วางแผนการเดินทางไปทัวร์แอฟริกาใต้ล่วงหน้า

เมื่อมาถึงเมืองเคปทาวน์คุณจะได้สัมผัสกับเสียงฮือฮาสิ่งแรกที่คุณสังเกตเห็นคือทัศนคติที่อบอุ่นและเป็นมิตรสำหรับนักโต้คลื่น ประเทศนี้ผ่านมาอย่างมากในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาและเป็นความฝันของฉันที่จะวางเท้าบนพื้นดินเพื่อท่องคลื่นอันรุ่งโรจน์ที่เชยชมชายฝั่งทุกวัน ทัวร์แอฟริกาใต้มีความสุขกับการเล่นกระดานโต้คลื่นที่ดีที่สุดและสม่ำเสมอที่สุดในโลก จับคู่กับสภาพภูมิอากาศที่อ่อนโยนและคุณมีสวรรค์สำหรับการโต้คลื่น ในช่วงฤดูหนาวของแอฟริกาใต้ชายฝั่งทะเลจะมีลมพัดผ่านและลมนอกชายฝั่งเกือบจะไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องจากการไหลของกิจกรรมหน้าเย็น

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

ดังนั้นเมื่อนักโต้คลื่นเดินทางมาจากโอเรกอนที่มีฝนตก

ค้นหาความอบอุ่นและการโต้คลื่นที่น่าอัศจรรย์จึงเป็นความฝันที่เป็นจริง ทัวร์แอฟริกาใต้เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่น่าทึ่งด้วยไฮไลท์ทางวัฒนธรรมและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติมากมายในการสำรวจคุณจะได้สัมผัสกับแอฟริกาใต้ที่ดีที่สุด ในแอฟริกาใต้คุณจะพบฟอสซิลที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและประชาธิปไตยใหม่ล่าสุดของโลก ทัวร์แอฟริกาใต้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมีประชากร 45 ล้านคนไม่ใช่วัฒนธรรมเดียว แต่มีหลายวัฒนธรรมทำให้ประเทศมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวมีโอกาสได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของแอฟริกาใต้ผ่านทัวร์วัฒนธรรมที่มีให้

ทัวร์แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่มีประชาธิปไตยมากที่สุดในทวีปแอฟริกา นี่คือประเทศที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในความทรงจำทางประวัติศาสตร์และการเมืองของผู้คน เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์การแบ่งแยกสีผิวที่มีชื่อเสียงหรือมรดกโลกของเกาะร็อบเบิน บ้านเกิดของผู้มีอิทธิพลทางการเมืองเนลสันแมนเดลาระหว่างถูกจำคุกเมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวในปี 2533 เนลสันแมนเดลาได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีผิวดำคนแรกของแอฟริกาใต้

สำหรับการทัวร์แอฟริกาใต้ทางวัฒนธรรมที่หายากคือ

เมืองเคปทาวน์เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นบนประวัติศาสตร์ที่สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมอาหารดนตรีและการเต้นรำในเวสเทิร์นเคปคุณจะพบพื้นเมืองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคชายหาดสีขาวบริสุทธิ์และสถานที่สำคัญที่น่าจดจำของภูเขาให้ฉากหลังที่น่าตื่นตาตื่นใจของใจกลางเมืองเคปทาวน์ ที่นี่สิ่งมหัศจรรย์ที่สวยงามของโลกหลายแห่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงหนึ่งวันโดยรถยนต์ สำหรับการเที่ยวชมวัฒนธรรมเยี่ยมชมหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์หลายแห่งหรือเยี่ยมชมจิตรกรรมฝาผนังหินธรรมชาติสัมผัสกับสิ่งประดิษฐ์แอฟริกันแท้ๆ

โดยเดินชมตลาดนัดหรือเดินเล่นไปตามถนนสายหลัก เดินชมร้านขายของโบราณมากมาย ผู้เข้าชมสามารถเดินทางไปยังพื้นที่ชนบทที่คุณสามารถเห็นวัฒนธรรมของชนเผ่าและการใช้ชีวิต การเที่ยวชมแอฟริกาใต้ทัวร์เป็นสิ่งที่จำเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและมีอารมณ์เดินตามถนนและเป็นสักขีพยานกับชาวบ้านที่ยังมีชีวิตอยู่ในชีวิตประจำวันด้วยการต่อสู้ดิ้นรนความหวังและความฝันรายวัน หลังจากนั้นหยุดที่ในท้องถิ่นและดื่มเบียร์เย็น ๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.