โปรแกรมกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองมากกว่า 200 โปรแกรม

ค้นหาโปรแกรมกายภาพบำบัดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา มีโปรแกรมกายภาพบำบัดมากมายให้เลือก ตัวอย่างเช่นหากคุณได้รับการศึกษาในระดับหนึ่งแล้วจากหนึ่งในโปรแกรมกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองมากกว่า 200 โปรแกรมในสหรัฐอเมริกาคุณจะพบว่าโรงเรียนและมหาวิทยาลัยหลายแห่งมีการฝึกอาชีพเพิ่มเติมในระดับปริญญาโทสาขากายภาพบำบัดโพสต์ ปริญญาตรีหลักสูตรกายภาพบำบัดดุษฎีบัณฑิตและหลักสูตรกายภาพบำบัดเฉพาะช่วงเปลี่ยนผ่านขึ้นอยู่

กับโปรแกรมกายภาพบำบัดที่คุณลงทะเบียนมีสาขาการศึกษาเฉพาะทางหลายอย่างที่เปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งจัดให้มีการฝึกอบรมภาคปฏิบัติในด้านกายภาพบำบัดออร์โธปิดิกส์กายภาพบำบัดสำหรับผู้สูงอายุกายภาพบำบัดทางระบบประสาทกายภาพบำบัดกิจกรรมบำบัดฟื้นฟูหัวใจและหลอดเลือด

รวมถึงเทคนิคการนวดการบำบัดด้วยตนเองและทางกล

ผู้สมัครเรียนรู้วิธีการทำงานภายใต้การดูแลของนักกายภาพบำบัดที่มีใบอนุญาตหลังจากสำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรอนุปริญญาที่ได้รับการรับรองแล้วผู้เข้าร่วมในโปรแกรมกายภาพบำบัดมักใช้เวลาประมาณสองปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์และเป็นก้าวสำคัญทางการศึกษาสำหรับผู้ช่วยกายภาพบำบัด เมื่อสำเร็จการศึกษาผู้สำเร็จการศึกษาสามารถเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีปริญญาโทหรือปริญญาเอกและได้รับสิทธิ์ในการเป็นนักกายภาพบำบัดที่มีใบอนุญาต ขึ้นอยู่กับหลักสูตรระดับปริญญานักเรียนสามารถคาดหวังหลักสูตรในวิชากายวิภาคศาสตร์การทำ CPR และการปฐมพยาบาลสรีรวิทยาชีววิทยาเคมีและฟิสิกส์ และการฝึกภาคปฏิบัติในรูปแบบการรักษา

รวมถึงเทคนิคการนวดการบำบัดด้วยตนเองและทางกล แม้ว่าโรงเรียนกายภาพบำบัดบางแห่งจะไม่ได้เปิดสอนหลักสูตรเดียวกัน แต่โปรแกรมกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองโดย American Physical Therapy Association APTA จะต้องเป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานทั่วไป ดังนั้นในขณะที่หลายคนอาจแตกต่างกันในการฝึกอบรมเฉพาะทาง แต่พื้นฐานทางวิชาการก็คล้ายกันมากเมื่อการฝึกอบรมประสบความสำเร็จในโปรแกรมกายภาพบำบัดนับไม่ถ้วนผู้สำเร็จการศึกษาสามารถสร้างรายได้ ขึ้นอยู่กับระดับการศึกษาประสบการณ์และการฝึกอบรม

คุณจะได้รับความเชี่ยวชาญพิเศษที่ทำงานอยู่แล้วและมีเวลาเรียนน้อย

หากคุณสนใจค้นหาโปรแกรมกายภาพบำบัดลองฝึกวิชาชีพในอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นการนวดบำบัดความงามการฝังเข็มการแพทย์แผนตะวันออกเรกิและอื่น ๆ คลินิคกายภาพบำบัดเริ่มต้นได้เลยสำรวจโครงการโรงเรียนอาชีพที่อยู่ใกล้คุณแต่คุณควรพูดถึงว่าสิ่งที่สำคัญมากคือคุณต้องพูดถึงชื่อเสียงและการรับรองของสถานศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คุณจะลงทะเบียนและจะได้รับปริญญากายภาพบำบัดออนไลน์ของคุณ คุณสามารถค้นคว้าข้อมูลของโรงเรียนที่ได้รับการรับรอง

โดยเข้าร่วมฟอรัมออนไลน์ต่างๆซึ่งผู้คนมักจะแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับหลักสูตรกายภาพบำบัดเฉพาะทาง คุณสามารถขอคำแนะนำที่ดีที่สุดจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการรับปริญญานี้โปรแกรมการศึกษาออนไลน์เป็นโอกาสที่ดีที่สุดด้วยความช่วยเหลือซึ่งคุณจะได้รับความเชี่ยวชาญพิเศษที่ทำงานอยู่แล้วและมีเวลาเรียนน้อยเกินไป การได้รับปริญญากายภาพบำบัดจะทำให้คุณมีความเป็นไปได้ที่จะช่วยผู้คนในการรักษาอาการบาดเจ็บของพวกเขา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.