ทะเบียนรถยนต์แนวคิดการโฆษณาสำหรับธุรกิจใหม่

ธุรกิจใหม่ของคุณกำลังดำเนินการอยู่ และคุณได้บอกเพื่อนและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

แต่คุณจะให้คนอื่นรู้ได้อย่างไร การโฆษณาเป็นทางเลือกที่ชัดเจนที่สุด  ทะเบียนรถยนต์   แต่ด้วยตัวเลือกการโฆษณาที่หลากหลาย แบบใดที่คุ้มค่าที่สุดและมีผลกระทบมากที่สุด นี่คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณสามารถเลือกได้:

สื่อสิ่งพิมพ์

  • โฆษณานี้ครอบคลุมสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท เช่น หนังสือพิมพ์ จดหมายข่าวอุตสาหกรรม หรือนิตยสาร หนังสือพิมพ์มักจะเป็นตัวเลือกเริ่มต้นสำหรับการโฆษณาประเภทนี้ เนื่องจากจำนวนผู้อ่านดูน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม วงจรชีวิตจะอยู่ที่ประมาณ 24 ชั่วโมง จดหมายข่าวของอุตสาหกรรมอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเมื่อคุณโฆษณา ทะเบียนรถยนต์ กรุงเทพ  โดยตรงไปยังตลาดเป้าหมายของคุณ และเนื่องจากเอกสารเหล่านี้มักจะเป็นรายเดือน เอกสารจึงสามารถอ่านได้หลายครั้งในช่วงเวลานั้น การโฆษณานิตยสารมีราคาแพงมาก อย่างไรก็ตาม วงจรชีวิตอาจยาวนานหลายปี
  • ออนไลน์

การโฆษณาออนไลน์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมโดยใช้เว็บไซต์โซเชียลมีเดียต่างๆ ร่วมกับการโฆษณาแบบชำระเงิน เช่น Adwords การใช้ไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นความคิดที่ดีถ้าคุณมีเวลาและความโน้มเอียง เป็นวิธีที่คุ้มค่าในการเผยแพร่ข้อความของคุณไปยังผู้คนและสร้างชุมชนออนไลน์ของคุณ

ยานพาหนะ

เครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของคุณคือยานพาหนะของคุณ 

เราทุกคนต่างสังเกตเห็นป้ายเขียนรถยนต์โดยเฉพาะคันที่หุ้มด้วยงานศิลปะทั้งหมด ข้อเสียของการโฆษณารถยนต์ประเภทนี้คือค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและขาดการพกพา คุณอาจใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการเขียนป้ายรถของคุณ และหกเดือนต่อมาพบว่ามันไม่เหมาะกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องจ่ายเงินเพื่อเขียนป้ายรถใหม่ของคุณ หรือเก็บป้ายที่ไม่เหมาะสมของคุณไว้ ตัวเลือกที่ถูกกว่าและยืดหยุ่นกว่าคือกรอบป้ายทะเบียนแบบกำหนดเอง สภาพแวดล้อมเล็กๆ ทะเบียนรถยนต์ ทํานาย น้อยๆ เหล่านี้มีผลกระทบอย่างมาก และไม่เพียงสังเกตจากการเดินเท้าเท่านั้น แต่ยังสังเกตได้จากผู้ขับขี่ที่ผ่านไปด้วย คุณจะแปลกใจว่าการโฆษณารถยนต์แบบชำระเงินประเภทนี้สามารถมีผลกระทบได้มากน้อยเพียงใด

สปอนเซอร์

บ่อยครั้งมักถูกมองข้ามว่าเป็นตัวเลือกในการโฆษณา สปอนเซอร์นำเสนอศักยภาพมากมายในรูปแบบของการเปิดเผยต่อธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเรื่องใหม่ และให้โอกาสคุณในการใช้ประโยชน์จากปัจจัย ‘ความรู้สึกดี’ เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับธุรกิจหรืออุตสาหกรรมของคุณ และโดยส่วนตัวแล้วมีความเกี่ยวข้องด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลประโยชน์สูงสุด การสนับสนุนไม่จำเป็นต้องมีการพิจารณาทางการเงินเสมอไป คุณสามารถเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อเป็นการตอบแทนการรับรู้https://www.clubtabien.com

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.