วิธีซื้อบิทคอย – ขั้นตอนที่หนึ่ง

วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เกี่ยวกับบิทคอยคือการกระโดดเข้า “กระเป๋า” สักสองสามอันเพื่อรับความรู้สึกว่ามันทำงานอย่างไร แม้จะมีการโฆษณาว่ามันยากและอันตรายแค่ไหน แต่การรับบิทคอย นั้นง่ายและปลอดภัยกว่าที่คุณคิดไว้มาก ในหลาย ๆ วิธีอาจง่ายกว่าการเปิดบัญชีที่ธนาคารแบบเดิม และจากสิ่งที่เกิดขึ้นในระบบธนาคารก็น่าจะปลอดภัยกว่าเช่นกัน

มีบางสิ่งที่ต้องเรียนรู้: การรับและใช้กระเป๋าเงินซอฟต์แวร์เรียนรู้วิธีการส่งและรับเงินเรียนรู้วิธีซื้อบิทคอยจากบุคคลหรือการแลกเปลี่ยน ก่อนเริ่มต้นคุณจะต้องมีกระเป๋าสตางค์ให้ตัวเอง คุณสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการลงทะเบียนกับหนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่จะโฮสต์กระเป๋าเงินให้คุณ และแม้ว่าฉันคิดว่าคุณจะต้องการมีกระเป๋าเงินแลกเปลี่ยนหนึ่งใบขึ้นไปในที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยหนึ่งในคอมพิวเตอร์ของคุณเองทั้งคู่เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นสำหรับบิทคอยและเนื่องจากการแลกเปลี่ยนยังคงอยู่ในช่วงทดลอง เมื่อเราเข้าสู่ขั้นตอนของการสนทนาฉันจะแนะนำให้คุณมีนิสัยในการเคลื่อนย้ายเงินและเหรียญของคุณออกจากการแลกเปลี่ยนหรือกระจายไปตามการแลกเปลี่ยนเพื่อให้เงินของคุณปลอดภัย

วิธีการจัดเก็บบิทคอยของคุณ โดยเฉพาะมันเป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อเก็บบิตคอยน์ สามารถทำงานบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแล็ปท็อปอุปกรณ์พกพา และยังสามารถจัดเก็บ bitcoins ในสิ่งต่างๆเช่นธัมบ์ไดรฟ์ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการถูกแฮ็กนั่นเป็นตัวเลือกที่ดี ฝาแฝด Winklevoss เป็นคนที่มีแนวคิดในการสร้างเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กลายมาเป็น Facebook พวกเขาจ้างมาร์กซักเคอร์เบิร์กซึ่งยึดแนวคิดของพวกเขามาเป็นของตัวเองและร่ำรวยมหาศาล

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.