ใบสมัครขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันภายในประเทศไทย

วีซ่าแต่งงานในประเทศไทยสิทธิพิเศษในการเข้าเมืองเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่นับไม่ถ้วนของการแต่งงานกับคนไทยคู่สมรสชาวต่างชาติที่มีสัญชาติไทยมีสิทธิยื่นขอวีซ่าแต่งงานไทยหรือที่เรียกว่าวีซ่าประเภทวีซ่าแต่งงานเยอรมัน วีซ่าไทยโดยเฉพาะนี้สามารถสมัครได้ทันทีหลังการแต่งงานภายหลังจากนั้นอนุญาตให้คู่สมรสชาวต่างชาติสามารถต่ออายุได้ทุกปีในประเทศไทย โชคดีที่กระบวนการยื่นขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันนั้นค่อนข้างตรงไปตรงมาและข้อกำหนดมีน้อยมาก

ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดเมื่อยื่นขอวีซ่าแต่งงานในประเทศไทยคือคุณแต่งงานกับคนไทยคุณหรือคู่สมรสชาวไทยมีความสามารถทางการเงินในการสนับสนุนการพำนักในประเทศไทยเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่สมรสชาวไทยคุณจะต้องแสดงสำเนาทะเบียนสมรสต้นฉบับของคุณและให้คู่สมรสชาวไทยของคุณมากับคุณเมื่อยื่นคำขอวีซ่าเนื่องจากเจ้าหน้าที่วีซ่าแต่งงานเยอรมันจะสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับการแต่งงานของคุณ

สิ่งนี้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อดำเนินการยื่นขอวีซ่าในประเทศไทย

สิ่งนี้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อดำเนินการยื่นขอวีซ่าในประเทศไทย ในเชิงบวกใบรับรองแพทย์และบันทึกตำรวจไม่จำเป็นต้องใช้อีกต่อไปเมื่อมีการยื่นขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันในประเทศไทยข้อกำหนดทางการเงินเท่าที่ข้อกำหนดทางการเงินสำหรับวีซ่าแต่งงานในประเทศไทยมีความเกี่ยวข้องมีสองวิธีในการตอบสนองพวกเขา หนึ่งคือการเปิดบัญชีธนาคารฝาก 400,000 บาทและรออย่างน้อยสองเดือนก่อนที่จะทำการสมัครวีซ่าแต่งงานไทย ตัวเลือกที่สองคือแสดงหลักฐานรายได้ 40,000 บาทต่อเดือน / เงินบำนาญ ในการทำเช่นนี้คุณต้องได้รับจดหมายบำนาญ

การจ้างงานที่ระบุงานหรือแหล่งที่มาของเงินบำนาญและรายได้ต่อเดือนของคุณ สิ่งนี้จะนำคุณไปยังสถานทูตของคุณในประเทศไทยเพื่อทำการตรวจสอบ สถานทูตของคุณจะให้การรับรองรายได้ที่คุณใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่า นอกเหนือจากเอกสารนี้คุณอาจต้องเสียภาษีเงินได้และใบแจ้งยอดธนาคารล่าสุดจากเจ้าหน้าที่วีซ่าแต่งงานเยอรมันในกรณีที่คุณไม่มีคุณสมบัติรับเงิน แต่คู่สมรสชาวไทยของคุณคือ เธอสามารถจัดการกับข้อกำหนดทางการเงินได้เช่นกัน

แค่ต้องแสดงจดหมายการจ้างงานและภาษีเงินได้

เธอเพียงแค่ต้องแสดงจดหมายการจ้างงานและภาษีเงินได้หากเธอมีงานทำและหนังสือรับรองการจดทะเบียนธุรกิจงบดุลและภาษีธุรกิจถ้าเธอเป็นเจ้าของกิจการขั้นตอนการสมัครขั้นตอนการสมัครจริงนั้นง่ายมาก ผู้สมัครที่เหลืออยู่ 21 วันในวีซ่าปัจจุบันสามารถสมัครวีซ่า 90 วันในตอนแรกจากนั้นเปลี่ยนวีซ่านี้เป็นการใช้บริการรับทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันหนึ่งปีก่อนที่จะหมดอายุ ผู้ที่มีวีซ่าไทยที่ไม่ใช่ผู้อพยพสามารถดำเนินการเปลี่ยนวีซ่าได้โดยตรงทันทีที่วีซ่าหมดอายุ

คุณและคู่สมรสชาวไทยของคุณสามารถไปที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองไทยพร้อมเอกสารของคุณเพื่อดำเนินการยื่นขอวีซ่า ผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติในการดำเนินการยื่นขอวีซ่าแต่งงานในประเทศไทยเนื่องจากวีซ่าที่ไม่ถูกต้องในปัจจุบันสามารถไปประเทศที่มีพรมแดนติดเพื่อขอวีซ่าเข้าประเทศใหม่แล้วจึงใช้วีซ่าแต่งงานในประเทศไทยตามความเหมาะสม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.