ลักษณะความปลอดภัยของโรงแรมสำรหรับคีย์การ์ด

คีย์การ์ดช่วยให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่จำนวนหนึ่งและมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับบริษัทหรือบ้านขนาดเล็ก คีย์การ์ดทำงานแตกต่างจากคีย์ในนั้นพร้อมกับการอนุญาตการเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ยังเก็บบันทึกว่าใครเข้าและออกบริษัทรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกันกับช่างทำคีย์การ์ดเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัย คีย์การ์ดสามารถป้องกันการเข้าถึงใครก็ตามที่ไม่มีแอคเซสการ์ดหรือผู้ที่มีคีย์การ์ด แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนลงในคีย์แพด ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย

คีย์การ์ดสร้างแผนการรักษาความปลอดภัย

บริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชนส่วนใหญ่มีใครบางคนที่มีทักษะช่างทำกุญแจกับพนักงานหรือพวกเขาทำสัญญากับ บริษัทเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอในการตรวจสอบแง่มุมทางกลไกของล็อคและรายการเพื่อให้แน่ใจว่าเข้าถึงได้อย่างราบรื่น แต่ปลอดภัย ด้านอื่น ๆ บริษัทรักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบรวมถึงการมองหาปัญหาแสงสว่างใกล้กับทางเข้าหรือระยะทางที่เดินทางผ่านลานจอดรถไปยังจุดเชื่อมต่อ การเข้าถึงทั่วไปจะอนุญาตให้ทุกคนที่มีบัตรเข้าถึงทางเข้า

การ์ดประเภทนี้จะทำงานเหมือนกับล็อคและคีย์การ์ดมาตรฐาน บัตรที่เข้ารหัสแต่ละใบจะมีข้อมูลที่แน่นอนซึ่งสามารถติดตามผู้ที่กำลังเข้าประตู โดยทั่วไปแล้วการติดตามนี้จะมีหมายเลขเฉพาะเช่นหมายเลขพนักงานและระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรได้รับอนุญาต การ์ดเหล่านี้มักจะทำจากพลาสติกหนาที่มีแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านใกล้กับทางเข้า เมื่อคีย์การ์ดถูกเก็บไว้ใกล้กับเครื่องอ่านหรือรูดผ่านอุปกรณ์อ่านบัตรบุคคลนั้นจะได้รับการเข้าถึง

 ความแตกต่างกับผู้อ่านแบบรูดกวาดระยะใกล้

ใส่สามารถพูดคุยกับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลง วิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมคีย์การ์ดและรหัสผ่านสามารถพูดคุยได้ คุณอาจรักพวกเขาหรือคุณเกลียดพวกเขาเพื่อความสะดวกในการใช้งานหรือขาดมัน แต่มันเป็นบัตรกุญแจโรงแรมที่ปลอดภัยอยู่ที่นี่ สำหรับนักธุรกิจนี่เป็นข้อได้เปรียบ บัตรกุญแจโรงแรมใส่เข้าไปในกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าเสื้อของคุณไม่มีกุญแจงุ่มง่ามที่จะคลำหา

ถ้าคุณทำบัตรหายคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครพยายามบุกเข้าไปในห้องของคุณ ข้อดีของคีย์การ์ดโรงแรมที่มีคีย์มากกว่าปกติคือถ้าคนแปลกหน้าพบการ์ดของคุณมันจะไร้ประโยชน์เมื่อการ์ดหาย พนักงานโรงแรมต้องการทำบัตรใหม่และออกใบใหม่ให้กับคุณ ไม่สามารถทำได้ด้วยรหัสปกติ เรื่องราวตามธรรมชาตินั้นล้วนแล้วแต่สร้างตำนานเมือง ทำไมโรงแรมเข้ารหัสข้อมูลส่วนบุคคลในคีย์การ์ดเพื่อใช้ในภายหลังเมื่อระบบคอมพิวเตอร์ของพวกเขามีทุกอย่างเมื่อทำการเช็คอิน มันมีจุดประสงค์อะไรในการเพิ่มข้อมูลที่อื่น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.