การปลูกผมแบบไร้แผลเป็นคืออะไร

วันที่ผ่านไปของขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผมที่เจ็บปวดและมีค่าใช้จ่ายสูงเช่นปลั๊กผมที่ย้อนกลับไปในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 การพัฒนาที่ทันสมัยในปัจจุบันรวมถึงวิธีการบูรณะใหม่ ๆ เช่นการศัลยกรรมปลูกผมแบบไร้แผลเป็นซึ่งบุกเบิกโดยแห่งตรงกันข้ามกับวิธีการบูรณะแบบดั้งเดิมที่มักต้องการให้ผู้ป่วยปลูกถ่ายเพื่อปกปิดรอยแผลเป็น ใช้การเก็บเกี่ยวแบบแถบเดียวซึ่งทำให้กระบวนการฟื้นฟูมีประสิทธิภาพและแม่นยำยิ่งขึ้น

เมื่อทำการปลูกผมแบบไม่มีแผลเป็นศัลยแพทย์

จะเริ่มทำการตัดแต่งผมจากด้านหลังและด้านข้างของหนังศีรษะ จากนั้นเขาหรือเธอจะเริ่มรวบรวมการต่อกิ่งจนกว่าจะรวบรวมเพียงพอที่จะเคลื่อนย้ายไปยังบริเวณที่เบาบางของศีรษะ ขั้นตอนนี้มีการบุกรุกน้อยที่สุดเนื่องจากไม่มีบาดแผลที่หนังศีรษะและไม่มีกรณีของรอยแผลเป็นเชิงเส้นเลือดออกบวมหรือปวดที่เกิดจากการปลูกถ่าย ประโยชน์อื่น ๆ ของการปลูกผมแบบไม่มีแผลเป็นคือช่วยเพิ่มความหนาแน่นและปริมาตรให้กับเส้นผมในจุดที่จำเป็นที่สุด

ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่มีการเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นหย่อม ๆ หรือไม่สม่ำเสมอขั้นตอนนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมของคุณจะงอกอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งหนังศีรษะและทำในลักษณะที่เป็นธรรมชาติโดยให้เส้นผมที่ปลูกนั้นงอกออกมาพร้อมกับเส้นผมที่เหลือนอกจากนี้เนื่องจากมีบาดแผลน้อยมากหรือไม่มีเลยที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดปลูกผมที่ไหนดีผู้ป่วยที่ปลูกถ่ายแบบไม่มีแผลเป็นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลกับวัสดุปิดแผลเช่นเย็บแผลและอุปกรณ์การรักษาอื่น ๆ

ค่าใช้จ่ายในการปลูกถ่ายโดยไม่ต้องใช้แผลเป็น

จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์การสูญเสียเส้นผมของผู้ป่วยแต่ละรายและจำนวนครั้งที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่จำเป็น วิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดราคาที่ถูกต้องคือการไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกถ่ายที่สามารถตรวจสอบความต้องการในการปลูกถ่ายของคุณและให้การประมาณที่เพียงพอแก่คุณ การปลูกผมแบบไร้แผลเป็นเป็นขั้นตอนที่เปิดกว้างสำหรับผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ประสบปัญหาผมร่วง

อย่างไรก็ตามมีข้อกำหนดบางประการที่จำเป็นในการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัคร ตัวอย่างเช่นคุณควรมีผมยาวขึ้นประมาณ¼นิ้วเพื่อที่แพทย์จะได้มีผมเพียงพอที่จะจับได้ในระหว่างขั้นตอน ผู้ป่วยควรมีผมที่แข็งแรงที่ด้านหลังและด้านข้างของศีรษะเนื่องจากจำเป็นต้องมีผมของผู้บริจาคเพื่อทำการปลูกผม อีกปัจจัยหนึ่งที่อาจเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะเป็นหรือไม่เป็นผู้สมัครคือถ้าผมร่วงของคุณเป็นกรรมพันธุ์ หากคุณมีประวัติผมร่วงที่เกิดขึ้นในครอบครัวของคุณคุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในขั้นตอนนี้มากกว่าคนที่มีผมร่วงที่เกี่ยวข้องกับความเครียดผมที่ทำเคมีหรือยา นอกจากนี้หากคุณใช้ระบบผมเช่นผมเปียสาน และผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยหรือได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟู

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.