การใช้ยารักษาหูดหงอนไก่อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ประมาณ 10% ของประชากรจะประสบกับหูดในช่วงเวลาหนึ่งในชีวิต ผู้ประสบภัยที่พบบ่อยที่สุดคืออายุระหว่าง 4 ถึง 25 ปี เมื่อเราอายุมากขึ้น เชื่อกันว่าร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันต่อไวรัสที่ทำให้เกิดหูด สำหรับคนจำนวนมากที่จะเป็นหูดไม่จำเป็นต้องใช้ยารักษาหูดหงอนไก่ขนาดเล็กในบริเวณที่ไม่เด่นซึ่งไม่ถูกกระแทกหรือระคายเคืองบ่อยครั้งจากการเสียดสี จะไม่ได้รับการรักษาและจะหายไปในที่สุด นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณไม่สัมผัสหูด

รักษาหูดหงอนไก่แพร่กระจายได้โดยการสัมผัส

นี่คือเหตุผลที่คุณอาจเห็นกลุ่มหูดในบริเวณหนึ่ง บางครั้งผ้าในเสื้อผ้าของคุณถูกับหูดแล้วสัมผัสส่วนอื่น ๆ ของร่างกายอาจทำให้หูดลุกลามได้ หากคุณมีหูดหนึ่งหรือสองตัวที่น่ารำคาญ คุณอาจเลือกลองใช้ยากำจัดหูดที่จำหน่ายได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ แต่สารเคมีในยาและผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไป การรักษาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เหล่านี้บางส่วนอ้างว่าสามารถกำจัดหูดได้อย่างรวดเร็ว

คนอื่นอาจบอกให้คุณใช้ครีมนี้ต่อไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในยารักษาหูดหงอนไก่ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์คือกรดซาลิไซลิก เมื่อใดก็ตามที่เลือกผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ คุณสามารถถามเภสัชกรเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ เมื่อหูดอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจน เช่น ใบหน้าของคุณ หรือคุณมีหูดจำนวนมาก คุณอาจต้องการขอความช่วยเหลือจากแพทย์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.