phi phi island tours ตัวเลือกสำหรับผู้อยู่อาศัยในเมือง

ภูเก็ต, เกาะสมุย, กระบี่และเกาะพีพีเป็นเกาะที่มีคนมาเยี่ยมมากใกล้กับประเทศไทย มันเป็นตัวเลือกสำหรับผู้อยู่อาศัยในเมืองจำนวนมากในสิงคโปร์สำหรับปลายทางการเดินทางวันหยุดสุดสัปดาห์เกาะสมุยเรียกอีกอย่างว่าสมุย phi phi island tours ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ทางใต้ของประเทศไทยจากภูเก็ตคุณสามารถเที่ยวชมเกาะโดยรอบเช่นกระบี่เกาะพีพีและเกาะสมุยบินตรงจากสิงคโปร์ไปภูเก็ตมีสนามบินนานาชาติขนาดใหญ่ เมื่อคุณได้รับเที่ยวบินจากสิงคโปร์

ไปยังภูเก็ตคุณจะไปถึงสนามบินนานาชาติแห่งนี้ซึ่งตั้งอ

ยู่ทางตอนเหนือของเกาะ มันเป็นฮับใหญ่ที่ 2 รองจากกรุงเทพเที่ยวบินตรงเที่ยวเดียวสายการบินด้านล่างให้บริการเที่ยวบินตรงไปยังภูเก็ตจากสิงคโปร์ พวกเขาวิ่ง 1 ถึง 3 เที่ยวบินต่อวันไปยังภูเก็ต พวกเขามีดังต่อไปนี้AirAsia, Tiger airways และ phi phi island tours สายการบินสามแห่งที่ให้บริการเที่ยวบินจากสิงคโปร์ไปภูเก็ต ค่าตั๋วอยู่ที่ $ 160 ในช่วงฤดูท่องเที่ยวและจะลดลงในช่วงนอกฤดูและมีค่าใช้จ่ายเพียง $ 40

ภูเก็ตไปเกาะพีพีสามารถเดินทางข้ามฟากจากภูเก็ตไปเกาะพีพีได้

ภูเก็ตไปเกาะพีพีสามารถเดินทางข้ามฟากจากภูเก็ตไปเกาะพีพีได้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีโดยเรือเฟอร์รี่และเรือเร็วต้องใช้เวลาอย่างน้อย 45 นาทีมันเป็นเกาะที่งดงาม มีค่าใช้จ่าย 700 บาทสำหรับผู้ใหญ่และออกเดินทางเวลา 8:30 น. และ 13:30 น.เดินทางไปเกาะสมุยจากภูเก็ตสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางจากภูเก็ตไปเกาะสมุย phi phi island toursนั้นสะดวกสบายอย่างมาก มี 3 ถึง 5 เที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตไปเกาะสมุยนอกจากนี้สายการบินกรุงเทพมีเที่ยวบินตรงไปยังเกาะสมุยและมีราคาเริ่มต้นที่ $ 106 เดินทางจากสิงคโปร์ไปกระบี่โดยตรงค่าธรรมเนียมแตกต่างกันไปตามฤดูกาล

มันคิดค่าใช้จ่าย $ 60 ในขณะที่มีนอกฤดูและมีค่าใช้จ่าย $ 150 ผ่านฤดูท่องเที่ยว สายการบินไทเกอร์ให้บริการเที่ยวบินสู่กระบี่ทุกวันจากสิงคโปร์จากกระบี่ถึงเกาะพีพีเกาะพีพีสามารถเข้าถึงได้จาก phi phi island tours กระบี่และจากภูเก็ตตามที่เราได้เห็นด้

านบน เรือข้ามฟากออกจากเวลา 9:30 น. และ 14:30 น.ค่าใช้จ่ายตั๋วจะเป็น 450 บาทเมื่อได้รับจากตัวแทนการท่องเที่ยว การนั่งเรือเฟอร์รี่เพิ่มเติมจะรวมอยู่ในช่วงฤดูท่องเที่ยวเดินทางไปเกาะสมุยจากสิงคโปร์

มีเที่ยวบินตรงเพื่อเดินทางไปยังเกาะสมุยจากสิงคโปร์

มีเที่ยวบินตรงเพื่อเดินทางไปยังเกาะสมุยจากสิงคโปร์ สายการบินกรุงเทพให้บริการเที่ยวบินและมีค่าธรรมเนียม $ 385ใช้เวลา 90 นาทีในการเข้าสู่เกาะสมุย phi phi island tours จากสิงคโปร์เนื่องจากใช้เวลาจากภูเก็ตเวลาที่ดีที่สุดในการไปภูเก็ตหากคุณชื่นชอบกีฬาทางน้ำไปที่ภูเก็ตในช่วงฤดูร้อน ภูเก็ตเป็นเกาะที่ชื้นมีอากาศร้อนตลอดเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม ฤดู

ร้อนเริ่มในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมฝนจะตกในช่วงฤดูร้อนและมีน้ำไม่ชัดเจนดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะเล่นกีฬาทางน้ำสภาพอากาศมีความสมเหตุสมผลและยอมรับได้นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมชายฝั่งทะเลตะวันตกโอกาสที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมกระบี่ phi phi island tours Phuket Thailandคือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนเมื่อมีอากาศอบอุ่นและมีฝนตกชุก เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปที่ชายทะเลตลอดเวลาและเล่นเกมน้ำเช่นล่องแพดำน้ำเป็นต้น

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.