ปรึกษา จิตแพทย์ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม

ปรึกษา จิตแพทย์

 

ผู้ป่วยมักจะแปลกใจที่รู้ว่ามีกฎหมายน้อยมากที่ควบคุมการปฏิบัติด้านการแพทย์ปรึกษา จิตแพทย์ ในความเป็นจริง แพทย์ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยคณะกรรมการการแพทย์ของรัฐ ปรึกษา จิตแพทย์ไม่ว่าความเชี่ยวชาญพิเศษของเขาจะเป็นเช่นไรก็ตาม สามารถให้คำปรึกษาทางกฎหมายแก่ใครก็ได้ปรึกษา จิตแพทย์แม้ว่าเขาจะไม่มีการฝึกอบรมด้านจิตวิทยาเลยก็ตามตัวอย่างเช่น เพียงเพราะแพทย์เรียก

ตัวเองว่าจิตแพทย์ไม่รับประกันว่าเขาจะมีความสามารถในการฝึกจิตเวชได้จริง ตัวอย่างเช่น ตามกฎหมายปรึกษา จิตแพทย์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในความผิดปกติของไส้ตรง สามารถติดป้ายว่าตนเองเป็นจิตแพทย์ที่ผ่านการรับรองที่ไม่ใช่คณะกรรมการและให้คำปรึกษาวัยรุ่นเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดหรือจิตบำบัดสำหรับผู้ป่วยฆ่าตัวตายได้ทั้งหมดโดยไม่มีการฝึกอบรม ปรึกษา จิตแพทย์ในด้านจิตวิทยผู้ชำนาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคทางเดินปัสสาวะเท่านั้น

เพื่อดูว่าแพทย์ที่พวกเขาให้คำปรึกษาได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ

สามารถระบุตัวเองว่าเป็นจิตแพทย์ได้อีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ปรึกษา จิตแพทย์และยังคงรักษาผู้ป่วยสองขั้วที่อันตราย และแพทย์ผิวหนังที่ได้รับการรับรองว่าปรึกษา จิตแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโรคผิวหนังเท่านั้นที่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็นจิตแพทย์และรักษาเด็กสมาธิสั้นได้ ทั้งหมดนี้ถูกกฎหมายและสามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่านการฝึกอบรมด้านจิตวิทยาหรือการรักษาสุขภาพจิตแต่อย่างใดตัวอย่างทั้งสามนี้อาจดูน่าหัวเราะ ปรึกษา จิตแพทย์แต่จำไว้ว่าผู้ชายและผู้หญิงมักจะได้รับการรักษาภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลโดยไม่ต้องตรวจสอบ หรือแม้แต่ดูแล

เพื่อดูว่าแพทย์ที่พวกเขาให้คำปรึกษาได้รับการรับรองจากคณะกรรมการด้านจิตเวชหรือไม่อย่าทึกทักเอาเองว่าแพทย์ของคุณมีข้อมูลประจำตัวที่ถูกต้องในการดำเนินการรักษาทางจิตวิทยา ปรึกษา จิตแพทย์การให้คำปรึกษา หรือจิตบำบัดที่มีคุณภาพสูง ท้ายที่สุด แม้แต่การรับรองจากคณะกรรมการด้านจิตเวชก็ไม่รับประกัน ปรึกษา จิตแพทย์เพราะจิตแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการส่วนใหญ่มีการฝึกอบรมเฉพาะทางในการรักษาสุขภาพจิตเพียง 3 ปีเท่านั้นการฝึกอบรมส่วนใหญ่เป็นสาขาสรีรวิทยา เคมี วิทยาศาสตร์ และเวชศาสตร์ทั่วไป ดังนั้นพวกเขามักจะสั่งยาและทำเพียงเล็กน้อย

การให้คำปรึกษา หรือการทดสอบทางจิตวิทยาคุณจะรู้ว่าสิ่งที่หมายถึง

ถ้ามีการให้คำปรึกษาหรือจิตบำบัดคัดกรองนักบำบัดที่เป็นไปได้ของคุณด้วยคำถาม 3 ข้อต่อไปนี้คุณได้รับการรับรองจาก American Board of Psychiatry and Neurology หรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากแพทย์ของคุณระบุว่าตนเองเป็นจิตแพทย์ว่าเขาได้รับการรับรองจาก American Board of Psychiatry and Neurology ปรึกษา จิตแพทย์ ออนไลน์หากเป็นเช่นนั้น แสดงว่าเขาได้รับการฝึกอบรมวิชาชีพเฉพาะด้านการรักษาสุขภาพจิต

อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการฝึกจิตแพทย์มักจะเน้นที่กายภาพบำบัดปรึกษา จิตแพทย์ เช่น การจ่ายยา และแม้แต่การใช้ช็อกบำบัด จิตแพทย์บางครั้งได้รับการฝึกอบรมเพียงเล็กน้อยในด้านจิตบำบัด ปรึกษา จิตแพทย์การให้คำปรึกษา หรือการทดสอบทางจิตวิทยาคุณจะรู้ว่าสิ่งที่หมายถึงหากคุณปรึกษาจิตแพทย์ เป็นไปได้ที่คุณจะเดินออกไปพร้อมกับใบสั่งยาเท่านั้นแน่นอนว่ามีจิตแพทย์บางคนที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและเป็นนักจิตบำบัด สอบถามที่ https://xn--12co3biqv3ac9c4exat3mng.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.