ค้นหาอัตราสินเชื่อรถยนต์จำนำรถมือสองที่ดีที่สุด

โฆษณาของตัวแทนจำหน่ายมักประกาศ

“อัตราสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด”

แต่อัตราดอกเบี้ยต่างกันมาก ดังนั้นคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าใครพูดความจริง?

 

และไม่ใช่แค่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่วางป้ายเสนออัตราสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุดในเมือง บริษัทเงินทุน และสถาบันการเงินอื่น ๆ ที่หลากหลายดำเนินไปในทางเดียวกัน

ดังนั้น หากไม่มีเครื่องคำนวณทางการเงินเพื่อคำนวณคณิตศาสตร์ ใครก็ตามในตลาดที่ซื้อรถมือสองจะรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาได้ ‘ของจริง’ หรือไม่?

แม้ว่าวิธีแก้ปัญหาในการค้นหาอัตราสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดในออสเตรเลียอาจไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องคิดเลข แต่ก็จำเป็นต้องมีการวิจัยบางอย่างหากคุณต้องการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์

หลายคนมุ่งหน้าไปที่ธนาคารหรือสหภาพเครดิตในขั้นต้น ในขณะที่จำนำรถธนาคารรายใหญ่และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสหภาพเครดิตเสนออัตราที่แข่งขันได้มากสำหรับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว แนวทางการให้สินเชื่อของพวกเขานั้นเข้มงวดมาก ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่คนทั่วไปบนท้องถนนจะมีคุณสมบัติตามเกณฑ์

  • ดังนั้น กลับไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถหรือรถมือสองในพื้นที่ซึ่งมีไฟแนนซ์รถยนต์พร้อมอยู่ – โดยทั่วไปแล้วจะมีค่าธรรมเนียมสูงสำหรับการบริการหรืออัตราดอกเบี้ยที่จะปล่อยให้ฉลามเงินกู้ที่เลื่องลือเลื่องลือ! แต่นั่นไม่ใช่กรณีเสมอไป ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงมักทำงานร่วมกับบริษัทการเงินรายใหญ่แห่งหนึ่ง และในบางครั้งคุณจะพบว่าอัตราดอกเบี้ยเงินกู้รถยนต์ใช้แล้วนั้นใกล้เคียงกับการแข่งขัน
  • ในหลายกรณี อัตราเงินกู้ที่เสนอจะขึ้นอยู่กับว่าตัวแทนจำหน่ายต้องการขายรถให้คุณมากน้อยเพียงใด และส่วนเพิ่มของรถที่คุณต้องการซื้อนั้นเพียงพอสำหรับโควตาการขายสำหรับสัปดาห์นั้นหรือไม่ ในกรณีส่วนใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจํานํารถยังผ่อนไม่หมด
  • สำหรับสินเชื่อรถยนต์ใช้ใหม่ทุกรายการที่พวกเขาเริ่มต้น ดังนั้นพวกเขาจะได้คุณมา ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ผู้ซื้อที่เชี่ยวชาญกำลังออนไลน์เพื่อค้นหาอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดโดยใช้ผู้ให้บริการสินเชื่อคุณภาพ/นายหน้ารายใดรายหนึ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการเปรียบเทียบสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วและอัตราระหว่างสถาบันการเงินต่างๆ โดยทำการเปรียบเทียบการซื้อของคุณ

ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทางออนไลน์จะทำงานร่วมกับจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มสถาบันสินเชื่อหลายแห่งซึ่งเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่แตกต่างกันจำนวนหนึ่ง โดยการกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่ขอรายละเอียดส่วนบุคคลและการเงิน ผู้ให้บริการสินเชื่อสามารถประเมินสถานการณ์และตำแหน่งปัจจุบันของคุณ จากนั้นกำหนดว่าผู้ให้กู้รายใดที่พวกเขามีข้อตกลงด้วยจะจัดหาคู่ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

เกณฑ์บางอย่างที่พวกเขาคำนึงถึงคือ:

เงินฝากที่คุณมีอยู่

* สถานะการจ้างงานปัจจุบันของคุณ

* ความสามารถในการชำระคืนเงินกู้ของคุณ

* ประวัติเครดิตก่อนหน้าของคุณ

* มูลค่าตลาดของรถและจำนวนเงินที่ต้องการกู้

* ระยะเวลาที่คุณต้องการชำระคืนเงินกู้

* รถใช้แล้วอายุเท่าไหร่

ปัจจัยที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ประวัติการจ้างงานที่มั่นคง อันดับเครดิตที่ดี และความสามารถในการชำระคืนเงินกู้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์จำนวนมากรับประกันว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงพร้อมคำตอบ เวลานี้จำเป็นสำหรับพวกเขาในการตรวจสอบและยืนยันข้อมูลทางการเงินที่คุณให้ไว้

เนื่องจากผู้ให้บริการสินเชื่อมีสัญญากับสถาบันการเงินหลายแห่ง

พวกเขาจึงสามารถใช้เครือข่ายผู้ให้กู้เพื่อรับสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดสำหรับจำนวนเงินที่คุณต้องการกู้ยืม ระยะเวลาเงินกู้ที่กำหนด และกำหนดชำระคืนรายเดือน

ดังนั้น หากคุณคิดหาอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ดีที่สุดแล้ว คุณสามารถวางเครื่องคิดเลขแล้วหยิบเมาส์คอมพิวเตอร์แทนแล้วออนไลน์ได้เลย งานทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้วสำหรับคุณ ดังนั้นคุณสามารถผ่อนคลายบนเก้าอี้สำนักงานของคุณในขณะที่ท่องอินเทอร์เน็ต และไม่เพียงแต่ค้นหาสินเชื่อรถยนต์ใช้ดีที่สุดในออสเตรเลียเท่านั้น แต่ยังอัตราสินเชื่อรถยนต์ใช้ดีที่สุดอีกด้วย ทีนี้ นั่นเป็นความคิดที่น่ายินดีไม่ใช่หรือ?

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.