ตัดด้วยเครื่องต๊าปเกลียวภายใต้หลังคาเดียวกัน

มีการคิดค้นนวัตกรรมและการปรับปรุงมากมายในการผลิตและการประดิษฐ์วัสดุหรือโลหะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมอบเครื่องต๊าปเกลียวและระบบที่มีประโยชน์มากมายให้กับเรา กระบวนการทางอุตสาหกรรมได้กลายเป็นเรื่องง่ายด้วยการแนะนำอุปกรณ์และเทคโนโลยีเหล่านี้ การตัดด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เป็นระบบที่ใช้เลเซอร์ในการตัดและสร้างรูปร่างของวัสดุชนิดต่าง ๆ โดยเฉพาะวัสดุเช่นสแตนเลสเหล็กคาร์บอนโลหะผสมทองแดงและอลูมิเนียม เทคโนโลยีนี้ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมผลิตโลหะ มันถูกใช้เพื่อเพิ่มกำลังการตัดและความเร็วในการตัดเพิ่มผลผลิตลดต้นทุนการผลิตและปรับปรุงคุณภาพการตัด

เครื่องต๊าปเกลียวด้วยการกระตุ้นด้วยการปล่อยรังสี

เทคโนโลยีเลเซอร์เป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เลเซอร์เป็นอุปกรณ์หรือเครื่องต๊าปเกลียวที่สร้างลำแสงที่ต่อเนื่องและมีความเข้มข้นสูง ด้วยความช่วยเหลือของกระบวนการปล่อยแสงกระตุ้นการผลิตแสง มีเลเซอร์หลายประเภทที่ใช้สำหรับการตัด เครื่องต๊าปเกลียวคาร์บอนไดออกไซด์หรือเลเซอร์ CO2 เป็นเลเซอร์ชนิดหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในการตัดโลหะ นอกจากนี้ยังใช้ในการเชื่อม มันมีความสามารถในการปล่อยได้สูงสุดร้อยกิโลวัตต์คือ 10.6 และ 9.6 ไมโครเมตรและสามารถตัดวัสดุได้ยี่สิบถึงสามสิบจากวัสดุหนา 1 มิลลิเมตรในหนึ่งนาที

การผลิตแผ่นโลหะเป็นอีกเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ เครื่องต๊าปเกลียวในกระบวนการนี้ชิ้นส่วนวัตถุดิบถูกดัดแปลงเพื่อผลิตชิ้นส่วนโลหะ อุณหภูมิที่แตกต่างกันจะถูกใช้ในการประมวลผลวัสดุเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับช่วงอุณหภูมิกระบวนการจัดเป็นร้อนร้อนและเย็น กระบวนการแปรรูปโลหะแผ่นมีหลายประเภท กระบวนการเหล่านี้ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากแผ่นโลหะ วัตถุหรือวัสดุที่ใช้และประดิษฐ์สำหรับเครื่องจักรและเครื่องมือหรืออุปกรณ์อื่น ๆ เป็นสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันเช่นคอมพิวเตอร์คลิปหนีบกระดาษตะปูสลักเกลียวชิ้นส่วนยานยนต์และอื่น ๆ

มีปัจจัยหลายประการเช่นรูปทรงเรขาคณิต

  • ที่ต้องการอัตราการผลิตและความต้องการทางกายภาพอื่น ๆ ที่มีผลกระทบโดยตรงต่อกระบวนการผลิตการผลิตโลหะเป็นหนึ่งในเทคนิคที่มีประโยชน์ มันมีข้อดีหลายประการ มันถูกใช้โดยหลายอุตสาหกรรม
  • บริการตัดด้วยเครื่องต๊าปเกลียวทุกครั้งผ่านสามขั้นตอนพื้นฐานซึ่งรวมถึงการขึ้นรูปการตัดและการขึ้นรูป
  • ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ถูกสร้างขึ้นระหว่างขั้นตอนการขึ้นรูปโลหะแผ่นวัตถุที่พบมากที่สุดบางอย่างที่สร้างขึ้น ได้แก่ เปลือกหุ้มตู้โลหะปล่องระบายอากาศถังระบบไอเสียหมวกและต้นแบบ

อุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมายใช้การผลิตโลหะเครื่องต๊าปเกลียว เหล่านี้คือการเก็บอาหารการจ่ายอาหารการสื่อสารคอมพิวเตอร์ยานยนต์อิเล็กทรอนิกส์การแพทย์การบินและอวกาศโทรคมนาคมที่อยู่อาศัยยาและการก่อสร้าง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.