ไล่นกพิราบเป็นการแก้ปัญหาอย่างดีหรือไม่

นกพิราบเป็นหนึ่งในนกที่เกลียดที่สุดในเกือบทุกส่วนของโลก ใกล้กับทุกคนกำลังมองหาวิธีที่จะกำจัดนกพิราบและสายตาของพวกเขาล้วนผลักดันคนจำนวนมาก และผู้คนต่างมองหาวิธีกำจัดนกพิราบไม่ใช่เรื่องใหม่ พวกเขาถูกเกลียดมาหลายศตวรรษแล้ว มีเวลาที่นกเหล่านี้เคยถูกใช้เป็นผู้ส่งข้อความข้ามเมื่อเวลาโทรศัพท์และอีเมลไม่ได้อยู่ที่นั่นและทหารบางคนใช้เพื่อใช้เป็นบริการไล่นกพิราบส่งข้อความ แต่นิสัยที่เลวร้ายของนกเหล่านี้มี ทำให้พวกเขาเกลียดมากไปทั่วโลก

หนึ่งในเหตุผลแรกที่ผู้คนเกลียดนกพิราบ

มองดูการไล่นกพิราบพวกมันคือนกเหล่านี้พิจารณาทุกที่เพื่อเป็นบ้านของพวกเขา พวกเขาสร้างรังในบ้านบนหลังคาในท่อและอื่น ๆ และตามเวลาที่คุณตระหนักถึงและดูวิธีการกำจัดนกพิราบพวกเขามีลูกแล้วและไม่มีใครมีหัวใจที่จะโยนออก แม่นกพิราบและลูก ๆ ของเธอไม่ว่าพวกเขาจะเกลียดนกมากแค่ไหนและพวกเขาต้องการไล่นกพิราบมากแค่ไหน เมื่อพูดถึงนกพิราบสิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจคือนายกเทศมนตรีลอนดอนและการต่อสู้ของเขาเพื่อให้นกพิราบหายไป จริง ๆ แล้วเขามีการต่อสู้ทางกฎหมายในการปกป้องคนที่เลี้ยงนกพิราบในจตุรัสทราฟัลการ์

ผู้คนในลอนดอนและนักท่องเที่ยวถูกห้ามไม่ให้ป้อนไล่นกพิราบในจตุรัสทราฟัลการ์ในกรุงลอนดอนอย่างเคร่งครัดและไม่ควรให้อาหารในพื้นที่อื่นเช่นกัน ชาวลอนดอนคนหนึ่งมีเหตุผลอื่นที่ต้องการกำจัดนกพิราบและบอกว่านกที่น่ากลัวเหล่านี้ใช้ระบบรถไฟใต้ดินของลอนดอนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและมักจะเห็นการเดินทางบนรถไฟบ่อยครั้ง สนใจ https://www.nok-ook.com/

ที่น่ารำคาญเหล่านี้เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนอยากไล่นกพิราบ

 

เหล่านี้เซ่อทั่วสถานที่ทำให้บ้านสำนักงานพื้นที่สาธารณะสกปรกและส่งกลิ่นไม่ต้องพูดถึงลื่น ถ้าคุณต้องตื่น แต่เช้าเพื่อวิ่งจ๊อกกิ้งในตอนเช้าเพียงเพื่อดูว่าทางเดินทั้งหมดและรถของคุณเกลื่อนไปด้วยนกพิราบเซ่อและเหม็นและเหม็นฉันจะไม่แปลกใจถ้าคุณกรีดศีรษะ เสียดายสำหรับทุกคนเหล่านี้ผู้ส่งสารและสัตว์เลี้ยงเพียงครั้งเดียวได้ปรับเปลี่ยนป่าและมีผู้คนมากมายที่สงสัยว่าจะไล่นกพิราบได้อย่างไร

พวกเขาไม่ชอบที่จะฆ่าพวกมัน แต่การฆ่านกนั้นผิดกฎหมายในหลาย ๆ ประเทศนั่นคือสาเหตุที่คนต้องการแก้ปัญหานกพิราบด้วยวิธีที่มีมนุษยธรรมมากกว่าโดยไม่ต้องฆ่านกแต่ละตัว ไล่นกพิราบหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะร้องเพลงนกพิราบหายไปคือนกเหล่านี้ชอบที่จะใช้รถยนต์เป็นเป้าหมายเซ่อ หลังจากที่ทุกคนไม่ต้องการตื่นเช้าก็รีบไปที่สำนักงานเพื่อพบว่ารถของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยนกพิราบ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.