การใช้งานที่แท้จริงของแผ่นพลาสวูด

ปัจจุบันแผ่นพลาสติกถือเป็นวิธีการป้องกันที่เชื่อถือได้ในโครงสร้างที่หลากหลาย สิ่งนี้สามารถมองเห็นได้ในพื้นที่เรือนกระจกขนาดใหญ่ที่ปกคลุมด้วยแผ่นฟิล์มพลาสวูด แผ่นเหล่านี้จะเห็นได้ในอาคารฟาร์มที่ใช้สำหรับเพาะเห็ดหรือเก็บผลิตภัณฑ์ฟาร์ม นอกเหนือจากวัตถุประสงค์หลักในการจัดหาที่พักอาศัยแผ่นพลาสติกอเนกประสงค์เหล่านี้ยังใช้สำหรับวัสดุบุรองถัง, แผ่นพื้น, วัสดุหุ้มเช่นผ้าใบกันน้ำและแม้แต่เพื่อป้องกันภาชนะบรรจุอาหารประเภทของแผ่นพลาสติก

แผ่นพลาสวูดที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดคือใช้กันมากที่สุดแผ่นเหล่านี้จะนิ่มกว่าสะดวกสบายสำหรับการจัดการและมีความต้านทานแรงดึงมากขึ้น ช่วงความหนาของแผ่นที่ยืดหยุ่นได้นี้อยู่ระหว่างโพลีเอทิลีนความหนาแน่นปานกลาง ใช้กันน้อยที่สุด มันทนต่อสารเคมีและแข็งแรงกว่า นั้นมีความยืดหยุ่นและทนทานต่อการเจาะและน้ำตา แผ่นพลาสวูดที่แข็งแกร่งที่สุดคือ นอกเหนือจากความแข็งแรงแล้วแผ่นเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการป้องกันรังสี UV ที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย

คุณสมบัติทั่วไปที่ทำให้มีประโยชน์ของแผ่นพลาสวูด

แผ่นพลาสวูดเป็นที่นิยมเนื่องจากคุณสมบัติความทนทานซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับเมมเบรนป้องกัน นอกจากนี้น้ำหนักเบาและต้นทุนต่ำของพวกเขาทำให้พวกเขาขาดไม่ได้สำหรับการเกษตรและอุตสาหกรรม คุณสมบัติบางอย่างคือความต้านทานต่อน้ำแผ่นเหล่านี้จะเห็นในอุตสาหกรรมการก่อสร้างแผ่นเหล่านี้จะใช้เพื่อป้องกันสถานที่สร้างขึ้นใหม่หรือชิ้นส่วนที่ทำจากไม้จากความชื้น แม้ในขณะที่ทำงานกับโครงการปรับปรุงแผ่นงานเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องพื้นที่ที่มีอยู่ ในงานจิตรกรรมบางประเภทเช่นกันแผ่นพลาสวูดทำหน้าที่เหมือนผ้าหยดน้ำสำหรับจิตรกร

บางครั้งแผ่นเหล่านี้ยังใช้ทำเต็นท์และผ้าใบกันน้ำกันน้ำและมีความชื้นต่ำความต้านทานต่อสารเคมีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของแผ่นเหล่านี้คือพวกเขาไม่ได้รับผลกระทบจากสารเคมีหรือเกลือส่วนใหญ่การผุกร่อนและอายุพวกมันไม่ทรุดโทรมง่าย แผ่นเหล่านี้สูญเสียความยืดหยุ่นและความแข็งแรงเนื่องจากแสงแดดเป็นเวลานาน เพื่อป้องกันปัญหานี้วิธีแก้ไขคือใช้แผ่นสีดำที่ทนต่อแสงแดดและแนะนำให้ใช้ภายนอกอาคารเนื่องจากแผ่นพลาสวูดสามารถทนต่อสภาพอากาศที่เลวร้ายพวกเขาจึงสามารถใช้งานกลางแจ้งได้ง่ายและเป็นเวลานานเกินไป

แผ่นเหล่านี้ใช้เพื่อการค้าและอุตสาหกรรม

แผ่นเหล่านี้ใช้เพื่อการค้าและอุตสาหกรรมและสามารถซื้อม้วนจากผู้ค้าส่งแผ่นพลาสวูดที่มีชื่อเสียง ผู้ค้าส่งสามารถให้แผ่นจำนวนมากในราคาที่ค่อนข้างต่ำในกรณีที่มีการใช้แผ่นพลาสติกเหล่านี้ นอกเหนือจากการใช้เพื่อการเกษตรและอุตสาหกรรมตามที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้วแผ่นเหล่านี้ยังถูกใช้อย่างเด่นชัดในอุตสาหกรรมการขนส่ง กล่องและวัสดุอื่น ๆที่จะจัดส่งจะถูกครอบคลุมในแผ่นเหล่านี้เพื่อป้องกันพวกเขาและเก็บไว้ด้วยกันในขณะที่พวกเขาอยู่ในระหว่างการขนส่ง

แม้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างพวกเขาจะใช้เพื่อป้องกันสถานที่สร้างขึ้นใหม่หรือชิ้นส่วนที่ทำจากไม้จากความชื้น แม้ในขณะที่ทำงานในโครงการปรับปรุงพวกเขามีความสำคัญมากในการปกป้องพื้นที่ที่มีอยู่ ในการวาดภาพบางอย่างพวกเขาทำหน้าที่เหมือนผ้าหยดหนึ่งสำหรับจิตรกร ในบางครั้งแผ่นเหล่านี้ยังใช้ในการทำเต็นท์และผ้าใบกันน้ำ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.