การทดสอบปูนฉาบทั่วไปและความชื้นที่ใช้มากที่สุด

ปูนฉาบทั่วไป

 

ก่อนและระหว่างโครงการก่อสร้าง มีหลายปัจจัยที่ต้องแก้ไขอย่างถูกต้อง ปริมาณความชื้นที่ไซต์เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง ความชื้นมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในโครงสร้างที่มั่นคงแข็งแรงของการก่อสร้าง ควรตรวจสอบระดับความชื้นให้ถูกต้องก่อนเริ่มโครงการ นอกจากนี้ ปูนฉาบทั่วไปซึ่งรู้จักกันทั่วไปว่าเป็นส่วนผสมของปูนฉาบทั่วไป ยังเป็นวัสดุก่อสร้างที่สำคัญที่สุดอีกด้วย เนื่องจากการทดสอบครั้งเดียวไม่ได้สำรวจคุณสมบัติและแง่มุมทั้งหมดของปูนฉาบทั่วไปและความชื้น เครื่องวัดความชื้นจึงพยายามประเมินสิ่งเดียวกันนี้ผ่านเครื่องจักรและวิธีการต่างๆ

ปูนฉาบทั่วไปเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการทดสอบระดับความชื้น

บนพื้นผิวคอนกรีตหรือพื้นยิปซั่ม พวกเขาวัดเปอร์เซ็นต์ของน้ำในพื้นผิวคอนกรีตที่กำหนด โดยการใช้อุปกรณ์ประเภทนี้ สามารถคำนวณได้ง่ายว่าพื้นผิวพร้อมสำหรับการก่อสร้างต่อหรือไม่ ในวิธีนี้ กระแสไฟฟ้าตรงจะไหลผ่านหมุดโลหะสองอันที่ดันเข้าสู่พื้นผิว ในการตรวจสอบความชื้น ผู้ทดสอบจะตรวจสอบปริมาณความต้านทานระหว่างหมุดทั้งสอง

อัตโนมัติจะประเมินเวลาเริ่มต้นและเวลาตกตะกอนสุดท้ายของปูนฉาบทั่วไป เครื่องมือนี้ให้ผลลัพธ์โดยอัตโนมัติและแม่นยำหลังการติดตั้งบนพื้น อุปกรณ์นี้จะทดสอบเวลาการตกตะกอนของปูนฉาบทั่วไปที่เตรียมจากปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก พอร์ตแลนด์ ปูนฉาบทั่วไปทดสอบดำเนินการด้วยอุปกรณ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ การทดสอบจะกำหนดความสม่ำเสมอของปูนคอนกรีต การตรวจสอบความสม่ำเสมอของส่วนผสมซีเมนต์เป็นสิ่งสำคัญ

เนื่องจากไม่มีความสม่ำเสมอที่เหมาะสม

โครงสร้างจะมีคุณภาพและมาตรฐานที่ไม่สม่ำเสมอ มีทั้งอุปกรณ์โฟลว์เทเบิลแบบแมนนวลและแบบอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งสำคัญที่สุดคือก่อนปูพื้นและหลังจากพื้นผิวของความชื้นบางส่วนจะพบและกำจัดแหล่งที่มาของความชื้นส่วนเกิน แม้ว่าความชื้นส่วนเกินและความแห้งกร้านควรได้รับการดูแลอย่างดีบนพื้นและแผ่นพื้น แต่การเสแสร้งของความชื้นในการทำให้แผ่นคอนกรีตแกร่งและชุบแข็งนั้นไม่สามารถมองข้ามได้ หลังจากวางแผ่นพื้นปูนฉาบทั่วไปแล้ว ความพยายามในการรักษาความเปียกชื้น เพื่อไม่ให้น้ำระเหยออกจากแผ่นคอนกรีต ความชื้นทำให้บรรลุสภาวะที่มั่นคงและเสียง

มนุษย์ได้ค้นหาที่พักพิงตั้งแต่สมัยโบราณ เมื่อเราเริ่มใช้ชีวิตในบ้าน เราก็เริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในการก่อสร้างอาคารตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา ศิลปะการผสมปูนซีเมนต์ถูกนำเสนอครั้งแรกโดยชาวกรีก พวกเขาสอนให้มนุษย์ผสมน้ำกับยางมะตอยและวัสดุอื่นๆ ตอนนี้  เราได้พัฒนาเป็นเวทีที่เราสามารถสร้างบ้านที่มีอายุยืนยาวได้ ในการเชื่อมต่อกับการก่อสร้าง มีสองคำที่สำคัญ ปูนฉาบทั่วไปและคอนกรีต หลายคนใช้แทนกันได้ โดยไม่เคยรู้เลยว่าทั้งสองต่างกันมากจริงๆ เมื่อเราดูที่ฐานรากของอาคารหรือทางเท้า เรา

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.