เมื่อผมงอกหลังการผ่าตัดปลูกผมที่ไหนดี

ในการปลูกผมที่ไหนดีโดยทั่วไปมักปรารถนาให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดและความปรารถนาอีกประการหนึ่งของคนไข้คือผลลัพธ์ไม่ควรดูชัดเจนหรือคนอื่นไม่สามารถชี้ได้ว่าเขาได้รับการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผม ในตอนท้ายของวันทุกคนหวังว่ามันไม่ควรมองเห็นได้ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทักษะและประสบการณ์ของศัลยแพทย์จึงเป็นไปได้มากที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ จำเป็นต้องคำนึงถึงจุดต่างๆเพื่อไม่ให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดปรากฏชัดเจนและผมดูเป็นธรรมชาติ เมื่อพิจารณารอยแผลเป็นของผู้บริจาคแล้วขั้นตอนทั้งสองที่ใช้ในการสกัดคือ

ในวิธีการปลูกผมที่ไหนดีจะมีการดึงแถบผิวหนังออก

ทำการซ่อมแซมรอยตัดด้วยลวดเย็บกระดาษหรือรอยเย็บ ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ใช้เทคนิคการปิดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งทำให้แทบมองไม่เห็นแผลเป็น ในวิธีปลูกผมที่ไหนดีแทบจะไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลืออยู่ทั้งในบริเวณผู้บริจาคและผู้รับเนื่องจากมีรูเล็ก ๆ เกิดขึ้นด้วยวิธีนี้ซึ่งจะหายได้ในไม่กี่วัน หลังจากดึงรูขุมขนแล้วประสบการณ์ความรู้และแนวทางความงามของศัลยแพทย์จะมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูเส้นขนให้ดูเป็นธรรมชาติ

ในขณะที่ทำการกรีดและปลูกถ่ายรูขุมขนควรพิจารณาการวางแนวตามธรรมชาติของเส้นผมเพื่อให้เส้นผมที่ปลูกถ่ายเติบโตในทิศทางที่เป็นธรรมชาติมิฉะนั้นผลลัพธ์จะไม่เป็นที่ยอมรับต่อดวงตา ปลูกผมที่ไหนดีโดยทั่วไปจะพิจารณาคุณสมบัติและอายุของผู้ป่วยโดยมีเป้าหมายที่จะกำหนดอายุและเส้นขนที่เหมาะสมขึ้นใหม่และไม่มีการพัฒนาเส้นขนที่ดูต่ำผิดธรรมชาติ โปรดจำไว้ว่าหากศัลยแพทย์มีประสบการณ์ความรู้และปฏิบัติตามแนวทางที่ดีเป็นไปได้ 100% ที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติจากการปลูกผม

เมื่อใดที่คาดว่าจะมีการงอกของเส้นผมหลังจากปลูกผม

หลังจากได้รับการปลูกผมแล้วการเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นกระบวนการทั้งหมดที่คุณต้องเข้าใจอย่างถูกต้อง จำไว้ว่าการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมไม่ได้เป็นเพียงขั้นตอนที่ดำเนินการในวันนี้และเริ่มให้ผลลัพธ์ในวันพรุ่งนี้ คุณต้องปรึกษาทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการผ่าตัดก่อนรวมถึงพัฒนาการหลังการรักษาทั้งหมด หลังจากขั้นตอนการบูรณะเสร็จสิ้นการต่อกิ่งที่เก็บเกี่ยวและย้ายปลูกในบริเวณหัวล้านจะทนต่อแรงกระแทกซึ่งจะทำให้เข้าสู่ระยะพักได้

เนื่องจากอาการช็อกนี้ผู้ป่วยจะได้เห็นการผลัดขนชั่วคราวและไม่จำเป็นต้องกังวลเนื่องจากพัฒนาการนี้พบได้บ่อยหลังการปลูกถ่าย อัตราการไหลอาจแตกต่างกันในทุกกรณีและอาจเปลี่ยนไปจากการผลัดขนบางส่วนไปจนถึงการผลัดขนจนหมด การผลัดขนชั่วคราวระยะนี้มักเริ่มขึ้น 3 หรือ 4 สัปดาห์หลังการผ่าตัดและสามารถคงอยู่ได้นาน 2 ถึง 3 เดือนศัลยแพทย์อาจสั่งจ่ายยาบางอย่างสำหรับขั้นตอนการผลัดขนนี้หลังจากเดือนที่สี่การพัฒนาของการปลูกผมที่ไหนดีจะเริ่มขึ้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.