การเลือกของรางวัลที่เหมาะสมสำหรับบูธแสดงสินค้าของคุณ

ทุกคนชอบรับของฟรี และไม่ว่าคุณจะใช้จัดบูธแสดงสินค้าแบบดั้งเดิมหรือเช่าพื้นที่จัดแสดงงานแสดงสินค้าอเนกประสงค์การมอบของรางวัลที่ไม่เหมือนใครเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการยกระดับการแสดงผลใด ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้เลือกสิ่งของแจกอย่างระมัดระวังพวกเขาสามารถทำให้เสียเวลาและเงินได้ง่าย บูธแสดงสินค้าเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาแบรนด์ของคุณเลือกรายการที่ไม่ซ้ำใครและมีประโยชน์และพิจารณาว่าการแจกของรางวัลสามารถนำไปสู่การแปลงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร

สำหรับการแจกของรางวัลในงานบูธแสดงสินค้า

  • โดยทั่วไปแล้วไม่ได้กล่าวว่าตราสินค้าของบริษัทควรอยู่ในระดับแนวหน้าเมื่อเลือกงานแสดงสินค้าที่มีการจัดแสดงให้เช่าหรือออกแบบวรรณกรรมส่งเสริมการขายเช่นแผ่นพับ
  • แต่อย่างใดการสร้างตราสินค้ามักถูกมองข้ามเมื่อเลือกแจกของรางวัลงานแสดงสินค้าง่ายเพียงแค่สั่งซื้อปากกาหรือแม่เหล็กหลายกล่องที่มีโลโก้ของคุณและเรียกมันต่อวัน
  • อย่างไรก็ตามหากคุณคำนึงถึงข้อความที่คุณพยายามสื่อกับแบรนด์ของคุณคุณสามารถเปลี่ยนของว่างเหล่านี้เป็นเครื่องมือการขายที่จริงจัง
  • ขั้นแรกให้ใช้เวลาในการระดมสมองเกี่ยวกับประเภทของรายการส่งเสริมการขายที่เหมาะสม

แบรนด์ของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมสุขภาพหรือออกกำลังกายมันมีเหตุผลมากกว่าที่จะแจก ขวดน้ำหรือกระเป๋ากีฬามากกว่าแผ่นรองเมาส์และแม่เหล็กติดตู้เย็น แน่นอนว่า รายการเหล่านี้อาจมีป้ายราคาสูงกว่า แต่มีแนวโน้มที่จะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะใช้พวกเขาจริง ๆ ทำให้มีการเปิดรับโลโก้และแบรนด์ของคุณซ้ำ ๆ แน่นอนว่าต้องมีการเรียกร้องให้ดำเนินการรวมอยู่ในรายการส่งเสริมการขายของคุณไม่ว่าจะเป็นหมายเลขโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ ในหลาย ๆ ทางการเลือกของรางวัลที่ถูกต้องมีความสำคัญพอ ๆ กับการสร้างบูธแสดงสินค้าที่สมบูรณ์แบบ!

ทุกบูธของงานแสดงสินค้าและงานแสดงสินค้าพกพา

ในสถานที่จัดงานจะมอบของรางวัลส่งเสริมการขาย แต่กุญแจสู่ความสำเร็จคือการเลือกชิ้นส่วนที่ไม่เหมือนใครซึ่งโดดเด่นจากฝูงชน แพร่กระจายอย่างรวดเร็วและหากการแจกของคุณเป็นตัวเริ่มต้นการสนทนาจริงมันสามารถสร้างผลกระทบอย่างมากต่อปริมาณการเข้าชมงานแสดงของคุณ ในอดีตรายการส่งเสริมการขายมีจำกัดและดั้งเดิมมาก ขณะนี้มีโลกทั้งโลกของการแจกของรางวัลส่งเสริมการขายใหม่และน่าสนใจที่มีให้เหมาะกับธุรกิจเกือบทุกประเภทเท่าที่จะเป็นไปได้ บอกลากับปากกาและแม่เหล็กที่น่าเบื่อเพราะ

ตอนนี้คุณสามารถพิมพ์โลโก้ของคุณได้แทบทุกอย่าง หากคุณไม่แน่ใจว่ารายการประเภทใดที่เหมาะกับบริษัทของคุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมการขายที่สามารถช่วยคุณจัดโซนบนของสะสมที่เหมาะกับการจัดแสดงแบบพกพาที่น่าทึ่งของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้อื่นทราบเกี่ยวกับการแจกของคุณล่วงหน้า สร้างความคาดหวังและสร้างความฮือฮาให้กับงานแสดงสินค้าพกพาของคุณก่อนที่เหตุการณ์จะเริ่มขึ้น เมื่อพวกเขามาถึงบูธแสดงสินค้าของคุณลองสร้างรอบคัดเลือกเพื่อรับรางวัล ตัวอย่างเช่นคุณอาจมีรายการที่มีคุณภาพต่ำกว่าเพียงหยิบขึ้นมา แต่ถ้าผู้เข้าร่วมต้องการคว้าเทียนอโรมาหรือผู้นวดที่ผ่อนคลายพวกเขาจะต้องให้ข้อมูลติดต่อกับพวกเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/system.html

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.