ตัวกรองประสิทธิภาพสูงการรับซื้อแอร์เก่าของคุณหรือไม่

ด้วยข้อมูลทั้งหมดที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันเกี่ยวกับคุณภาพอากาศภายในอาคาร วิธีหนึ่งหลักในการควบคุมสิ่งที่เราหายใจเข้าไปในบ้านคือการกรองอากาศของเราได้เป็นอย่างดี รับซื้อแอร์เก่าส่วนใหญ่ที่ติดตั้งในบ้านใหม่ในปัจจุบันใช้ตัวกรองแบบใช้แล้วทิ้งแบบมาตรฐาน เว้นแต่เจ้าของบ้านจะระบุระดับการกรองที่สูงกว่าในรับซื้อแอร์เก่าและชำระเงินสำหรับคุณสมบัตินี้ ผู้บริโภคที่มีความหมายดีได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของการกรองอากาศที่ดีขึ้นในคุณภาพอากาศภายในอาคาร แห่กันไปที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านเพื่อซื้อตัวกรองที่มีคุณภาพดีกว่าสำหรับใช้ในระบบทำความร้อนและความเย็น ปัญหาคือตัวกรองเหล่านี้อาจรับซื้อแอร์เก่าและค่าไฟฟ้าของคุณ!

รับซื้อแอร์เก่าการออกแบบในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุด

บนชุดพิมพ์สีน้ำเงินโดยวิศวกรที่คำนวณ ที่แน่นอนหรือลูกบาศก์ฟุตต่อนาทีของอากาศที่จำเป็นในการเข้าไปในห้องเพื่อรักษาอุณหภูมิที่ตั้งไว้และกระตุ้นการเคลื่อนที่ของอากาศ การออกแบบระบบจ่ายอากาศหรือระบบท่อนี้อาจเป็นลักษณะที่เข้าใจง่ายที่สุดของการมีบ้านที่สะดวกสบายและมีสุขภาพดี การออกแบบของวิศวกร

รับซื้อแอร์เก่า

รับซื้อแอร์เก่าราคาสูง

ในสำนักงานนั้นแทบจะไม่เคยแปลจากการวาดภาพไปสู่ความเป็นจริงของการติดตั้งจริงในสนาม เนื่องจากมีตัวแปรมากมาย ในบ้านพักอาศัย พื้นที่ในห้องใต้หลังคา ระหว่างชั้น และพื้นที่คลานมักจะเต็มไปด้วยสายไฟ ท่อแก๊ส ประปา ระบบระบายอากาศ

รับซื้อแอร์เก่าส่วนใหญ่เข้าใจดีว่าผู้ติดตั้งจะต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะออกแบบระบบท่อส่งลมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดหากการติดตั้งรับซื้อแอร์เก่าแตกต่างจากแบบที่วาดไว้ ปัญหาเกิดขึ้นในบ้านหลายหลังที่สร้างขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการทดสอบระบบจ่ายอากาศเพื่อดูว่าอยู่ในเกณฑ์ที่วิศวกรออกแบบไว้หรือไม่ แม้ว่าวิศวกรจะออกแบบใหม่เพื่อชดเชยปัญหาในการติดตั้ง แต่ผู้ติดตั้งอาจต้องชดใช้ค่าเสียหายจากการที่ไม่สามารถเดินท่อตามการออกแบบเดิมได้

รับซื้อแอร์เก่าทานอากาศมากขึ้นซึ่งลดประสิทธิภาพ

การส่งอากาศไปยังพื้นที่ต่างๆ ของบ้าน รับซื้อแอร์เก่าที่ไม่ดีพร้อมกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับการกระจายอากาศหลังจากการตรวจสอบโดยหน่วยงานเทศบาลที่ดูแลการก่อสร้างบ้านอาจนำไปสู่การรั่วไหลในท่อที่สร้างปัญหากับระบบจ่ายอากาศ ระบบจ่ายอากาศที่ไม่ส่ง รับซื้อแอร์เก่าที่เหมาะสมทั่วทั้งบ้านมักบ่งชี้ว่ากระแสลมไม่เพียงพอผ่านชุดประกอบพัดลม การรั่วไหลหรือข้อจำกัดภายในระบบจ่ายอากาศ หรือการประนีประนอมของการออกแบบเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะไม่มีทางรู้ว่าระบบท่อของพวกเขาทำงานตามที่วิศวกรออกแบบไว้หรือไม่

สิ่งที่คุณอาจถามคือสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับประเภทของตัวกรองที่ฉันเลือกให้ศูนย์ปรับปรุงบ้านเพื่อติดตั้งในระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศของฉันหรือไม่ มีผลกระทบมหาศาล! หากในระบบจำหน่ายพัดลมไม่เคลื่อนที่ในปริมาณที่เหมาะสมของอากาศ มีความเป็นไปได้สูงที่ระบบจะชาร์จระบบด้วยสารทำความเย็นไม่ถูกต้อง แผนภูมิการชาร์จเกือบทั้งหมดจากผู้ผลิตสารทำความเย็นนั้นอิงจากการสันนิษฐานว่าชุดเป่าลมกำลังเคลื่อน รับซื้อแอร์เก่าเฉพาะภายในค่าเผื่อข้อผิดพลาดที่กำหนด หากไม่เป็นเช่นนั้น คำแนะนำในการชาร์จจากผู้ผลิตจะไม่ถูกต้อง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.