ผู้รับบริการดีขึ้นหรือหายได้เองหลังจากได้รับจิตบำบัด

บางครั้งฉันรู้สึกเหมือนเจอร์รี่การ์เซีย ผู้นำของผู้ตายที่กตัญญูเคยตั้งคำถามกับตัวเองอย่างน่าอิจฉา กลุ่มร็อคที่มีการแสดงสดที่ขายดีที่สุดในช่วงปี 1980 จิตบำบัดซึ่งทำเพลงที่แหวกแนวมา 30 ปีได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นศาสนาโดยแฟน ๆ ที่กระตือรือร้นและสนับสนุนและเสนอชีวิตให้กับผู้คนหลายร้อยคนสมาชิกในวงและครอบครัวของพวกเขาลูกเรือถนนพนักงานบริหารผู้จัดการการท่องเที่ยวจิตบำบัดการขายสินค้าบุคลากรวิศวกร

เสียงและการก่อสร้างและการขนส่งเป็นหัวหอกโดยการ์เซียและเนื้อหาที่ไม่มีเขาและนี่เป็นหลักฐานหลังจากการตายของเขาในปี 1995 เสร็จสิ้น จิตบำบัดแต่การ์เซียรู้สึกกล้าพอที่จะถามว่า “คนตายเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่” บางคนรู้สึกว่าเขารู้สึกไม่สามารถยุบคลังข้อมูลองค์กรจิตบำบัดได้เนื่องจากละทิ้งความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการรับใช้ชุมชนขนาดใหญ่เช่นนี้ซึ่งต้องพึ่งพาเขาและวงดนตรีในการดำรงชีวิตของพวกเขาตอนนี้ตัดมาที่การเปรียบเทียบ

วิจารณ์เป็นเรื่องพยุหะเป็นที่รู้จักและเป็นที่กล่าวขานผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลงได้

ฉันมีหลายครั้งที่ถูกตั้งคำถามและตั้งคำถามซ้ำการบำบัดและเป้าหมายที่ระบุและโดยนัยโดยทั่วไปแล้วสงสัยว่ามันได้ผลหรือไม่และการเลียนแบบการ์เซียถามว่าการบำบัดเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ จิตบำบัดแน่นอนว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่ทำเช่นนั้นผู้ซึ่งพูดด้วยน้ำเสียงของคนทั่วไปเมื่อเขาพูดถึงใครบางคนที่กำลังขอคำปรึกษาอะไรนะเขาไม่มีเพื่อน เจมส์ฮิลล์แมนนักจิตบำบัดวิเคราะห์ชื่อดังชาวจุงเกียนผู้ดื้อรั้นผู้ซึ่งร่วมเขียนหนังสือเรามีจิตบำบัดมาเป็นร้อยปีและโลกกำลังแย่ลงจิตบำบัดได้ทำให้ผู้ไม่หวังดีการ

วิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องพยุหะเป็นที่รู้จักและเป็นที่กล่าวขานผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลงได้จริงหรือนักบำบัดอย่าพยายามทำให้คนไข้ลูกค้าคิดและรู้สึกเหมือนพวกเขาหรือพวกเขาตามเงินของคุณเท่านั้น จิตบำบัดรู้อะไรอยู่แล้ในการศึกษาช่วงแรกๆ สรุปได้ว่าสองในสามของผู้ป่วยจิตบำบัด ผู้รับบริการจิตบำบัดดีขึ้นหรือหายได้เองไม่ว่าจะได้รับจิตบำบัดหรือไม่ก็ตามแน่นอนว่าประวัติของจิตบำบัดเกิดขึ้นพร้อมกับตัวอย่างที่น่าสงสัยของการรักษาที่เรียกว่าจากความสำเร็จในการรักษาที่ได้รับการยกย่อง

เพื่อถอดความการบำบัดเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ในฐานะนักบำบัดฉันมีอคติ

ซึ่งจุงประกาศว่าไม่มีอะไรผิดปกติเธอได้รับการพิจารณาว่าเป็นสถาบันตามเนื้อหาที่ได้รับการวินิจฉัยผิดในการวิเคราะห์ไปจนถึงบัญชีสมัยใหม่ของปารีสและด้วยวาจาและจิตบำบัดอารมณ์การใช้อำนาจในทางที่ผิดด้วยมือของนักบำบัดที่ไม่เหมาะสมดูหนังสือการปฏิวัติบำบัดเหตุผลที่สงสัยหรืออย่างน้อยก็ระวังการบำบัดก็ดูจะสมเหตุสมผลกลับไปที่คำถามของเจอร์รี่การ์เซีย

เกี่ยวกับคนตาย จิตบำบัดเพื่อถอดความการบำบัดเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ในฐานะนักบำบัดฉันมีอคติโดยธรรมชาติแต่ฉันก็เป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็นและเป็นหนึ่งเดียวโดยธรรมชาติ สะกดจิตบำบัดฉันไม่อยากเสียเวลาไปกับการแสวงหาที่ไม่มีผลในเชิงบวกซึ่งฉันไม่สามารถติดตามได้ด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีซึ่งเป็นข้อบกพร่องโดยพื้นฐานในแนวทางและประสิทธิผล

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.