ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่บ้านทางเลือกของคุณคืออะไร

การสำรวจจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าผู้คนชอบอยู่บ้านนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราไม่ควรแปลกใจ พวกเราส่วนใหญ่ค่อนข้างจะอยู่ในที่ที่เราสะดวกสบายมากกว่าที่จะย้ายไปยังที่ ๆ ไม่รู้จักกับตารางเวลาใหม่และกฎของคนอื่น การดูแลที่บ้านมีมานานในปีที่ผ่านมา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสามารถยึดติดกับความรู้สึกเป็นอิสระในขณะที่ได้รับความช่วยเหลือที่พวกเขาต้องการกับชีวิตประจำวัน การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยสามารถรักษาโรคได้หลายวิธี บ่อยครั้งที่ผู้ดูแลเป็นสมาชิกครอบครัวในตอนแรก แต่ไม่นานความช่วยเหลือในระดับใหม่อาจจำเป็น

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ

การตัดสินใจเกี่ยวกับระดับและความถี่ของการดูแลมักขึ้นอยู่กับสภาวะสุขภาพและความเป็นจริงของชีวิตประจำวันสามารถให้บริการดูแลผู้ป่วยประจำที่บ้านได้ทุกวันมิฉะนั้นผู้ดูแลอาจอยู่ประจำเพื่อให้บริการตลอดเวลาบุคคลที่สามารถจัดการกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ดีเพียงใดนั้นจะเป็นคำถามพื้นฐาน คนที่คุณรักต้องการความช่วยเหลือเป็นประจำเกี่ยวกับการกินการอาบน้ำการแต่งตัวหรือการถ่ายโอนหรือไม่ จำนวนและความถี่ของความช่วยเหลือที่จำเป็นรวมถึงความต้องการในการตรวจสอบยาจะบ่งบอกถึงระดับของการดูแลรักษาในบ้านที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก

เมื่อคุณเลือกผู้ให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุให้แน่ใจว่ากำหนดผู้ประสานงานการดูแลที่จะทำงานกับคุณและสร้างแผนที่ตรงกับความต้องการของคนที่คุณรัก เมื่อคนที่เรารักเริ่มแก่ชราเราต้องสงสัยว่าพวกเขาต้องการบริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหรือไม่ เราจะทราบได้อย่างไรว่าพ่อแม่ของคุณจำเป็นต้องอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราหรือไม่หากพวกเขาต้องการการดูแลสุขภาพที่บ้านหรือหากคุณสามารถดูแลตัวเองได้  สนใจ http://www.grandcarenursing.com/

วันนี้ผู้สูงอายุมีทางเลือกมากขึ้นกว่าที่เคยทำ

ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่อง แต่บางครั้งก็ยากที่จะหาตัวเลือกที่ดีที่สุด ผู้อาวุโสส่วนใหญ่จะไม่ยอมรับว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะมองหาสัญญาณบางอย่างเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา หากคนที่คุณรักต้องการที่จะรักษาความเป็นอิสระของพวกเขาและไม่มีปัญหาสุขภาพที่อันตรายให้พิจารณาชุมชนที่อยู่อาศัยที่เป็นอิสระ พวกเขาจะมีอพาร์ทเมนท์ของตัวเองและจะอยู่กับคนอื่นอายุของพวกเขา นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีซึ่งอาจต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมและต้องการบริษัทเพิ่มเติม

พวกเขาจะไม่รู้สึกเหมือนคุณทิ้งพวกเขาไว้ในบ้านพักคนชรา แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนโซเชียล การช่วยชีวิตเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เริ่มมีปัญหากับงานประจำวันและมีปัญหาสุขภาพน้อยลง หากคุณสังเกตเห็นว่าบ้านไม่สะอาดอยู่เสมอพวกเขาลืมที่จะซักผ้าหรือทานยาหรือไม่สามารถปรุงอาหารเองได้สิ่งเหล่านี้คือสัญญาณของคุณสำหรับการช่วยเหลือที่อยู่อาศัยหรือผู้ช่วยในบ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุคุณย้ายพวกเขาไปที่บ้านที่มีผู้ช่วยพวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเตรียมอาบน้ำและเตรียมอาหาร หากพ่อแม่ของคุณต้องการที่จะอยู่บ้าน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.