ข้อควรระวังในการเลือกอาหารผู้ป่วยสูงอายุ

อาหารเสริมคืออะไรอาหารผู้ป่วยหรือบางครั้งที่เรารู้จักกันว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงอาหารและสุขภาพโดยรวมของเราโดยการให้วิตามิน แร่ธาตุ สมุนไพร เอ็นไซม์ กรดอะมิโน และสารที่เป็นประโยชน์อีกมากมายมีหลายรูปแบบ ทั้งแคปซูล ยาเม็ด ฝาเจล และซอฟเจล สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาต้องอนุมัติส่วนผสมใหม่ที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนที่จะขายอาหารผู้ป่วย สำเร็จรูปไม่จำเป็นต้องอนุมัติ

ผลิตภัณฑ์อย่างถูกกฎหมายเมื่ออาหารผู้ป่วย

ส่วนผสมได้รับการอนุมัติแล้วอาหารผู้ป่วยตัวอย่างเช่น วิตามินเอได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริม ซึ่งไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกยี่ห้อจะได้รับการอนุมัติเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลหน้าที่ของวิตามินและแร่ธาตุหน้าที่ของวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ เป็นที่ทราบกันดีอาหารผู้ป่วย

  • แต่ละคนมีบทบาทสำคัญอย่างน้อยหนึ่งอย่างในการรักษาการทำงานประจำวันขั้นพื้นฐานสำหรับชีวิตและสุขภาพหน้าที่บางอย่างเหล่านี้อาจให้การป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจและมะเร็งวิตามินและแร่ธาตุเป็น
  • ส่วนประกอบของปัจจัยร่วมและเอนไซม์ที่ร่างกายต้องการเพื่อให้บรรลุปาฏิหาริย์ในชีวิตประจำวันของการมีร่างกายที่แข็งแรงและมีสุขภาพดีสารอาหารที่จำเป็นมีความสำคัญต่อการทำงานของหน้าที่เหล่านี้

สารอาหารที่จำเป็นคือสารที่ร่างกายต้องได้รับเพื่อให้ทำงานได้ดี แต่มันไม่สามารถจัดหาสารอาหารทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นจึงต้องได้รับจากแหล่งอื่นเช่นอาหาร มีวิตามินเกือบอาหารผู้ป่วยกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด และกรดไขมันจำเป็น ซึ่งร่างกายสามารถใช้ผสมและจับคู่กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการต่างๆ และเปลี่ยนให้เป็นแหล่งพลังงานส่วนบุคคลได้ข้อดีของอาหารเสริมมีอาหารเสริมมากมายอาหารผู้ป่วย

อาหารผู้ป่วยที่ช่วยในการรักษาสุขภาพโดยรวม

อาหารผู้ป่วยนี่คือบางส่วนที่รู้จักกันดีวิตามินบีวิตามินบีเกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานอาหารผู้ป่วยที่ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมันให้เป็นพลังงานที่ใช้งานได้ผู้ที่รับประทานวิตามินบีรวมไม่เพียงพอจะมีพลังงานต่ำ เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้แสดงความสามารถในการทำงานที่ลดลงอาหารผู้ป่วยแต่ยังส่งผลต่อการทำงานของเส้นประสาทด้วยวิตามินเหล่านี้ยังเกี่ยวข้องกับการสร้างพื้นฐานของร่างกายอาหารผู้ป่วยช่วยในการสร้างเลือด เนื้อเยื่อ

อาหารผู้ป่วยและเซลล์อื่นๆวิตามินดีและแคลเซียมวิตามินทั้งสองนี้จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอเพื่อช่วยในการดูดซึมแคลเซียมจากอาหารและเพื่อรักษาระดับแคลเซียมที่จำเป็นสำหรับการทำงานของเมตาบอลิซึมต่างๆ ในทางกลับกัน แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกปริมาณวิตามินดีและแคลเซียมในปริมาณมากสามารถช่วยสร้างมวลกระดูกมากขึ้นในช่วงปีที่เจริญเติบโตอาหารผู้ป่วยและช่วยชะลอการสูญเสียกระดูกในช่วงอายุมากขึ้นอาหารผู้ป่วยให้ถามตัวเองเสมอว่าคำกล่าวอ้างนั้นสมเหตุสมผลเพียงพอหรือไม่การเลือกคำที่น่าประทับใจจะดึงดูดให้คุณลองใช้ แต่จงทำให้เป็นนิสัยที่ต่อต้านสิ่งล่อใจและทำวิจัยของคุณก่อนอาหารผู้ป่วย

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.