ประโยชน์ของการเชื่อมต่อรับเดินสายแลน

 

แม้จะมีลักษณะของอุปกรณ์ตอบรับที่บันทึกต้นทุนต่ำ รับเดินสายแลนแต่ก็ยังมีความต้องการเฟื่องฟูสำหรับบริการตอบรับที่มีคนอยู่ 8 คนที่ปลายสายอีกด้านหนึ่ง หากคุณเคยโทรหาใครบางคนที่ใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงเพื่อรับบริการรับเดินสายแลนตอบคุณอาจรู้ว่าทำไม ผู้คนไม่สามารถพูดคุยกับเครื่องจักรได้อย่างน่าพอใจ สำหรับแพทย์โดยเฉพาะบริการตอบข้อความที่บันทึกไว้นั้นไม่เคยเป็นสิ่งทดแทนที่ยอมรับได้ แต่ตอนนี้ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ที่พึ่งพาการโทรศัพท์จากลูกค้าเป้าหมายตระหนักถึงคุณค่าของรับเดินสายแลนที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้โทรได้ทันที

โดยทั่วไปวิธีการทำงานของบริการรับเดินสายแลน

มันเป็นส่วนเสริมของโทรศัพท์ลูกค้าของคุณด้วยหมายเลขเรียกเข้าบนสวิตช์บอร์ดของคุณในเวลาเดียวกันกับที่มันดังขึ้นในโทรศัพท์ของเขา หลังจากสามวงขึ้นไปบริการรับเดินสายแลนตอบรับก็หยิบขึ้นมาและพูดเช่น รับเดินสายแลนและบุคคลนั้นก็ตอบราวกับว่าเขาไปถึงห้องทำงาน บริการใช้ข้อความและติดต่อกับลูกค้าทันทีหรือรายงานด้วยชุดข้อความในครั้งเดียว สำหรับแพทย์บริการนี้ค่อนข้างขาดไม่ได้ สำหรับมืออาชีพอื่น ๆ และธุรกิจขนาดเล็กบริการตอบรับจะทำหน้าที่เป็นสวิตช์บอร์ดของสำนักงาน

 

นี่คือธุรกิจประเภทหนึ่งที่คุณสามารถเรียกใช้จากห้องหนึ่งในบ้านของคุณ มีค่าใช้จ่ายรับเดินสายแลนเพียงแค่เรียกใช้สายในแผงสวิตช์ที่พวกเขาติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์นี้ ในบางรัฐบริษัทโทรศัพท์กำหนดให้คุณมีจำนวนลูกค้าขั้นต่ำก่อนที่พวกเขาจะตั้งค่าอุปกรณ์นี้ คุณจะต้องกำหนดจำนวนเงินล่วงหน้าเมื่อติดตั้งรับเดินสายแลนเช่นเดียวกับที่คุณทำเมื่อคุณมีโทรศัพท์ใหม่ติดตั้งในบ้านของคุณ คุณควรตรวจสอบสำนักงานธุรกิจของบริษัทโทรศัพท์ในอัตราที่กำหนด

ในการรับลูกค้าสำหรับบริการของคุณคุณควรมีรายชื่อเล็ก ๆ

คุณควรเตรียมแผ่นพับขนาดเล็กสำหรับลูกค้าเฉพาะรายชื่ออัตราของคุณ รับเดินสายแลนในการเริ่มต้นคุณควรพยายามจำกัดตัวเองให้จัดการกับข้อความโทรศัพท์ในระหว่างวันทำการ สิ่งใดก็ตามที่เข้าใกล้บริการ 18 หรือ 24 ชั่วโมงจะต้องมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว รับเดินสายแลนฝึกอบรมที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับสำหรับธุรกิจประเภทนี้คือการทำงานเป็นผู้ดำเนินการสำหรับบริการตอบรับของบุคคลอื่น

จำไว้ว่าเมื่อคุณพยายามชักชวนลูกค้าโดยเฉพาะแพทย์คุณจะต้องติดต่อกับลูกค้าที่คาดหวังที่ใช้บริการตอบรับอยู่แล้ว คุณจะต้องเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเหล่านี้โดยมีเป้าหมายในการชนะพวกเขาออกไปแทนที่จะขายพวกเขาในบริการรับเดินสายแลน วิธีที่ดีที่สุดในการเอาชนะลูกค้าคือการเสนอคุณสมบัติที่บริการอื่นไม่ได้ทำ รับเดินสายแลนราคาเป็นคุณสมบัติที่มีการแข่งขันสูงที่สุดของบริการตอบรับการกำหนดราคาของคุณจะต้องคำนวณอย่างถูกต้องซึ่งคุณสามารถทำได้เมื่อมาถึงที่อัตรารายละเอียดกับสำนักงานธุรกิจของบริษัทโทรศัพท์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.comsiam.com/service/lan/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.