สิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือประเภทของวัสดุที่ใช้ในการทำถุงซิปล็อค

ถุงเก็บได้ที่ทันสมัยมีสองประเภทหลักมีซิปล็อคและแถบกาว ทางเลือกของการปิดเป็นเรื่องของรสนิยม บางคนระบุว่าถุงที่มีสายรัดยึดกาวจะใช้งานง่ายกว่า บางคนบอกว่าซิปล็อคช่วยป้องกันของที่ถูกยึดไว้ได้ดีขึ้น ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับคุณสมบัติที่คุณสามารถหาถุงซิปล็อคทั้งสองประเภทสิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือประเภทของวัสดุที่ใช้ในการทำ

กระเป๋าพลาสติกประเภทที่ใช้กันมากที่สุดกระดาษแก้วนั้นอ่อนแอเกินกว่าที่จะปกป้องสิ่งของที่ถือได้ แต่กระเป๋าที่ทำจากวัสดุนี้มีน้ำหนักเบามาก สามารถปกป้องสิ่งที่จับได้จากสิ่งสกปรกรอยขีดข่วนและความชื้น ถุงซิปล็อคจะปกป้องพวกเขาจากการเจาะและน้ำตาเพิ่มเติม HDPE จะปกป้องพวกเขาจากทั้งหมดข้างต้นและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการการปกป้องสูงสุดคุณอาจต้องการพิจารณากระเป๋าที่ทำจากไวนิลที่ทนทาน

ด้านต่อไปคือสี สีของพวกเขาสามารถแตกต่างกันในสเปกตรัม

ด้านต่อไปคือสี สีของพวกเขาสามารถแตกต่างกันในสเปกตรัมทั้งหมดจากสีดำและสีขาวเป็นสีชมพูและสีน้ำเงิน อีกปัจจัยที่ต้องพิจารณาคือความทึบซึ่งอาจมีตั้งแต่คริสตัลใสถึงทึบแสงสมบูรณ์ สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงคือความทึบของวัสดุจะเข้ากันได้กับความทนทาน ถุงที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นมีความทนทานน้อยที่สุดและในทางกลับกัน ฟิล์มใสใช้สำหรับแสดงในขณะที่ทึบแสงใช้สำหรับซ่อนหรือปกป้องสิ่งของที่ถูกจับจากแสงแดด ภาพยนตร์ที่แรเงาใช้สำหรับการเข้ารหัสสี ความหนาแน่นของภาพยนตร์โดยทั่วไปจะระบุเป็นไมล์ ตัวอย่างเช่นช่วงความหนาแน่นที่พบบ่อยที่สุดสำหรับฟิล์มพลาสติกคือ 2 ถึง 6 ล้านวัสดุของถุงซิปล็อคสามารถเรียบสำหรับการใช้งานใดๆ

สำหรับของขวัญและอาหาร หรือฟอง เพื่อการป้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการส่งจดหมายของรายการที่ละเอียดอ่อนพวกเขายังสามารถมีรูปร่างเท่าที่จะจินตนาการได้รวมถึงรูปสามเหลี่ยมและกลม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักจะมีขนาดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถสั่งซื้อถุงซิปล็อคบรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเองได้ทุกขนาดที่คุณต้องการ หน่วยสามารถมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์เพิ่มเติมได้หลายอย่างรวมถึงฟิล์มป้องกันไฟฟ้าสถิตย์วัสดุที่ได้รับการรับรองสำหรับการพกพาอาหารแมวน้ำงัดแงะที่เห็นได้ชัดบล็อกเขียนบนรูแขวนรูก้นและอื่น ๆ อีกมากมาย

พวกเขายังสามารถพิมพ์แบบกำหนดเองด้วยข้อความของขวัญ

พวกเขายังสามารถพิมพ์แบบกำหนดเองด้วยข้อความของขวัญหรือข้อความโฆษณา เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัยช่วยให้สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 1 ถึง 7 สี งานพิมพ์สามารถอยู่ด้านเดียวหรือทั้งสองด้านของรายการ หากคุณต้องการพิมพ์แบบกำหนดเองบนกระเป๋าของคุณคุณอาจต้องการพิจารณาโทนสีโดยรวม ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการให้ถุงซิปล็อคเข้มขึ้น

คุณอาจพบว่าตัวอักษรสีขาวหรือสีสว่างดูดีขึ้นและสามารถอ่านได้จากระยะไกลสถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เนื่องจากออนไลน์คุณสามารถค้นหาบริษัทบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคที่นับไม่ถ้วนที่นำเสนอวัสดุทุกประเภทและการปรับเปลี่ยนสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ดังนั้นสิ่งที่คุณสมบัติที่คุณต้องการสำหรับกระเป๋าของคุณคุณสามารถรวมทั้งหมดไว้ในการออกแบบ สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องกับวัสดุและเสนอตัวเลือกที่คุณต้องการ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.