อิฐมวลเบากับหินที่ทำด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต

เคยสงสัยหรือไม่ว่าหินที่มนุษย์สร้างขึ้น หินเทียม อิฐมวลเบา หรือหินที่ผลิตขึ้นได้อย่างไร และเหตุใดจึงมีราคาแพงมาก?

เราตอบคำถามที่ถูกถามถึงมากที่สุดในช่วง 17 ปีที่ผ่านมาในธุรกิจนี้ อิฐมวลเบา และเราแบ่งปันสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากราคาขายปลีกสำหรับหิน

ทำเองได้จริงหรือ? ที่บ้าน? แล้วมันจะดูเหมือนของจริงมั้ย? และมันง่ายที่จะทำ? และคุณสามารถสร้างเป็นธุรกิจที่บ้านได้ตามต้องการหรือไม่? — ใช่ทั้งหมด.

คุณประโยชน์อื่นๆ มากมายสำหรับการหุ้มหุ้มที่พอดีตัว นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่าย ในการเริ่มต้น สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอก ช่วยปกป้องภายนอกทรัพย์สินของคุณจากความเสียหายเพิ่มเติม และเนื่องจากน้ำหนักเบาจึงติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว

วัสดุหุ้มผนังภายนอกมีหลายประเภท โปรดเลือกใช้อย่างระมัดระวัง เนื่องจากบางชนิดอาจต้องใช้สารเคลือบกันน้ำหรือฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติม แผ่นไม้อัดอิฐหรืออิฐก่อเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม

แม้ว่าต้นทุนเริ่มต้นอาจสูงกว่าตัวเลือกอื่นๆ ก็ตาม แต่ก็ได้เปรียบจากการที่แทบไม่ต้องบำรุงรักษาเลย

 

แม่พิมพ์คอนกรีตทำขึ้นอย่างไรและมีอายุการใช้งานนานแค่ไหน?

แม่พิมพ์ส่วนใหญ่ผลิตขึ้นจากพลาสติกที่มีแรงกระแทกสูง โพลีสไตรีน พลาสติก ABS สำหรับงานอุตสาหกรรม หรือพลาสติกผสมอื่นๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานและการคงพื้นผิวที่ต้องการ โดยทั่วไปจะมีความหนาประมาณ .060 เราชอบและใช้พลาสติก ABS อุตสาหกรรมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และความทนทาน หากดูแลตามคำแนะนำง่ายๆ แม่พิมพ์สามารถทนการเทได้หลายร้อยครั้ง ขึ้นอยู่กับรูปแบบและขนาดของแม่พิมพ์ หากเริ่มมีรอยร้าวตรงมุมก็สามารถซ่อมแซมเพื่อยืดอายุได้ ในหลายกรณี เช่นเดียวกับหินจริง รอยแตกและความไม่สมบูรณ์เล็กน้อยอื่นๆ จะช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของหินได้จริง และเป็นที่ต้องการอย่างมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกประเภทใดที่จำเป็นสำหรับการทำหินซีเมนต์?

คุณต้องการพื้นที่น้อยมาก และเนื่องจากไม่มีของเสียหรือผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม คุณสามารถสร้างหินหรือกระเบื้องสำหรับใช้เองในชั้นใต้ดิน โรงรถ โรงนา เพิงหลังบ้าน หรือแม้แต่ภายนอกภายใต้สภาพอากาศปกติ รถสาลี่ พลั่ว แม่พิมพ์และคำแนะนำเป็นพื้นฐาน

สำหรับการดำเนินการเชิงพาณิชย์ คุณสามารถใช้พื้นที่เพียง 600 ตารางฟุต อิฐมวลเบาราคา  (โรงจอดรถสองคัน) แต่โดยปกติเราจะแนะนำประมาณ 1,000 ตารางฟุตขึ้นไปหากเป็นไปได้สำหรับโรงงานผลิตที่มีประสิทธิภาพ โรงงานขนาดนั้นจะรองรับการเติบโตทางธุรกิจตามปกติและการเพิ่มการผลิตในปีแรกหรือประมาณนั้น พื้นที่ประมาณ 1500 ตารางฟุตเหมาะสำหรับโรงงานขนาดเชิงพาณิชย์ และจะรองรับการเติบโตโดยทั่วไปในช่วงห้าปีแรก

 

ทำไมหิน เครื่องปูผิวทาง และแม่พิมพ์กระเบื้องถึงมีราคาถูกมาก?

บริษัทแม่พิมพ์หลายแห่งได้เริ่มต้นจากเชือกผูกรองเท้าและมักจะเป็นการดำเนินงานเล็กๆ ที่มีผลิตภัณฑ์จำกัด มีบริษัทแม่พิมพ์หลายแห่งที่เหมาะกับโมเดลนี้ ส่วนใหญ่ไม่ได้รับผลประโยชน์จากประสบการณ์ในการผลิตแม่พิมพ์มากกว่าสามสิบปีและกว่าสิบเจ็ดปีเป็นผู้บุกเบิกกลุ่มผู้บริโภคของธุรกิจ เมื่อซื้อวัสดุในปริมาณมาก และคุณมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและต่อเนื่องกับซัพพลายเออร์อย่างที่เรามี คุณจะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เรียกว่าการประหยัดจากขนาด (ดูด้านล่าง) ตัวอย่างเช่น เราเป็นบริษัทที่ลงทุนเอง หมายความว่าเราไม่ได้เป็นหนี้ใครเลย เราเป็นเจ้าของอาคาร อุปกรณ์ และที่ดิน และเป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว เรารักษาอัตรากำไรแบบอนุรักษ์นิยม และเติบโตและขยายเท่าที่เราจะทำได้เท่านั้น ดังนั้น— เราสามารถแข่งขันได้อย่างมากในด้านราคาของเรา

การประหยัดจากขนาดหมายถึงอะไร?

ประสิทธิภาพการผลิตเพิ่มขึ้นตามจำนวนสินค้าที่ผลิตเพิ่มขึ้น  อิฐมวลเบา ราคาถูก  โดยทั่วไปแล้ว บริษัทที่ประสบความสำเร็จในการประหยัดจากขนาดจะลดต้นทุนเฉลี่ยต่อหน่วยผ่านการผลิตที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการแบ่งต้นทุนคงที่ในจำนวนสินค้าที่เพิ่มขึ้น

หินคอนกรีตจะอยู่ข้างนอกได้อย่างไรในสภาพอากาศที่เลวร้าย?

หินคอนกรีตส่วนใหญ่สามารถยึดติดภายนอกได้ดีในเกือบทุกสภาพอากาศ ตราบใดที่มันถูกสร้างขึ้นและออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นั้น คอนกรีตต้องการช่องอากาศขนาดเล็กมาก ดังนั้นความชื้นจึงสามารถขยายตัวและหดตัวได้โดยไม่กระทบต่อชิ้นส่วนคอนกรีตที่เป็นของแข็ง สูตรผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเรา เช่นเดียวกับหินคอนกรีตภายนอกอื่นๆ รวมถึงสารกักเก็บอากาศเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์แตกตัวภายใต้สภาวะเยือกแข็ง-ละลายเช่นเดียวกับที่พบในสภาพอากาศทางตอนเหนือ สูตรสามารถปรับได้สำหรับสภาวะที่รุนแรงและการใช้งานพิเศษด้วยการเพิ่มสารกรองอากาศพิเศษ คุณต้องการให้มีปริมาณอากาศประมาณ 5%

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.