ขนาดของถุงยางอนามัยนั้นสำคัญอย่างไร

ในฐานะผู้ชายเรามีองค์ประกอบถุงยางของความประหลาดใจในความโปรดปรานของเราเมื่อพูดถึงประเภทของที่เราบรรจุไว้ที่นั่นถุงยางวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการพูดเรื่องนี้โดยไม่พูดอะไรเลยคือจับถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ ตอนนี้มีหลายวิธีที่ผู้คนคิดหาว่าผู้ชายมีอวัยวะเพศที่ใหญ่เช่นการเดินหรือการพิมพ์ในกางเกงของเขาถุงยางแต่สิ่งเหล่านี้สามารถระบุได้อย่างแท้จริงว่าเขาควรจะถือถุงยางอนามัยขนาดใหญ่จริง ๆ หรือไม่

เมื่อฉันพูดถึงถุงยางอนามัยขนาดใหญ่

ถุงยางฉันหมายถึงถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับถุงยาง ออนไลน์อวัยวะเพศชายที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ขนาดโดยเฉลี่ยของถุงยางอนามัยมาตรฐานมีความยาวประมาณ 7 นิ้วและมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว ซึ่งหมายความว่าอวัยวะเพศชายที่มีความยาวเฉลี่ยหรือใหญ่กว่าเล็กน้อยควรสามารถใส่ในถุงยางอนามัยทั่วไปได้ แม้ว่าจะมีผู้ผลิตถุงยางอนามัยหลายรายที่ผลิตถุงยางอนามัยมาตรฐานในขนาดที่แตกต่างกัน แต่เป็นเอกฉันท์ว่าถุงยางอนามัยขนาดใหญ่มีไว้สำหรับผู้ชายที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษถุงยางยาคุมกำเนิดประเภทนี้ทำขึ้นเพื่อรองรับผู้ชายที่มีอวัยวะเพศยาวขึ้นและมีเส้นรอบวงมากกว่าผู้ชายตามลำดับ ถุงยางอนามัยยอดนิยมที่คุณเห็น

คนคลั่งไคล้อัตตาเดินไปมามากที่สุดคือเป็นที่ทราบกันดีว่าเครื่องห่อสีทองเหล่านี้ทำให้คิ้วสูงขึ้นทันทีที่เผยให้เห็น สิ่งเหล่านี้กลายเป็นวัตถุดิบหลักของผู้ที่คาดว่าจะมีอวัยวะเพศใหญ่และรู้ว่ามัน แต่จริงๆแล้วพวกนี้ทุกคนควรถือถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือไม่การสวมถุงยางอนามัยขนาดใหญ่โดยไม่สมควรอาจทำให้คู่ของคุณรู้สึกไม่สบายตัวและเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ของผู้หญิงได้คุณได้ยินถูกต้องถุงยางเมื่อคุณเจาะคู่ของคุณด้วยถุงยางอนามัยหลวมพวกเขาจะรู้สึกได้ว่ามันดันและดึงข้างอวัยวะเพศของคุณในระหว่างมีเซ็กส์ถุงยางฟังดูอึดอัดใช่ไหมและคุณสามารถ

ถุงยางเดิมพันว่าคู่ของคุณจะรวมรายละเอียด

นั้นไว้ในเรื่องราวที่อธิบายให้เพื่อนฟังถุงยางเนื่องจากจุดประสงค์ของการสวมถุงยางอนามัยคือการป้องกันโรคและการตั้งครรภ์คุณจึงเพิ่มโอกาสของทั้งคู่โดยการสวมถุงยางอนามัยขนาดใหญ่โดยไม่สมควร โอกาสที่คุณจะฉีกถุงยางอนามัยจะเพิ่มขึ้นอย่างมากหากคุณไม่ได้สวมถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ถุงยางนอกเหนือจากความเป็นไปได้นี้แล้ว นอกจากนี้คุณยังเพิ่มโอกาสที่จะทำให้คู่นอนของคุณตั้งครรภ์ได้อย่างมากด้วยการมีพื้นที่มากพอที่อสุจิจะไหลลงมาที่อวัยวะเพศของคุณบนริมฝีปากของช่องคลอดและอาจทำให้เธอชุ่มหลังการหลั่ง บรรทัดล่างมันไม่คุ้มที่จะสวมถุงยางอนามัยที่ไม่พอดี

ถุงยางการพกถุงยางอนามัยขนาดใหญ่มีข้อดีไม่ว่าคุณจะใส่ได้หรือไม่ถุงยางดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เมื่อคุณได้พบเห็นหรือถุงยางอนามัยขนาดใหญ่อื่น ๆ คุณจะสร้างองค์ประกอบของความลึกลับและจินตนาการของสิ่งที่คุณรู้สึกได้ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนที่มีความสนใจในความรู้สึกของการถูกเจาะโดยอวัยวะเพศชายที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วถุงยางเป็นเรื่องที่น่ายินดีแม้ว่าคุณจะไปเก็บถุงยางอนามัยถุงยาง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.