รั้วตาข่ายถักแนวป้องกันแรกที่ดีที่สุด

ความเสียหายที่เกิดกับสวนในบ้าน พุ่มไม้ และพืชที่เกิดจากกวางกำลังเกิดขึ้นบ่อยขึ้นในหมู่เจ้าของบ้านจำนวนมากทั้งในพื้นที่ชนบทและในเมือง แม้ว่ากวางจะดูน่าจับตามอง แต่กวางก็สามารถสร้างความเสียหายได้มากมายโดยการกินพืชและเอาเขากวางถูต้นไม้ ความเสียหายจากการให้อาหารเป็นเรื่องปกติมากที่สุดในฤดูใบไม้ผลิจากการเจริญเติบโตของพืชใหม่ การใช้พันธุ์ไม้ที่ทนต่อกวางเป็นขั้นตอนแรกที่ดีในการป้องกันความเสียหาย รั้วตาข่ายถักแต่ก็ไม่สามารถป้องกันได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีพืชหลายชนิดที่กวางชอบมากกว่าพันธุ์อื่น แต่ไม่มีพืชชนิดใดที่ป้องกันกวางได้

รั้วตาข่ายถักที่ต้านทานต่อกวางได้

คุณจะต้องปกป้องพวกมัน การฟันดาบกวางถือเป็นแนวป้องกันแรกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด รั้วตาข่ายถักที่แข็งแรง สูงอย่างน้อย 7 ถึง 8 ฟุต สร้างด้วยตาข่ายโลหะเกจวัดหนา ใช้พลังงานจากไฟฟ้าถ้าเป็นไปได้ มีประสิทธิภาพมากในการกันกวางที่หิวโหยและมีแรงจูงใจให้อยู่ห่างจากสวนหรือภูมิทัศน์ของคุณ อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่จะป้องกัน อาจไม่เป็นประโยชน์หรือคุ้มทุน รั้วที่แข็งแรงพร้อมตาข่ายโลหะที่แข็งแรงนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดรั้วตาข่ายถักแบบยืดหยุ่นมีราคาไม่แพง แต่ยังมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในการกันกวางออกจากพื้นที่เมื่อใช้เป็นรั้วรอบขอบชิด

กวางผู้หิวโหยมักจะทดสอบมันและสามารถเคาะมันลงหรือผลักมันไปได้อย่างง่ายดายเพื่อไปกินอาหารที่อีกด้านหนึ่ง ตาข่ายมีประสิทธิภาพในการปกป้องต้นไม้เล็ก ๆ รั้วตาข่ายถักจากความเสียหายถูของเขากวางเมื่อพันรอบลำต้นของต้นไม้ ท่อระบายน้ำลูกฟูกที่แยกออกและพันรอบโคนต้นไม้ก็เป็นเครื่องยับยั้งที่มีประสิทธิภาพมากเช่นกัน บางคนเชื่อว่ารั้วเล็กๆ สูง 4 ถึง 6 ฟุต ยังคงมีประสิทธิภาพในการหันหลังให้กวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแหล่งอาหารอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่ไม่มีการป้องกัน (เช่นเพื่อนบ้านของคุณเต็มไปด้วยพืชพันธุ์อร่อย!) นี่อาจเป็นความจริงและแน่นอนว่ารั้วใด ๆ

กวางสามารถกระโดดข้ามรั้วตาข่ายถักเล็กๆ เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

หากรั้วตาข่ายถักเล็กๆ เป็นเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างกวางกับสวนผักที่มีคุณค่าของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาสารไล่แมลงเพิ่มเติม สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงสารไล่เชิงกล เมื่อปลูกให้ใช้พันธุ์ต้านทานกวางที่ไม่น่าสนใจสำหรับกวางเป็นมาตรการป้องกัน ชะลอความเร็วด้วยรั้ว รั้วสูง 7-8 ฟุตอาจใช้ไม่ได้ผล แต่รั้วที่เล็กกว่าก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย เพื่อประกันการปกป้องสูงสุด คุณควรใช้สเปรย์และเครื่องยับยั้งการอัดเม็ดทางกล ทำเองที่บ้าน และเชิงพาณิชย์ การรวมรั้ว

รั้วตาข่ายถัก

รั้วตาข่ายถัก ราคา

ตาข่ายถักเข้ากับสิ่งกีดขวางอื่น ๆ เหล่านี้จะช่วยให้การป้องกันดีขึ้น รั้วและอีกสองรั้ว

การป้องกันที่ดีกว่า และหลายวิธีควรสลับกันเป็นสัปดาห์เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กวางคุ้นเคย และในที่สุดก็มองข้ามสารไล่ยุงที่ใช้เป็นประจำ คุณอาจเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับความเสียหายของกับต้นไม้หรือทรัพย์สินอื่นๆ มันไม่ได้หยุดอยู่ที่ความเสียหายของต้นไม้เช่นกัน เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินเพิ่มเติมโดยการขุดใต้หลาและตามถนน ทั้งหมดนี้อาจทำให้ปวดหัวอย่างแท้จริง รั้วตาข่ายถักและหลายคนถูกผลักดันให้ดำเนินการป้องกัน ทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจสำรวจคือการสร้างรั้วป้องกันรอบต้นไม้เป้าหมายหรือพื้นที่อื่นๆ จำ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.