ตำนานของการใช้ยาระบายเพื่อลดน้ำหนัก

คนมากกว่าครึ่งในประเทศนี้จำเป็นต้องลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามหลายคนอยากจะลองวิธีแก้ปัญหาการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนแทนที่จะทำอย่างถูกวิธีโดยเปลี่ยนวิธีการกินและการใช้ชีวิต การใช้ยาระบายเพื่อลดน้ำหนักเป็นทางลัดที่พบบ่อยที่สุดวิธีหนึ่ง ประโยชน์ของสิ่งนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการโกหก นั่นเป็นเพราะยาระบายไม่ได้ทำอะไรเพื่อลดอาหารดังนั้นคุณจึงบริโภคแคลอรี ยาระบายทำงานเพื่อกระตุ้นลำไส้เทียมทำให้เกิดตะคริวในช่องท้องและรู้สึกเร่งด่วน สสารถูกบังคับจากร่างกายอันเป็นผลมาจากการกระตุ้นของลำไส้

อาจดูเหมือนลดน้ำหนักได้สองหรือสามปอนด์โดยใช้ยาระบาย

แต่ทันทีที่หยุดใช้น้ำหนักก็จะกลับมาเหมือนเดิมในขณะที่เราให้น้ำในร่างกาย การใช้ยาระบายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงได้ อาจเป็นไปไม่ได้ที่คนเราจะมีการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากยาระบาย ทวารหนักกำลังขับของเสียออกมามักจะมีอาการผิวหนังฉีกขาดซึ่งทำให้เลือดออกและเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่เกิดจากของเสียที่สัมผัสกับน้ำตาที่เปิดอยู่บริเวณทวารหนัก คนเราอาจขาดน้ำอย่างรุนแรงและอ่อนแอไม่สามารถทำงานได้ตามปกติหลายคนอ้างว่าการทานยาระบายจะช่วยเร่งการลดน้ำหนักและทำให้น้ำหนักตัวต่ำได้

ข้อมูลนี้ไม่ควรเชื่อถือหรือเชื่อเนื่องจากเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ความจริงแล้วการใช้ยาระบายเพื่อลดน้ำหนักอาจเทียบเท่ากับความผิดปกติของการกินได้เช่นเดียวกับบูลิเมีย ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือบูลิมิกส์ใช้ยาฆ่าเชื้อเพื่อทำให้พวกมันอาเจียนอาหารที่กินและบังคับให้สิ่งที่อยู่นอกระบบโดยการใช้ยาระบายในขณะที่การใช้ยาระบายจะค่อนข้างรุนแรงกว่าเล็กน้อยและมักไม่เกี่ยวข้องกับการอาเจียน

การใช้ยาระบายเป็นเวลานานอาจทำให้คลื่นไส้

ทั้งระบบของคุณจะไม่สมดุล ความช่วยเหลือทางการแพทย์มีความจำเป็นในการหย่านมผู้ใช้ยาระบายในระยะยาวและหากโชคดีอาจแก้ไขความเสียหายใด ๆ ได้ มีคนเหล่านั้นที่อาจกล่าวว่าการใช้ยาระบายเป็นวิธีที่รวดเร็วในการลดน้ำหนัก การใช้ยาระบายในทางที่ผิดหรือสารอื่น ๆ เป็นวิธีที่ไม่ดีต่อสุขภาพในการบรรลุสิ่งใดสิ่งหนึ่งและผู้คนที่เชื่อว่ายาระบายเป็นหนทางในการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วเป็นเพียงการทำลายตำนานที่อาจเป็นอันตราย

หากคุณต้องการลดน้ำหนักยาระบายอาจเป็นทางเลือกที่ดีราคาไม่แพงและใช้ได้ผล หลายคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับการลดน้ำหนักด้วยการใช้ยาระบายอย่างไรก็ตามเมื่อฉันอยู่ในกองทัพบกตัดสินใจใช้แนวทางนี้ มันได้ผลสำหรับฉันและฉันจะแบ่งปันกับคุณว่าฉันทำมันอย่างไร สิ่งแรกที่ฉันทำก่อน คือกินยาระบายจากนั้นเราจะออกกำลังกายจากนั้นฉันจะกินอาหารเช้าจากนั้นก็กินอีกมื้อเป็นมื้อกลางวันแล้วก็มื้อเย็น ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำง่ายๆที่คุณสามารถใช้ได้และคุณอาจต้องปรับแต่งเพื่อปรับแต่งให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์หรือความต้องการของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.