สวนระเบียงโซลูชั่นพื้นที่ขนาดเล็ก

หลายคนชอบทำสวน แต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสหากพวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ หากมี เป็นไปได้ว่าพวกเขามีระเบียงแม้ว่าจะไม่มีเหตุผลใดที่พวกเขาไม่สามารถสร้างสวนระเบียงขนาดเล็กของตัวเองและทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนเล็กๆ ของพวกเขาได้ ในการทำเช่นนี้หมายความว่าพวกเขาต้องทำการปลูกในภาชนะจำนวนมาก วิธีนี้ไม่ใช่เรื่องยากและมีตัวเลือกให้คุณค่อนข้างน้อยว่าคุณต้องการจัดวางสวนบนระเบียงของคุณอย่างไร

สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือ

เริ่มหลงไปกับสิ่งของที่ใช้พื้นที่มากเกินไปจนคุณไม่สามารถออกไปที่ระเบียงเพื่อเพลิดเพลินกับมันได้ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณเว้นพื้นที่นั่งเล่นไว้เล็กน้อยเพื่อที่คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับงานทั้งหมดที่คุณทำ คุณจะต้องเลือกภาชนะต่างๆ เพื่อเริ่มต้นด้วยรูปร่าง ขนาด และความสูงที่แตกต่างกัน ด้วยการปลูกอย่างเหมาะสม สวนของคุณจะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย คุณต้องการให้แน่ใจว่าเครื่องปลูกจะใหญ่พอสำหรับขนาดของต้นไม้และเพื่อรองรับรากพืช ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระถางมีการระบายน้ำที่ดี นอกจากนี้ ในการเลือกภาชนะบรรจุของคุณ

คุณจะต้องมีความคิดพื้นฐานเกี่ยวกับชนิดของพืชและดอกไม้ที่คุณจะใช้ ระเบียงบ้านต่อไปคุณจะต้องซื้อดินและต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับส่วนผสมของกระถางที่เหมาะสมสำหรับประเภทของพืชสวนและดอกไม้ที่คุณจะปลูก คุณสามารถก้าวไปอีกขั้นและมีสวนผักเล็ก ๆ ของคุณเองด้วยพืชไม่กี่ชนิด ไม่มีอะไรที่จะบอกว่าคุณไม่สามารถมีต้นมะเขือเทศหรือพริกสองหรือแม้แต่สองสามต้น อย่าลืมเกี่ยวกับสมุนไพรที่คุณจะเติบโตได้เช่นกัน

ระเบียงไม่เพียงแต่จะดูดีเท่านั้นแต่ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย

โปรดจำไว้ว่าเรากล่าวว่านี่เป็นพื้นที่เล็ก ๆ สำหรับคุณที่จะนั่งและเพลิดเพลิน เฟอร์นิเจอร์สำหรับระเบียงที่สมบูรณ์แบบน่าจะเป็นชุดโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้สองตัว เมื่อคุณได้ทำสิ่งนี้ไปแล้ว แม้ว่ามันจะดูเหมือนเป็นงานที่ค่อนข้างหนัก แต่มันก็คุ้มค่า คุณจะได้รับความเพลิดเพลินเป็นเวลาหลายชั่วโมงจากสวนบนระเบียงของคุณ คุณต้องการที่จะเห็นฤดูใบไม้ผลิที่สวยงามที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีอะไรง่ายกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย

เราสามารถเปลี่ยนระเบียงที่ดูธรรมดาให้กลายเป็นสวนในบ้านของเราได้ ที่ระเบียงเราสามารถปลูกดอกไม้ชนิดต่างๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือการตัดสินใจว่าสถานที่ใดมีแดดจัดและเราต้องการใช้เวลาเท่าใดในการดูแลต้นไม้ของเรา เราสามารถปลูกกุหลาบในกล่องได้ – ประเภทเล็ก ๆ ต้องใช้เวลาดูแลมากขึ้น แต่สีสันที่หลากหลายไม่เพียงสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบดอกกุหลาบเท่านั้น กุหลาบจะรู้สึกดีที่สุดเมื่อถูกปกคลุมด้วยลมแรง และไม่อยู่ในที่แดดจัดและไม่มืดเกินไปเช่นกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.