ติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมและการตกแต่งภายในเพิ่มเติมที่มีการตัดแต่ง

คำถามเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนหน้าต่างอลูมิเนียมด้วยไวนิลเกิดขึ้นหลายครั้งในฟอรัมการปรับปรุงบ้าน วันนี้ขอนำเสนอคำตอบว่าทำอย่างไรจึงจะดีที่สุดสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องเน้นก่อนคือไม่มีวิธีใดที่ดีที่สุดที่จะทำได้หน้าต่างอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังมีปัญหามากมายที่ส่งผลต่อลักษณะที่คุณควรทำเมื่อเทียบกับคนอื่น หน้าต่างอลูมิเนียมตัวอย่างเช่นรูปแบบของบ้านเป็นบ้านปูนปั้นอายุกรอบกระจกและอื่น ๆให้ฉันพูดก่อนที่ฉันจะลืม  คุณจะต้องมีผู้ช่วยอย่างแน่นอน เขาหรือเธอจะสามารถช่วยวาง

ด้านล่างของหน้าต่างไวนิลเข้ากับรางด้านล่างอลูมิเนียมและยังช่วยยกขึ้นในตำแหน่ง หน้าต่างอลูมิเนียมโดยพื้นฐานแล้วผู้ช่วยจะมีประโยชน์ในการทำให้ทุกอย่างเข้าที่ในขณะที่คุณดูแลส่วนที่เหลือหากหน้าต่างเป็นชุดติดตั้งเพิ่มเติมควรมีการตกแต่งภายในเพิ่มเติมที่มีการตัดแต่ง ในกรณีนี้ให้เจาะรูที่มีขนาด 3/9 นิ้วหน้าต่างอลูมิเนียมในพื้นที่ของเฟรมที่คุณต้องการขันเกลียวโดยปกติจะมี 3 รูที่ด้านบนและด้านข้างจากนั้นถอดแผงเก่าออกและเพิ่มลูกปัดอุดรูรั่วที่หน้าอลูมิเนียมเก่า

คุณสามารถชิมได้โดยวางวัสดุ shimming ระหว่างขอบและด้านล่าง

คุณจะต้องให้ผู้ช่วยของคุณวางด้านล่างของหน้าต่างใหม่ไว้ที่แทร็กล่างหน้าต่างอลูมิเนียมเก่าแล้วยกขึ้นในตำแหน่งตอนนี้ปล่อยให้ผู้ช่วยถือไว้ในขณะที่คุณเข้าไปข้างในเพื่อให้ตรงกลางหน้าต่างเป็นช่องเปิด หน้าต่างอลูมิเนียมคุณควรเลื่อนแผงช่องระบายอากาศให้เปิดขึ้นจากนั้นเลื่อนมุมด้านล่างหรือด้านซ้ายเพื่อปรับให้อยู่นอกสภาพสี่เหลี่ยม คุณสามารถชิมได้โดยวางวัสดุ shimming ระหว่างขอบและด้านล่างของเฟรมเมื่อคุณได้รับมันเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้ขันสกรูดาดฟ้า

ขนาดสามนิ้วผ่านรูที่เจาะไว้ก่อนหน้านี้ที่นำไปสู่หมุดไม้ หน้าต่างอลูมิเนียมอย่ารัดแน่นเกินไป หลังจากใส่ลูกเรือเข้าที่ด้านบนและด้านข้างแล้วให้ถอดแผงเลื่อนออกขันสกรูหนึ่งตัวที่ตรงกลางด้านล่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้อุดรูรั่วรอบ ๆ หัว หน้าต่างอลูมิเนียมจากนั้นให้ใส่รางกลับเข้าที่และติดตั้งแผงเลื่อนอีกครั้ง ตอนนี้กลับไปอุดช่องว่างที่ครีบตรงกับพื้นผิวภายนอกของบ้านฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยได้บ้าง คุณสามารถค้นหาข้อมูลการปรับแต่งเพิ่มเติมได้ที่การเปลี่ยนหน้าต่างเว็บไซต์

ควรตามด้วยการซักครั้งที่สองซึ่งต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดตัวทำละลาย

ขั้นตอนแรกควรติดเทปขอบที่อยู่ติดกันและปิดพื้นผิวผนังและบานหน้าต่างด้วยฟิล์มพลาสติก อย่ามองข้ามขั้นตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงรูปลักษณ์ที่ยังไม่เสร็จและเพื่อประหยัดหน้าต่างของคุณจากสีส่วนเกินใช้เครื่องขัดถูหน้าต่างอลูมิเนียมโดยทั่วไปแนะนำให้ใช้เกรด 000 เพื่อขจัดสีชอล์คกี้ ในกรณีที่มีการชอล์กมากเกินไปคุณจะต้องใช้กระดาษทราย เลือกหน้าต่างอลูมิเนียมแบบที่มีขนาดกรวดที่เหมาะสมกำจัดฝุ่นละเอียดที่เกิดขึ้นในกระบวนการนี้ ขั้นตอนต่อไป

คือการทำความสะอาดพื้นผิวโดยใช้สบู่และน้ำอุ่น หน้าต่างอลูมิเนียมสําเร็จรูปควรตามด้วยการซักครั้งที่สองซึ่งต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดตัวทำละลาย ต้องใช้ผ้าสะอาดเช็ดสบู่และตัวทำละลายออกให้หมด หากคุณพบคราบส่วนเกินบนพื้นผิวให้ใช้สเปรย์หล่อลื่นและขัดผิวด้วยแปรงสีฟัน นอกเหนือจากการทำความสะอาดพื้นผิวหน้าต่างอลูมิเนียมแล้วแต่ละกระบวนการเหล่านี้ยังช่วยในการเตรียมพื้นผิวเพื่อยึดสีพลาสติก โปรดจำไว้ว่าหากไม่ได้เตรียมพื้นผิวให้เหมาะสมสีอาจไม่ติด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.