มองหาความสำคัญในการใช้คีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันใช้เวลาทั้งคืนในโรงแรมครึ่งที่ดีในลอมบอกอินโดนีเซียและรู้สึกค่อนข้างโง่ก่อนที่ฉันจะได้เข้าห้อง ค่อนข้างง่ายความเขลาของฉันทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องของฉันได้ ฉันคิดว่าการตั้งใจจะให้เด็กระฆังดึงกระเป๋าที่ไม่หนัก 40 เมตรจากแผนกต้อนรับก็ไม่ได้ช่วยเพราะเขาจะเปิดประตูให้ฉัน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเข้าไปได้ก็เพราะว่าในโรงแรมหลายแห่งทุกวันนี้ไม่มีกุญแจแต่มีคีย์การ์ด ฉันมีวันที่ยาวนานและตอบคำถามหลังจากลูกสาวอายุหกขวบของฉันถามแต่จริงๆ แล้วฉันก็เมาแล้ว สิ่งที่คีย์การ์ดเข้ามาในประตูทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสองครั้งและวิธีอื่น ๆ และไฟเขียวเปิดขึ้นแต่ฉันไม่สามารถเปิดประตูได้ ลูกสาวของฉันต้องไปแล้วและถึงแม้ว่าฉันจะไม่อยากให้เด็กมาปรากฏตัว

คีย์การ์ดจะประสบความสำเร็จมากกว่าฉัน

แน่นอนมันชัดเจนมากเมื่อพนักงานมาและแสดงให้ฉันเห็นว่าบัตรจะต้องเข้าไปข้างในแล้วจึงถูกลบออก เมื่อนึกย้อนกลับไปมันทำให้รู้สึกว่าคีย์การ์ดนั้นไม่เพียงแต่ต้องอยู่ในห้องเพื่อเปิดใช้งานกระแสไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังไม่ต้องการที่จะถูกแขวนไว้รอบ ๆ ทางเดินด้านข้างของประตูที่กำลังถูกขโมย ฉันไม่ได้นึกถึงระบบการเข้าถึงโรงแรมเหล่านี้สำหรับฉันไม่รู้กี่ปีที่ผ่านมาอาจเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้พักในโรงแรมที่มีดาวมากกว่าสองดวง คีย์การ์ดและเมื่อฉันทำฉันก็มีเรื่องอื่นให้คิดเสมอ อย่างไรก็ตามมันทำให้ฉันคิด มันจะดีหรือไม่ถ้ามีล็อคในบ้านเรา

ตกลงดังนั้นเมื่อคุณกลับมาจากร้านค้าผับหรือจากที่ทำงานคุณต้องเอากระเป๋าเงินของคุณออกและค้นหาสิ่งที่คีย์การ์ด แต่เราไม่จำเป็นต้องมีสิ่งพิเศษ (กุญแจขนาดใหญ่เสียงดังหนัก) ในของเรากระเป๋ายาวตลอดทั้งวัน มันจะเป็นสิ่งที่น้อยกว่าที่จะลืม นับเวลาที่คุณลืมกุญแจเมื่อเทียบกับความถี่ที่คุณลืมกระเป๋าเงินของคุณ คีย์การ์ดแต่มันจะใช้งานได้จริงในสถานการณ์ภายในประเทศหรือไม่ คุณเห็นผู้คนกลัวการเปลี่ยนแปลง หากมีความผิดปกติหรือไฟตัดบางทีคุณอาจไม่สามารถเข้าไปในบ้านของคุณเอง กุญแจโลหะเก่าที่ดีในล็อคได้รับการพิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปี

แต่คีย์การ์ดเหล่านี้สามารถแฮ็กได้เช่นกัน

ฉันกล้าที่จะแย้งว่ามีคนไม่ซื่อสัตย์จำนวนมากขึ้นที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์และด้านเทคนิคที่ดีเมื่อเทียบกับตัวเลือกล็อคแบบดั้งเดิมที่ลดลง ขณะนี้ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะและคีย์การ์ดไร้สัมผัสโรงแรมได้เพิ่มการใช้บัตรกุญแจโรงแรมหลายวิธี บัตรเดียวกันนี้สามารถใช้เป็นบัตรสะสมคะแนนบัตรเข้าใช้เพื่อการพักผ่อนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นบัตรค่าใช้จ่ายขององค์กรที่ชำระล่วงหน้า

บัตรกุญแจโรงแรมยังสามารถใช้เป็นป้ายโฆษณาขนาดเล็กเพื่อช่วยส่งเสริมข้อเสนอพิเศษธุรกิจมักค้นหาแหล่คีย์การ์ดพลาสติกที่เชื่อถือได้สำหรับอุตสาหกรรมโรงแรมโมเต็ลและอุตสาหกรรมการบริการที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้ผลิตชั้นนำได้ลงทุนในอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อผลิตการ์ดเหล่านี้อย่างแม่นยำและแม่นยำ ธุรกิจควรสอบถามเกี่ยวกับอุปกรณ์และความสามารถของผู้ขายก่อนทำการสั่งซื้อ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.