ขายตู้อบสมุนไพรและซาวน่าฟาร์อินฟราเรดทำงานอย่างไร

ด้วยแหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าคุณมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีเงื่อนไขการขาย “คำสำคัญ” ที่เหมือนกันเกิดขึ้นกับคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก ดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องการจะทำคือผ่านวลีที่จับได้และอธิบายให้คุณฟังว่าซาวน่าฟาร์อินฟราเรดคืออะไรและมันทำงานอย่างไรเริ่มจากการพูดว่าซาวน่าฟาร์อินฟราเรดขายตู้อบสมุนไพรคืออะไรฟาร์อินฟราเรดซาวน่าเป็นเพียงซาวน่าแทนที่จะเป็นน้ำร้อนเพื่อทำไอน้ำร้อนเพื่อให้ความร้อนแก่ร่างกายของคุณ

ปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าของแสงที่มองไม่เห็นซึ่งแทรกซึมร่างกายของคุณและถูกดูดซึมโดยตรงจากเนื้อเยื่อของคุณ ณ จุดนี้คุณอาจกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ขายตู้อบสมุนไพรเจาะเข้าสู่ร่างกายของคุณ ไม่ต้องกังวลว่าพลังงานของคลื่นอินฟราเรดซาวน่าจะน้อยกว่าแสงที่มองเห็น ดังนั้นคุณจะทำให้ร่างกายของคุณเสียหาย

โดยใช้หลอดไฟมากกว่าโดยใช้ซาวน่าฟาร์อินฟราเรด

โดยใช้หลอดไฟมากกว่าโดยใช้ซาวน่าฟาร์อินฟราเรด ในความเป็นจริงจากสเปกตรัมอินฟราเรดคลื่นฟาร์อินฟราเรดหมายถึงความยาวคลื่นของแสงอินฟราเรดที่มีพลังงานต่ำที่สุดเราขายตู้อบสมุนไพรใช้เวลาสักครู่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่ออธิบายสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึง คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านั้นเป็นพลังงานประเภทต่าง ๆ ตั้งแต่คลื่นวิทยุจนถึงรังสีแกมม่าซึ่งเป็นรังสีชนิดหนึ่งที่ในการ์ตูนจะทำให้คุณเรืองแสงในที่มืด คลื่นระดับพลังงานต่ำสุดคือคลื่นวิทยุจากนั้นอินฟราเรดจากนั้นแสงปกติจากนั้นแสงอัลตร้าไวโอเล็ตจากนั้นรังสีเอกซ์และสูงถึงรังสีแกมม่า พลังงานและความยาวคลื่นระยะห่าง

ระหว่างจุดสูงสุดของคลื่นมีความสัมพันธ์แบบตรงข้ามดังนั้นพลังงานที่สูงกว่าก็จะมีขนาดเล็กลงและยิ่งพลังงานมีความยาวคลื่นน้อยลง มันก็เหมือนกันสำหรับความถี่ดังนั้นถ้าใครบางคนเริ่มโยนเฮิรตซ์ (Hz) ขายตู้อบสมุนไพรและพวกเขากำลังพูดถึงตัวเลขขนาดใหญ่พวกเขาหมายถึงพลังงานที่สูงและจำนวนที่ต่ำกว่าคือพลังงานที่ต่ำกว่า เช่นเดียวกับวิทยุของคุณอย่างไรก็ตามฉันแน่ใจว่าคุณทราบว่าคลื่นวิทยุสามารถผ่านวัตถุและนั่นเป็นเพราะพวกเขามีความยาวคลื่นนาน

ความยาวคลื่นที่สั้นกว่าไม่สามารถผ่านสิ่งต่าง ๆ ได้นั่นคือสาเหตุ

ความยาวคลื่นที่สั้นกว่าไม่สามารถผ่านสิ่งต่าง ๆ ได้นั่นคือสาเหตุที่แสงที่คุณสามารถมองเห็นไม่สามารถผ่านเข้าไปในประตูได้ แต่แสงอินฟราเรดมีความยาวคลื่นมากจึงสามารถเจาะระยะทางได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ขายตู้อบสมุนไพรและคลื่นตู้อบซาวน่าอินฟราเรดสามารถเจาะร่างกายของคุณและทำให้เนื้อเยื่อของคุณร้อนโดยตรงคุณอาจสงสัยว่าทำไมระดับพลังงานต่ำสุดถึงเป็นสิ่งที่ดี ณ จุดนี้ มันดีด้วยหลายสาเหตุ อย่างแรกมันปลอดภัยกว่าและที่สองมันจะเจาะเข้าไปในร่างกายของคุณ

คุณอาจคิดว่าการเจาะเข้าไปในร่างกายของคุณอาจเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่มันดีจริงๆ ทำไมเพราะมะเร็งผิวหนังและการถูกแดดเผาเกิดจากคลื่นพลังงานที่สูงขึ้นกระแทกเข้ากับผิวหนังขายตู้อบสมุนไพรมันเหมือนกับสึนามิที่กระทบชายหาดการทำลายล้างสูงที่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ แต่พลังงานที่ต่ำกว่าจะไหลผ่านร่างกายของคุณและพลังงานจะถูกดูดซึมไปในทุกระดับของเนื้อเยื่อของคุณดังนั้นพลังงานจะกระจายออกไปและไม่ทำร้ายอะไรเลย นอกจากนี้พลังงานจะเริ่มต้นน้อยลงไม่เพียง แต่คุณจะดูดซับมันไว้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่ยังไม่ดูดซับในปริมาณที่เท่ากัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ตู้อบสมุนไพรไอน้ํา.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.