เมาส์ปากกาอิเล็คทรอนิคส์ทำให้จดบันทึกง่ายขึ้น

 

เมื่อคุณใช้กระดาษและปากกาจดบันทึกในที่ประชุมปัญหาจะเป็นวิธีการถ่ายโอนบันทึกย่อเหล่านั้นไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณเสมอ คุณสามารถลองสแกนได้ แต่ไม่ทุกโปรแกรมสามารถจำลายมือได้และเมื่อคุณสแกนแล้วคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เลย หรือคุณสามารถนั่งที่คีย์บอร์ดและพิมพ์ทุกอย่างลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ ใช้งานได้เว้นแต่ว่าคุณจะมีกราฟหรือรูปภาพอื่น ๆ ที่จะนำมาแก้ปัญหานี้คือเมาส์ปากกาหรือที่เรียกว่า

เมาส์ปากกาจดบันทึกดิจิทัลหรือแท็บเล็ตดิจิทัลเป็นแผ่นที่ไวต่อแรงกด พวกเขาดูเหมือนคลิปบอร์ด คุณวางกระดาษลงบนพวกเขาและทุกสิ่งที่คุณเขียนลงบนกระดาษจะได้รับการบันทึกลงในหน่วยความจำของเมาส์ปากกาวิธีนี้ง่ายกว่าการพกแล็ปท็อปของคุณไปประชุมกับคุณ โดยทั่วไปแล้วโน้ตแพดจะเล็กกว่าแล็ปท็อปของคุณและเพียงเลื่อนลงไปในกระเป๋าของคุณ

ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อทำงานและใช้

พวกเขาไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อทำงานและใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำก็คือดึงมันออกมาวางกระดาษแผ่นหนึ่งหยิบเมาส์ปากกาแล้วเริ่มเขียนสามารถเก็บหน่วยความจำได้สูงสุด 1,000 หน้าและเพื่ออัปโหลดไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณสิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบเข้ากับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ก่อนที่คุณจะอัปโหลดบันทึกย่อของคุณคุณจะทำการแก้ไขบันทึกย่อของคุณเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆรอบตัวเพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้น สมุดบันทึกบางเล่มต้องการกระดาษ

และปากกาพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ไม่ต้องการ บางคนมีสไตลัสพิเศษที่คุณใช้ในการเขียน แต่เนื่องจากไม่มีหมึกจึงไม่มีการถ่ายโอนไปยังกระดาษศิลปินและนักออกแบบกราฟิกใช้เมาส์ปากกามาหลายปีแล้ว มันง่ายกว่าสำหรับพวกเขาที่จะนำภาพวาดของพวกเขาไปไว้ในคอมพิวเตอร์เพราะพวกเขาสามารถวาดลงบนแผ่นได้โดยตรงแทนที่จะพยายามวาดด้วยเมาส์ปากกา

การวาดด้วยเมาส์นั้นค่อนข้างเงอะงะและยากที่จะทำให้การวาด

การวาดด้วยเมาส์นั้นค่อนข้างเงอะงะและยากที่จะทำให้การวาดของคุณสมบูรณ์แบบ นั่นเป็นเหตุผลที่ศิลปินชอบใช้แผ่นเหล่านี้เพื่อวาดเมาส์ปากกา หากคุณมีความสนใจในศิลปะภาพพิมพ์คุณควรตรวจสอบหนึ่งในแผ่นกระดาษที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับศิลปินกราฟิกสำหรับราคาเมาส์ปากกาและจดบันทึกปกติ นั่นจะมีราคาถูกกว่ามาก

ในขณะที่การบรรลุผลเช่นเดียวกันกับเมาส์ปากกา วาดภาพฉันคิดว่าทั้งสองบริษัทจำเป็นต้องมีการแข่งขันด้านราคามากขึ้นหากพวกเขาพยายามดึงดูดสายตาของประชาชนทั่วไปเพราะผู้คนไม่สามารถซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยเหล่านี้ได้ในตอนนี้ หากพวกเขาลดราคาลงอย่างมากพวกเขาจะมีโอกาสที่ดีขึ้นในการบรรลุกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น สอบถามที่ https://xp-pen.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.