ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากช่างภาพ Krabi photographer มืออาชีพ

การโฆษณามีราคาแพง การโฆษณาผ่านเว็บไซต์มีตั้งแต่  100 ต่อเดือนสำหรับช่างภาพเล็ก ๆ จนถึงสองสามพันดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับ บริษัท ถ่ายภาพขนาดใหญ่ ค่าใช้จ่ายการโฆษณาอื่น ๆ รวมถึงโฆษณาสิ่งพิมพ์โฆษณาบนเว็บไซต์การวางแผนกิจกรรมและ Google AdWords และโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกอื่น ๆ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า 99% ของช่างภาพมืออาชีพใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการโฆษณาซึ่งจะต้องจ่าย

 ช่างภาพ Krabi photographer จ่ายภาษีจากรายได้ของพวกเขา

พวกเขาไม่เพียงจ่ายภาษีเงินได้ แต่พวกเขายังต้องจ่ายภาษีการขายด้วย สำหรับช่างภาพในโรงเรียนช่างภาพงานอีเวนต์และช่างภาพกีฬาเยาวชนที่ถูกตัดขาดและแห้งแล้งคุณต้องจ่ายภาษีการขายตามอัตราภาษีสำหรับพื้นที่ที่คุณถ่ายทำ สำหรับสตูดิโอของเรานั่นคือ Temecula, Inland Empire, Riverside County, Orange County และ San Diego County โดยทั่วไปทั้งหมดในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ซึ่งใช้เวลาเฉลี่ย 8.75% ของค่าธรรมเนียมทันทีจากยอดขาย ในบางกรณีในหลายพื้นที่ของประเทศแคลิฟอร์เนียรวมช่างภาพงานแต่งงานจะต้องจ่ายภาษีการขายแม้ว่าพวกเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมคงที่สำหรับการบริการของพวกเขา ช่างภาพหลายคนคิดว่าภาษีการขายใช้ไม่ได้กับ “บริการถ่ายภาพ” เช่นการถ่ายภาพงานแต่งงานหรือการถ่ายภาพเหตุการณ์ที่พวกเขาได้รับเงินจำนวนเล็กน้อย ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาผิดและอาจมีปัญหากับรัฐบาลหากพวกเขาไม่ปฏิบัติตาม

โดยส่วนตัวฉันรู้ถึงกรณีที่ช่างภาพ Krabi photographer  เหตุการณ์ซานดิเอโกทำกิจกรรมหลายอย่างของเธอโดยมีค่าธรรมเนียมคงที่และคิดว่าเธอไม่ต้องจ่ายภาษีการขาย เมื่อเธอได้รับการตรวจสอบเธอจะต้องจ่ายภาษีการขายสำหรับกิจกรรมก่อนหน้าของเธอจำนวนมากซึ่งเกือบจะทำให้เธอเลิกกิจการ ลองคิดดูว่าเมื่อคุณกำลังพิจารณาราคาช่างภาพอาจมีการจ่ายภาษี 40% ในบางกรณี! ดังนั้นหากคุณจ่ายค่าธรรมเนียมแก่ใครสักคน $ 1,000 เท่าที่อาจเป็นไปได้ $ 400 ของรัฐบาล

 ตัวกล้อง DSLR ระดับมืออาชีพสำหรับช่างภาพ Krabi photographer

ราคาสูงถึง  5,000 โดยทั่วไปแล้วเลนส์มีค่าใช้จ่ายมากกว่าสำหรับช่างภาพKrabi photographerเพราะพวกเขาต้องการเลนส์จำนวนมากเพื่อให้ได้ภาพที่ถูกต้อง มีเลนส์พิเศษสำหรับการถ่ายภาพบุคคลการถ่ายภาพเหตุการณ์และเลนส์พิเศษทุกประเภทที่ช่างภาพพกพามาในกระเป๋าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีการถ่ายภาพที่มีศักยภาพมากที่สุด เลนส์ช่างภาพมืออาชีพสามารถราคา  1,000 หรือมากกว่าอย่างง่ายดาย เลนส์บางตัวอาจมีราคาสูงถึง  5,000 หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับประเภทของภาพถ่ายที่ออกแบบมา เลนส์ช่างภาพกีฬามืออาชีพเป็นโชคเล็ก ๆ

อุปกรณ์นี้เสื่อมสภาพเช่นเดียวกับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ (นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็นในปัจจุบันคืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์) ช่างภาพที่มีปริมาณมากสามารถเสื่อมสภาพกล้องได้ภายในสองสามปี อายุเฉลี่ยของกล้องคือ 100,000 ถึง 150,000 ภาพ ที่สตูดิโอขนาดใหญ่ในวงการถ่ายภาพกีฬาเยาวชนและโรงเรียนถ่ายภาพสตูดิโออาจถ่ายภาพเด็กได้มากถึง 50,000 คนต่อปี ที่ 2-3 นัดต่อเด็กหนึ่งคนคุณจะเห็นว่าอุปกรณ์สามารถพังเร็วแค่ไหน กับช่างภาพงานแต่งงานมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่งานแต่งงานอาจมีมากถึง 3,000 ช็อตซึ่งยังสามารถเพิ่มได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มเข้าไปในไฟแฟลชกะพริบขาตั้งกล้องกระเป๋าการ์ดหน่วยความจำ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.