ไวร์เมชต้นทุนต่ำเป็นที่นิยมสำหรับการใช้งานที่เกี่ยวกับการสั่นสะเทือน

 

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ย้ายการคัดกรองลวดตาข่ายนอกเหนือจากตะแกรงลวดเหล็กไวร์เมชปกติและเข้าสู่โลกของสารประกอบโพลีเมอร์ที่สามารถนำไปใช้กับการใช้งานที่หลากหลายทั้งในเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม ตัวเลือกไวร์เมชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอาร์เรย์สารประกอบโพลีเมอร์ที่มีอยู่ในขณะนี้คือการคัดกรองตาข่ายไวร์เมชและความนิยมของมันมีผลอย่างมากกับอายุการใช้งานที่ยาวนานและคุณสมบัติโดยธรรมชาติอื่น ๆ ที่ไม่สามารถตัดออกจากเหล็กและตาข่ายแบบเก่าได้เสมอไปสิ่งที่ทำให้เป็นที่นิยมการคัดกรองไวร์เมช

สามารถสร้างขึ้นเพื่อให้มีความต้านทานแรงดึงเช่นเดียวกับตาข่ายลวดเหล็ก แต่ไม่มีต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นทำให้เป็นหนึ่งในวัสดุตาข่ายไวร์เมชที่มีราคาไม่แพงมากในตลาดปัจจุบัน ความคล่องตัวในการใช้งานทำให้เป็นวัสดุทางเลือกสำหรับการใช้งานไวร์เมชที่ต้องการรูพรุนที่ดีที่สุดของตะแกรงลวดสำหรับการใช้งานไวร์เมชเช่นการกรองและการคัดแยกผงละเอียด แต่ไม่มีปัจจัยการปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อใช้ตะแกรงลวดธรรมดา

การออกแบบไวร์เมชที่มีรายละเอียดสูงและมีสไตล์และสารประกอบ

ต้นทุนที่ต่ำกว่ายังทำให้เป็นที่นิยมสำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการสั่นสะเทือนในระดับสูงเนื่องจากตาข่ายไนลอนสามารถรับคลื่นเสียงและความเร็วสูงได้ดีกว่าตาข่ายไวร์เมชส่วนใหญ่และมีโอกาสสึกกร่อนน้อยกว่าในอ่างน้ำที่มีอุณหภูมิสูงหรือบางส่วน ล้างกรด แม้ว่าจะพังลงเมื่อเวลาผ่านไปและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แต่ต้นทุนไวร์เมชต่อหลาที่ต่ำกว่าทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการคัดกรองทดแทนในแอปพลิเคชันไวร์เมชส่วนใหญ่การใช้งานเชิงพาณิชย์ไวร์เมชแม้ว่าการทำงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะใช้คอมพิวเตอร์และทำงานด้วยความเร็วสูง

แต่ตาข่ายไนล่อนยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในฐานะสื่อกลางสำหรับการพิมพ์สกรีนเชิงพาณิชย์ ความหนาแน่นต่ำทำให้วิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบไวร์เมชที่มีรายละเอียดสูงและมีสไตล์และสารประกอบทางเคมีจะไม่ก่อให้เกิดการปนเปื้อนข้ามเมื่อใช้สารประกอบอิมัลซิไฟเออร์ อิมัลซิไฟเออร์เป็นกุญแจสำคัญเนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไปและการใช้งานไวร์เมชอย่างต่อเนื่องสารเคมีภายในอิมัลชันสามารถเริ่มกัดกร่อนการคัดกรองตะแกรงลวดและบังคับให้สร้างเทมเพลตใหม่เมื่อหน้าจอเหล่านั้นไม่สามารถใช้สำหรับการพิมพ์แบบมาตรฐานได้อีกต่อไป

จากประติมากรรมโบราณงานแกะสลักและชิ้นงานศิลปะที่ดีต้องใช้สื่อ

การล้างด้วยกรดอ่อนที่ใช้ในกระบวนการเชิงพาณิชย์บางอย่างที่ทำในขนาดเล็กเช่นการทำความสะอาดเครื่องประดับหรือกำจัดสิ่งสกปรกดินและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ จากประติมากรรมโบราณงานแกะสลักและชิ้นงานศิลปะที่ดีต้องใช้สื่อที่ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชิ้นงาน มันเคลื่อนไหวไปมาบนตาข่ายไวร์เมช ลวดไนลอนถูกนำมาใช้ครั้งแรกในขนาดเล็กเนื่องจากขั้นตอนเหล่านี้ต้องการไวร์เมช แต่ก็ยังสามารถหักงอหรือหักได้ wire mesh ตาข่ายไนลอนมีการเคลือบผิวทำให้เป็นสื่อที่อ่อนโยนสำหรับการใช้งานที่ต้องการสัมผัสที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้งานอุตสาหกรรม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.