พลาสติกลูกฟูกและบรรจุภัณฑ์ลังพลาสติกที่ส่งคืนได้จะช่วยปรับปรุงผลกำไรของคุณ

ด้วยแรงกดดันอย่างต่อเนื่องในการลดต้นทุนและลดราคา ยังมีบริษัทจำนวนมากที่ยังไม่ได้เปลี่ยนหรือลองใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกลูกฟูกที่ส่งคืนได้ หลายคนกล่าวว่าเนื่องจากวัสดุของพวกเขาจะไม่มีวันถูกส่งคืน เหตุใดจึงใช้พลาสติกลูกฟูกที่มีราคาสูงเป็นสองและสามเท่า? บ่อยครั้งกว่าจะไม่มีกระบวนการซ้ำๆ กัน ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยใช้พลาสติกลูกฟูกในทุกบริษัท บริษัทต่างๆ ที่ขนย้ายผลิตภัณฑ์ไปทั่วทั้งโรงงานในกล่องกระดาษเพียงเพื่อรวบรวมและทิ้งทิ้งไปในตอนท้ายของวัน จะได้รับประโยชน์จากการใช้กล่องพลาสติกลูกฟูกที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ครั้งแล้วครั้งเล่า โรงงานบางแห่งจัดส่งสินค้าทุกสัปดาห์ไปยังบริษัทเดียวกัน แต่ใช้กล่องกระดาษลูกฟูกใหม่กับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น แทนที่จะใช้บรรจุภัณฑ์ลังพลาสติกแบบใช้ซ้ำได้ซึ่งทำจากพลาสติกลูกฟูกซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการสร้างกล่องใหม่ โรงงานผลิตหลายแห่งใช้ลังไม้ในการขนส่งวัสดุเนื่องจากรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น แต่ไม่ได้คำนึงถึงว่าลังไม้ที่หนักและมีฤทธิ์กัดกร่อนจะหนักเพียงใด พลาสติกลูกฟูกสามารถทำเลียนแบบแม้กระทั่งลังไม้ที่มีการเข้าถึงรถยก เพื่อให้สามารถส่งคืนและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

ข้อดีของการใช้บรรจุภัณฑ์ลังพลาสติกลูกฟูกที่ส่งคืนได้มีดังนี้

o พลาสติกลูกฟูกอยู่ได้นานกว่ากระดาษลูกฟูก 20-40 เท่า

o พลาสติกลูกฟูกมีความหนาตั้งแต่ 2 มม. ถึง 13 มม. ซึ่งแข็งแรงกว่าผลิตภัณฑ์กระดาษลูกฟูกทั่วไป

o พลาสติกลูกฟูกใช้ลอกแบบจากกระดาษลูกฟูกได้

o พลาสติกลูกฟูกมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา และกันความชื้นและสารเคมีส่วนใหญ่

o พลาสติกลูกฟูกสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

o พลาสติกลูกฟูกสามารถทำความสะอาดได้โดยใช้สบู่อ่อนและน้

o พลาสติกลูกฟูกมีให้เลือก 14 สีมาตรฐาน

o สามารถพิมพ์พลาสติกลูกฟูกเพื่อดึงดูดผู้บริโภคได้สูงสุด

o พลาสติกลูกฟูกสามารถใช้แทนไม้ เหล็ก และอลูมิเนียม เพื่อสร้างดันน์ภายในที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง เช่น พาร์ติชั่นและชั้นวาง

ส่งคืนได้ซึ่งทำจากพลาสติกลูกฟูกยังคงสร้างความประทับใจให้บริษัทต่างๆ ในการใช้งานทั้งในภาคอุตสาหกรรมและค้าปลีก ตั้งแต่กล่องขนาดเล็กไปจนถึงระบบจัดการวัสดุขนาดใหญ่ การใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกลูกฟูกที่ส่งคืนได้สามารถเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับผลกำไรของบริษัทใดๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถทำได้ด้วยบรรจุภัณฑ์พลาสติกลูกฟูกที่ส่งคืนได้ การใช้งานนั้นไร้ขีดจำกัด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.