กระบอกลมเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ใช้อากาศอัดเป็นแหล่งพลังงาน

 

เครื่องจักรอุตสาหกรรมจำนวนมากที่ใช้อากาศอัดเป็นแหล่งพลังงาน ใช้กระบอกลมหรือตัวกระตุ้นแบบนิวแมติกอื่นๆ เพื่อทำงานจริงอากาศอัดจะ ระเบิดเมื่อมันเคลื่อนจากความกดอากาศสูงไปยังความกดอากาศต่ำบนทางกลับสู่บรรยากาศ ซึ่งหมายความว่าเมื่อวาล์วลมเคลื่อนตัวและอากาศไหลเข้าสู่กระบอกลมลูกสูบและก้านสูบของกระบอกสูบจะเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วมาก ก้านสูบความเร็วสูงอาจไม่เหมาะกับการใช้งานของคุณ

และคุณจะต้องลดความเร็วและแรงกระแทกวิธีง่ายๆ กระบอกลมวิธีหนึ่งในการควบคุมความเร็วของถังลมคือการติดตั้งตัวควบคุมการไหลในท่ออากาศระหว่างวาล์วกับถังลม ในพอร์ตของกระบอกลมหรือแม้แต่ในพอร์ตไอเสียของวาล์วลม แม้ว่าจะต้องการอย่างหลังน้อยที่สุดก็ตาม .ในการควบคุมการไหลของประเภทวาล์วไอเสียตัวควบคุมเองอาจอยู่ห่างจากกระบอกสูบมากพอที่ลูกสูบและก้านสูบอาจเคลื่อนที่จนสุดจังหวะก่อนที่ตัวควบคุมการไหลของไอเสีย

มันจะไปถึงจุดที่เอาชนะแรงเสียดทานของลูกสูบและซีลก้านสูบ

จะเริ่มกดย้อนกลับเพื่อชะลอความเร็วของกระบอกสูบ เวลาตอบสนองของการควบคุมกระบอกลมจะได้รับผลกระทบในทางลบเสมอ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะห่างจากกระบอกสูบถึงตัวควบคุมการไหลบางคนเลือกใช้วาล์วเข็มเพื่อควบคุมการไหลของอากาศเข้าและออกจากถังลม ซึ่งจะทำให้ความเร็วลดลง กระบอกลมปัญหาในการใช้วาล์วเข็มเพื่อควบคุมความเร็วของกระบอกสูบลมคือมันควบคุมการไหลของอากาศอัดให้เท่ากันทั้งสองทิศทางหากคุณกำลังใช้กระบอกสูบที่ใหญ่กว่า โดยการควบคุมปริมาณอากาศเข้าไปในกระบอกสูบ แสดงว่าคุณกำลังป้องกันจังหวะของกระบอกสูบที่ราบรื่นตามต้องการจริงๆ

เมื่อความดันอากาศเพิ่มขึ้นในกระบอกลมมันจะไปถึงจุดที่เอาชนะแรงเสียดทานของลูกสูบและซีลก้านสูบ และลูกสูบจะเริ่มเคลื่อนที่ ขณะที่เคลื่อนที่ จะเพิ่มปริมาตรของพื้นที่อากาศภายในกระบอกสูบด้านหลังตัวเอง ลูกสูบเคลื่อนที่ไปทางปลายด้านหนึ่งของกระบอกสูบทำให้เกิดพื้นที่ด้านหลังมากกว่าด้านหน้า กระบอกลมนี่คือบริเวณที่อากาศต้องไหลอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าลูกสูบเคลื่อนที่ต่อไป หากการไหลเข้าของอากาศไม่สามารถตามขนาดช่องที่เพิ่มขึ้นได้

อากาศที่ไหลเข้าสู่พอร์ตกระบอกสูบไม่ควรลดลงสิ่งนี้สำเร็จได้อย่างไร

ก็จะเกิดแรงดันไม่เพียงพอที่จะทำให้ลูกสูบเคลื่อนที่และจะหยุด กระบอกลมก้านลูกสูบของคุณก็เช่นกัน และเครื่องมือใดๆ ที่คุณติดตั้งไว้ที่ส่วนท้ายหลักการง่ายๆ ในการใช้ระบบควบคุมการไหลเพื่อลดการเคลื่อนที่ของลูกสูบของกระบอกสูบอากาศให้ราบเรียบคือการเค้นเฉพาะอากาศเสียจากกระบอกสูบเท่านั้น กระบอกลมไฟฟ้าอากาศที่ไหลเข้าสู่พอร์ตกระบอกสูบไม่ควรลดลงสิ่งนี้สำเร็จได้อย่างไรการไหลอิสระของอากาศอัดผ่านการควบคุมการไหล

ของกระบอกสูบช่วยให้หน่วยเมื่อติดตั้งในทิศทางที่ถูกต้อง กระบอกลมเพื่อให้อากาศไหลเข้าไปยังกระบอกสูบได้เต็มที่และไม่ได้จำกัดปริมาณ แต่เมื่อวาล์วขยับและวาล์วคู่ การทำงานของกระบอกลมกลับด้าน กระบอกลมอากาศที่ไหลออกจากกระบอกสูบจะถูกควบคุมปริมาณให้อยู่ในระดับที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความเร็วของกระบอกสูบตามที่ต้องการ สอบถามที่ http://th.stnc.co.th/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89.html

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.