รับความพึงพอใจจากประสบการณ์ทางเพศของคุณด้วยเซ็กทอย

คู่นอนของตนไม่พอใจ คนอื่น ๆ อาจกล่าวว่าการใช้ชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นครั้งคราวไม่เพียงพอที่จะทำให้เซ็กส์ของพวกเขาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ความเห็นทั่วไปที่ว่าการร่วมรักอย่างสม่ำเสมอกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อทำให้เซ็กทอยเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับชีวิตทางเพศของคู่รัก ดังนั้นการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เช่นดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของใครบางคนได้อย่างไร ในขณะที่ความสัมพันธ์ดำเนินไปเรื่อย ๆ มีแนวโน้มที่ชีวิตคู่เซ็กส์จะน่าเบื่อเพราะการเล่นหน้าจะถูกละเลยมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยพื้นฐานแล้วคู่รักบางคู่เลือกที่จะกดปุ่มกรอไปข้างหน้าของเซ็กส์โดยข้ามความตื่นเต้นที่เกิดจากการเล่นหน้าและดำดิ่งสู่การมีเพศสัมพันธ์ทันที

การเพิ่มเซ็กทอยลงในของขวัญทางเพศที่ทำให้คู่รักมี

เครื่องเทศและความหลงใหลที่พวกเขาอาจแพ้ โดยทั่วไปเซ็กส์ทอยให้ความสนุกสนานและความสนุกสนานแก่ประสบการณ์ทางเพศทั้งหมด ตัวอย่างเช่นการใช้ไวเบรเตอร์แบบธรรมดาสามารถทำให้ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นเนื่องจากเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์จริง ความรู้ง่ายๆ ที่คุณทำให้คู่ของคุณพอใจก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายจะชอบเช่นกัน เมื่อคู่สามีภรรยาใช้เซ็กทอยร่วมกันก็มีแนวโน้มที่จะทำให้การมีเพศสัมพันธ์ใกล้ชิดมากขึ้นและช่วยให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นในแง่มุมอื่น ๆ ของความสัมพันธ์

ตุ๊กตาเพศสัมพันธ์ไวเบรเตอร์ดิลโด้และของเล่นทางเพศชนิดอื่น ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ล้วนสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์เดียวในการเพิ่มความสุขและให้ประสบการณ์การสำเร็จความใคร่แก่ผู้ใช้มากกว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทั่วไป เมื่อคุณเป็นผู้ชายมีหลายครั้งที่จิตใจของคุณจดจ่อกับเรื่องเพศมากจนทุกอย่างทำให้จิตใจเล่นตลก เมื่ออยู่ในสภาพจิตใจเช่นนี้อาจดูเหมือนว่าสิ่งของธรรมดาที่สุดในบ้านก็เป็นเซ็กทอยที่มีศักยภาพ

น่าแปลกที่การรับรู้นั้นไม่ได้ผิดไปจากที่อื่นเลย

ตราบใดที่เขายังคงดูแลอวัยวะเพศชายให้ดีผู้ชายที่มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยเซ็กทอยที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้ เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร ลองมาดูสิ่งของบางอย่างที่น่าจะอยู่ในบ้านของผู้ชายและดูว่าพวกเขาสามารถเป็นเซ็กทอยให้เขาใช้หรือไม่ อันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนุ่มและนุ่มดังนั้นมันจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายและแน่นอนว่าช่องตรงกลางสามารถตอบสนองการทำงานเช่นเดียวกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชายเอง แน่นอนว่าน้ำตาลและการเคลือบอาจทำให้อวัยวะเพศเหนียวขึ้นเล็กน้อย

แต่ก็อาจคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็กน้อย ใครเคยคิดว่าอาหารอร่อย ๆ จะดีต่อสุขภาพอวัยวะเพศชายบ้าง เซ็กทอยของผู้ชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งคือแหวนไก่แหวนที่ทำจากหนังโลหะผ้าหรือพลาสติกที่ล้อมรอบฐานของอวัยวะเพศชายหรือในบางกรณีก็คือฐานของอวัยวะเพศชายและลูกบอล ความแน่นของแหวนมักจะช่วยรักษาการแข็งตัวหรือเพิ่มความแข็งให้เหมือนเดิม แต่ผู้ชายสามารถได้รับผลเช่นเดียวกันโดยใช้เชือกหรือริบบิ้น เช่นเดียวกับแหวนไก่จริงสิ่งสำคัญคืออย่ารัดแน่นเกินไปหรือสวมใส่เป็นระยะเวลานาน มิฉะนั้นปัญหาสุขภาพอวัยวะเพศที่ร้ายแรงอาจตามมา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.