิวดีที่จำเป็นสำหรับการรักษาบาดแผล

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.