อาหารเสริมบำรุงกระดูกสำหรับดีบูน

ดีบูนเป็นอาหารเสริมสุขภาพกระดูกที่สำคัญ สร้างกระดูกใหม่ และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แหล่งแคลเซียมที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์จากนม แต่มีบางคนที่เลือกที่จะไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์หรือไม่สามารถบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมได้ โชคดีที่มีอาหารหลายชนิดที่อุดมด้วยแคลเซียม นอกเหนือจากการสร้างกระดูกและฟัน 99% แล้ว ดีบูนยังมีความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาทตามปกติและการแข็งตัวของเลือด เมื่อร่างกายรับรู้ถึงความบกพร่อง ร่างกายจะเริ่มดูดซึมแคลเซียมจากกระดูกเพื่อรักษาสมดุลของแร่ธาตุในเลือดให้ถูกต้อง

ดีบูนความหนาแน่นของกระดูกอาจได้รับผลกระทบ

ผลิตภัณฑ์จากนม เช่น ชีส โยเกิร์ต และนมเป็นวิธีที่คนส่วนใหญ่ได้รับแคลเซียมในอาหาร ชาววีแกนและผู้ที่แพ้อาหารหรือแพ้สารต่างๆ ในนมสัตว์จะต้องหาแหล่งแร่นี้จากที่อื่น สาหร่าย ถั่ว ผักใบเขียว ถั่ว และผลไม้ เช่น ส้ม เป็นแหล่งแคลเซียมบางส่วนที่ไม่ใช่นมสำหรับผู้ที่ไม่ได้หรือไม่สามารถกินนมหรือชีสได้ ผักโขมเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ผักใบเขียว บร็อคโคลี่ สวิสชาร์ด คะน้า ผักกาดโรเมน ถั่วเขียว เม็ดยี่หร่า กะหล่ำปลีและหน่อไม้ฝรั่งล้วนเป็นอาหารสร้างกระดูกที่ดีมาก กินผลไม้อย่างส้ม เมล็ดพืชและถั่วเช่นเมล็ดงา สาหร่ายทะเลเช่นคอมบุและเคลป์

แม้แต่กากน้ำตาลสายดำก็สามารถให้แคลเซียมแก่อาหารได้ และสำหรับมังสวิรัติ เต้าหู้เป็นแหล่งที่ดีเยี่ยม การเพิ่มวิตามินดีสามารถช่วยในการดูดซึมดีบูน วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับวิตามินดีมากขึ้นคือการได้รับแสงแดดเพียงเล็กน้อยทุกวัน ระหว่าง 10 ถึง 15 นาทีสำหรับคนผิวขาว มากถึง 20 นาทีสำหรับคนผิวคล้ำ และ 30 นาทีสำหรับผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้สูงอายุสามารถได้รับประโยชน์จากการเพิ่มวิตามินดี เนื่องจากอาจพบว่าแคลเซียมย่อยและดูดซึมได้ยาก

ดีบูนมีแหล่งแคลเซียมที่ปราศจากสัตว์และนม

การกินผักใบเขียว ถั่ว เมล็ดพืช สลัด และเต้าหู้ ให้เพียงพอ คนหมิ่นประมาทและผู้ที่ไม่สามารถกินหรือดื่มผลิตภัณฑ์จากนมจะได้รับอาหารเสริมดีบูนบำรุงกระดูกทุกวัน และหากคุณทานอาหารกลางแดด คุณก็จะได้รับวิตามินดีในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน ในผู้หญิงหลังจากสี่สิบปี เมื่อพวกเขาเข้าสู่กลุ่มอายุใกล้หมดประจำเดือน เนื่องจากอิทธิพลของฮอร์โมน พวกเขามักจะพัฒนาโรคกระดูกพรุนหากไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม นี่เป็นเพียงดีบูนที่สะสมในกระดูกจนหมดซึ่งนำไปสู่การแตกหักและปวดกระดูกบ่อยครั้ง นอกเหนือจากความหงุดหงิดทางจิตในการจัดการแล้ว

หากพวกเขามีปัญหาเรื่องกระดูก ชีวิตก็กลายเป็นนรกสำหรับพวกเขา ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผลิตภัณฑ์ดีบูนเพื่อสุขภาพกระดูก ได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ อย่างไรก็ตาม หากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกมาจากแหล่งเทียมหรือไม่ใช่ออร์แกนิก อาหารเสริมเหล่านี้อาจมีผลข้างเคียงในระดับที่เป็นระบบและแม้กระทั่งสร้างความเครียดให้กับไตที่นำไปสู่โรคแคลคูโลพาที นั่นเป็นเหตุผลที่เราควรมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติที่เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี อาหารเสริมสุขภาพกระดูกของคุณควรมีอะไรบ้าง

ดีบูน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.