คู่มือการจดทะเบียนบริษัทฟรีสำหรับการเริ่มต้นบริษัท

จดทะเบียนบริษัทฟรี

 

การเริ่มต้นบริษัทนั้นง่ายด้วยขั้นตอนที่ชัดเจน เสนอทางเลือกหลักสองทางในการเริ่มต้นบริษัทภายใต้กรรมสิทธิ์ของชาวต่างชาติ ชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนเป็นจำนวนมากในเมียนมาร์ เช่น การเริ่มต้นการผลิต การก่อสร้าง เหมืองแร่ โรงแรมและรีสอร์ท บริษัทขนส่งและการเกษตร ท่ามกลางบริษัทอื่นๆ ที่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก จะต้องจดทะเบียนบริษัทของตนภายใต้กฎหมายการลงทุนของต่างประเทศ ชาวต่างชาติที่ต้องการจดทะเบียนบริษัทฟรี เช่น บริษัทผู้ให้บริการที่มีทุนเริ่มต้นประมาณ ต้องจดทะเบียนบริษัทฟรีดังกล่าวภายใต้ ด้านล่างนี้คือคำแนะนำทีละขั้นตอนในการเริ่มต้นบริษัทในเมียนมาร์ในฐานะชาวต่างชาติ

การจดทะเบียนบริษัทฟรีข้อกำหนดเงินทุนขั้นต่ำ

สำหรับบริษัทต่างประเทศที่จดทะเบียนภายใต้ ขั้นตอนการลงทะเบียนกำหนดให้นักลงทุนต่างชาติต้องได้รับใบอนุญาตเพื่อการค้าตามที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติจดทะเบียนบริษัทฟรี ใบอนุญาตมักจะมีอายุสองปีหลังจากนั้นจะต้องต่ออายุ จากนั้นใช้ใบอนุญาตเพื่อจัดตั้งบริษัท ขั้นตอนการลงทะเบียนภายใต้ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 3 เดือน การจดทะเบียนบริษัทในเมียนมาร์ภายใต้กฎหมายการลงทุนของต่างประเทศ

จดทะเบียนบริษัทฟรีที่ชาวต่างชาติเป็นเจ้าของ 100% หรือการร่วมทุนกับชาวเมียนมาร์หรือรัฐบาล มีคุณสมบัติที่จะจดทะเบียนภายใต้กฎหมายการลงทุนของต่างชาติ กรณีร่วมทุน ผู้ลงทุนต่างชาติต้องถือหุ้นอย่างน้อย 35% ข้อกำหนดเงินทุนขั้นต่ำภายใต้กฎหมายการลงทุนต่างประเทศคือ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าในกรณีของการร่วมทุนกับรัฐบาล นักลงทุนต่างชาติสามารถเลือกลงทะเบียนภายใต้พระราชบัญญัติบริษัทพิเศษ

ด้านล่างนี้เป็นบทสรุปของการจดทะเบียนบริษัทฟรี

บริษัทต่างชาติที่ขอจดทะเบียนต้องยื่นขอใบอนุญาตคณะกรรมการการลงทุนก่อน ใบอนุญาตนี้มีประโยชน์หลายประการสำหรับบริษัทต่างชาติ เช่น ให้สิทธิลดหย่อนภาษี/พักภาษีในช่วงสองสามปีแรก ของการดำเนินงาน ต้องใช้เอกสารจำนวนหนึ่งเพื่อขอรับใบอนุญาตคอมมิชชั่นการลงทุน เอกสารเหล่านี้รวมถึง แบบเสนอต่อคณะกรรมการการลงทุนต่างประเทศ สัญญาหรือร่างสัญญา หนังสือบริคณห์สนธิ บทความของร่างสมาคม รายงานการศึกษาความเป็นไปได้ ข้อมูลอ้างอิงของธนาคารเกี่ยวกับการเงินของบริษัท ทรัพย์สินพร้อมแผนที่และการเช่าที่ดิน

จดทะเบียนบริษัทฟรี ออนไลน์คอมมิชชั่นการลงทุน ขั้นตอนต่อไปคือการได้รับใบอนุญาตเพื่อการค้า ต้องใช้เอกสารจำนวนหนึ่งในการขอใบอนุญาตเพื่อการค้า เอกสารหลักประกอบด้วย รายงานกิจกรรมทางเศรษฐกิจหรือธุรกิจที่ตั้งใจไว้ ค่าใช้จ่ายโดยประมาณในปีแรก ข้อมูลอ้างอิงทางการเงินจากธนาคารและรายชื่อคณะกรรมการบริษัท สอบถามที่ https://www.cnraccounting.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.